Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sập cầu Baltimore, Mỹ kiện chủ tàu và người điều hành tàu Singapore hơn 130 triệu Đài tệ |

Sập cầu Baltimore, Mỹ kiện chủ tàu và người điều hành tàu Singapore hơn 130 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-06-02 17:43:59 Nhấp chuột:68 hạng hai

Chính phủ Hoa Kỳ đã kiện chủ sở hữu và người điều hành các tàu đăng ký ở Singapore vì vai trò của họ trong vụ va chạm ở Cầu Cảng Baltimore vào tháng 3 năm nay, yêu cầu bồi thường hơn 100 triệu đô la Mỹ (khoảng 130 triệu đô la Singapore). Đây là hành động triệt để nhất được cơ quan chức năng thực hiện sau vụ va chạm cầu.

Tàu container Dali đăng ký tại Singapore bị mất điện và đâm vào cầu Francis Scott Key ở cảng Baltimore vào ngày 26 tháng 3 năm nay, khiến cây cầu bị sập và 6 công nhân xây dựng thiệt mạng và các tuyến giao thông huyết mạch chính trong khu vực này. vùng đông bắc nước Mỹ tạm thời bị tê liệt.

Để bồi thường chi phí dọn dẹp đống đổ nát dưới nước và mở lại cảng

Theo Bloomberg, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã đệ đơn kiện dân sự chống lại Grace Ocean, chủ sở hữu của Dally và Synergy Marine, công ty điều hành tàu chở hàng hôm thứ Tư (18/9) đòi 103 triệu USD bồi thường cho chính phủ Mỹ chi phí dọn dẹp các mảnh vỡ dưới nước và mở lại cảng.

ĐÁ GÀ

Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Garland cho biết Bộ Tư pháp sẽ đảm bảo rằng những người làm hư hại cây cầu phải chịu trách nhiệm. "Thông qua các khiếu nại dân sự, Bộ Tư pháp đang nỗ lực đảm bảo rằng chi phí làm sạch kênh và mở lại Cảng Baltimore sẽ do các công ty gây ra vụ tai nạn gánh chịu, chứ không phải do người nộp thuế ở Mỹ."

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đệ trình lên tòa án liên bang ở Maryland Vụ kiện dài 53 trang cáo buộc chủ sở hữu và người điều hành con tàu "đi tắt đón đầu, gây nguy hiểm đến tính mạng và cơ sở hạ tầng. Những người chịu trách nhiệm về con tàu phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những thương tích thảm khốc gây ra và phải bị trừng phạt." thiệt hại để hạn chế điều này." Hành vi sai trái".

Vụ kiện cáo buộc chủ sở hữu và người điều hành tàu Daly "cử một thủy thủ đoàn thiếu chuẩn bị để điều hướng các tuyến đường thủy của Hoa Kỳ trên một con tàu hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn đi biển".

Quan chức Bộ Tư pháp Hoa Kỳ Benjamin Mizer cho biết chủ sở hữu và người điều hành tàu biết rằng có vấn đề lâu dài với động cơ và hệ thống cơ khí của Daly, nhưng "do sơ suất, quản lý yếu kém và đôi khi để giảm chi phí", những vấn đề này đã không được sửa chữa.

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao, người phát ngôn của chủ sở hữu và nhà điều hành Dali cho biết rằng khiếu nại này đã được dự kiến ​​trước và sẽ không bình luận thêm về vấn đề này vào thời điểm này. Công ty cho biết họ rất mong đến ngày được ra tòa để làm rõ sự thật.

本期《联合早报》“早起步”炉边对话会将邀请姚晓东,分享他的创业历程和商海沉浮,以及如何在变迁中推动业务蒸蒸日上。

整体而言,55%的银行营收来自中小企业。第二大客户群是大型非金融企业,它们占银行营收的比重为31%。相比之下,公共领域和非银行金融机构占银行营收的比重不大,分别为8%和6%。

当前,投资数码货币资产、将数码货币支付拓展至更多支付场景是业界大趋势,多家新加坡企业宣布在这些领域取得进展。

ĐÁ GÀ

Công ty cũng cho biết theo lệnh của tòa án, tất cả những người có khiếu nại chống lại chủ sở hữu và người quản lý Dali phải gửi đơn khiếu nại trước ngày 24 tháng 9. Các công ty muốn giới hạn trách nhiệm pháp lý ở mức khoảng 43,7 triệu USD (khoảng 56 triệu đô la Singapore) vì họ tin rằng vụ sập cầu không phải do lỗi, sơ suất hoặc thiếu quan tâm của các công ty.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền