Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trong tháng 8, giá thuê nhà ở tư nhân không có đất tăng 0,3% so với tháng trước, trong khi số căn cho thuê giảm 14% |

Trong tháng 8, giá thuê nhà ở tư nhân không có đất tăng 0,3% so với tháng trước, trong khi số căn cho thuê giảm 14% |

thời gian:2024-09-02 19:48:38 Nhấp chuột:108 hạng hai

Giá thuê nhà riêng không có đất ở Singapore tăng 0,3% so với tháng trước trong tháng 8, nhưng số lượng nhà riêng cho thuê lại giảm 14% so với tháng trước.

Dữ liệu ước tính do trang web bất động sản 99.co và mạng giao dịch chung bất động sản SRX của Singapore công bố vào thứ Năm (19 tháng 9) cho thấy tốc độ tăng trưởng giá thuê nhà riêng ở Khu vực Trung tâm Cốt lõi ( CCR), đại diện cho nhà riêng cao cấp, đã tăng từ 7. Căn hộ trong tháng 8 và tăng nhẹ 0,2% trong tháng 8; Khu vực miền Trung khác (RCR), đại diện cho nhà ở tư nhân tầm trung, tăng 0,4% trong tháng. -so với tháng, và mức tăng đã chậm lại so với mức 1,4% của tháng trước; Khu vực ngoài miền Trung (OCR), đại diện cho nhà ở tư nhân đại chúng. Mức tăng giá thuê nhà ở tư nhân cũng chậm lại từ 1,1% trước đó xuống 0,6%.

So với tháng 8 năm ngoái, giá thuê nhà ở tư nhân nói chung giảm 3,7% và lượng cho thuê tăng 3,8% lên 6.994 căn, nhưng thấp hơn 7,6% so với lượng cho thuê trung bình 5 năm trong tháng 8.

谭莹莹认为,海指接下来的支撑点在3500点,阻力点在3600点。

THỂ THAO

林昭杰指出,全球经济体系的基础正在出现裂痕,这些问题非常根本,影响着全球金融的架构。他强调,虽然GIC长期以来都能够应对经济周期和结构性不确定性,但目前的局势复杂得多,尤其是全球秩序的变化和气候问题带来了难以预测的挑战。

未来设立完毕后,这个创新中心将是华侨银行位于珠烈街(Chulia Street)的银行总部外,第二大的办公空间。在此工作的多达4000名银行人员中,大部分将来自银行的科技团队,他们主要从事量子计算(quantum computing)和混合现实(mixed reality)等新兴科技相关的工作。华侨银行目前聘有超过1万名员工。

陈淑珊也以星展集团与快时尚龙头H&M合作推出的创新绿色贷款为例,说明金融工具如何帮助供应链中的工厂实现脱碳。她说:“通过这个合作融资工具,星展集团不仅提供技术支持,还以极具吸引力的条件,为工厂升级提供资金支持,帮助其减少温室气体排放。”

报告指出,68%的亚太家办在今年增加投资公开上市的股票,是占比最高的区域。

Luqman Hakim, giám đốc dữ liệu của 99.co, chỉ ra rằng giá thuê nhà ở tư nhân đã giảm trong 10 tháng liên tiếp từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 5 năm nay, nhưng mức giảm đã dừng lại vào tháng 6. Nó đã tăng lần thứ hai liên tiếp. tháng. Điều này có thể báo trước sự phục hồi dần dần của thị trường cho thuê tư nhân.

Sun Yanqing, giám đốc chiến lược và nghiên cứu của Tập đoàn Chengyi, tin rằng giá thuê nhà ở tư nhân dường như đã chạm đáy, nhưng vẫn cần thêm dữ liệu để xác nhận liệu nó có đang trong giai đoạn phục hồi ổn định hay không.

Bà nói: "Xét đến nguồn cung nhà ở khan hiếm hiện nay trên thị trường cho thuê, khả năng giá thuê giảm mạnh là rất thấp. Trong năm nay, dự kiến ​​sẽ có 9.098 đơn vị nhà ở tư nhân mới được xây dựng , ít hơn nhiều so với 19.968 căn của năm ngoái. Ngoài ra, dường như có sự gia tăng người nước ngoài, sinh viên quốc tế và công nhân nước ngoài đến Singapore trong thời gian gần đây, điều này sẽ dẫn đến nhiều yêu cầu thuê nhà hơn khi lãi suất giảm và tâm lý kinh doanh dự kiến ​​sẽ cải thiện trên toàn cầu. và ở Singapore. Nền kinh tế dự kiến ​​sẽ tăng trưởng tích cực trong năm nay và những năm tới, điều này có thể dẫn đến môi trường việc làm thuận lợi hơn, từ đó sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường cho thuê "

THỂ THAOCó thể cắt giảm lãi suất. khiến một số chủ sở hữu HDB nâng cấp lên các căn hộ dân cư tư nhân

​​​Giá thuê giảm 0,4% so với tháng trước trong tháng 8. Tuy nhiên, so với tháng 8 năm ngoái, giá thuê HDB đã tăng 4,2%. Số lượng căn hộ HDB cho thuê giảm 12,3% so với tháng trước trong tháng 8, với tổng số 2.626 căn dự kiến ​​sẽ được cho thuê, giảm 13,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hakim cho biết: "Do giá thuê nhà ở tư nhân ở mức thấp và người thuê có nhiều lựa chọn hơn nên giá thuê nhà ở HDB đã giảm nhẹ. Khối lượng giao dịch nhà ở tư nhân và nhà ở HDB đã tăng như mong đợi sau khi đạt kết quả hoạt động mạnh mẽ vào tháng 7 . Sự sụt giảm một phần là do Lễ hội ma "

Ye Runming, Giám đốc điều hành của Huttons Group, tin rằng khi nhu cầu dần phục hồi, thị trường cho thuê tư nhân có thể sẽ vẫn ổn định trong năm nay. Việc cắt giảm lãi suất có thể khiến một số chủ sở hữu căn hộ HDB nâng cấp lên nhà riêng mới và thuê căn hộ HDB của họ trong giai đoạn chuyển tiếp. Điều này có thể cung cấp một số hỗ trợ cho thị trường cho thuê HDB.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền