Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Những người chơi tiền điện tử toàn cầu tụ tập tại Singapore để thảo luận về các siêu ứng dụng và những thách thức tuân thủ Lianhe Zaobao |

Những người chơi tiền điện tử toàn cầu tụ tập tại Singapore để thảo luận về các siêu ứng dụng và những thách thức tuân thủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-16 20:01:06 Nhấp chuột:72 hạng hai

Sự kiện tiền điện tử Hội nghị thượng đỉnh Token 2049 đã khai mạc tại Singapore vào thứ Tư (18 ​​tháng 9), mở ra một tuần sôi động cho cộng đồng tiền điện tử.

Các nhà đầu tư toàn cầu và những người tham gia trong ngành tại hội nghị lo ngại về thanh toán bằng tiền kỹ thuật số và biến động giá cả, đồng thời mong chờ sự phổ biến hơn nữa của ngành mã hóa và thậm chí là sự ra đời của "siêu ứng dụng". Tuy nhiên, vấn đề tuân thủ vẫn là thách thức chính mà ngành phải đối mặt trong quá trình mở rộng.

Hiện tại, đầu tư vào tài sản tiền kỹ thuật số và mở rộng thanh toán bằng tiền kỹ thuật số cho nhiều phương thức thanh toán hơn đang là xu hướng chính trong ngành và nhiều công ty Singapore đã công bố tiến bộ trong các lĩnh vực này.

陈飞如今每月赚平均2000多元的被动收入(passive income)。他接受《联合早报》访问时说:“我主要买入本地银行股、股息派发记录稳定的蓝筹公司,以及拥有强大保荐商的房地产投资信托(REIT)。另外,也有一些每月配息的交易所挂牌基金(ETF)、零售债券、新加坡储蓄债券和年金计划。”

徒弟辞职,不是因为对律师行不满,而是觉得工作内容与专业渐行渐远,得向新客户孔雀开屏一般地拉生意。开源的压力,还不只关乎自己,更关乎羽翼下一群“嗷嗷待哺”、现阶段只须埋头苦干的初级律师,有些刚组织家庭供着房。徒弟觉得自己不擅长做销售,也不愿为一村人的生计犯愁,于是辞职减薪三成,到一家公司稳稳当当地去做企业内部法务。

为什么我国生育率这么低?多个相关调查可发现,养育孩子的开销一直是人们最关切的问题。主管国家人口及人才署的总理公署部长英兰妮也指出,这是去年整体生育率下跌的原因之一。国际民调机构YouGov去年3月展开调查,访问超过1000名年龄介于18岁至55岁的民众。结果显示,财务保障和负担能力是生孩子最重要的考量。 “没能力养育孩子”是35岁以下受访者不愿生育的主要原因。

亚太股市也谨慎交易,星期五下跌的市场包括上海跌0.81%、东京跌0.72%,以及深圳跌1.60%。悉尼、曼谷和台湾则分别上涨0.33%、1.66%和1.17%。

泰国酿酒是在7月18日宣布,通过换股的方式脱售星狮地产(Frasers Property)的股权剥以离房地产业务,并增持星狮集团股权,成为一家专营饮料和食品业务的公司。

Một số công ty Singapore đã công bố những phát triển mới về tiền kỹ thuật số trong tuần này.

Công ty thanh toán tiền điện tử Dtcpay của Singapore đã công bố vào thứ Tư rằng các chức năng thanh toán kỹ thuật số của Dtcpay sẽ được tích hợp vào mạng thanh toán toàn cầu của gã khổng lồ thanh toán điện tử Visa. Visa và Dtcpay sẽ hợp tác để ra mắt thẻ tín dụng cho phép người dùng chuyển đổi tiền kỹ thuật số thành tiền pháp định theo tỷ giá hối đoái theo thời gian thực và thực hiện thanh toán.

Ngân hàng DBS đã thông báo vào thứ Ba (17) rằng họ sẽ triển khai các sản phẩm có cấu trúc và giao dịch quyền chọn tiền tệ kỹ thuật số không cần kê đơn (OTC) bắt đầu từ quý 4, trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp mức giá liên quan đến Bitcoin và Ethereum sản phẩm tài chính của các ngân hàng Châu Á.

Tuần trước, nền tảng gọi xe tư nhân TADA của Singapore đã triển khai một chương trình nhỏ có tên Tada mini, cho phép người dùng gọi xe trên Telegram và thanh toán bằng tiền kỹ thuật số.

Nhiều người trong ngành đã phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Token 2049 cho biết rằng ngoài sự gia tăng các kịch bản thanh toán và nhà đầu tư, họ cũng hy vọng thấy tiền điện tử trở nên phổ biến hơn và thậm chí khai sinh ra siêu tiền điện tử kết hợp với trò chơi và ứng dụng mạng xã hội. Nhưng họ cũng tin rằng trước đó, ngành này trước tiên phải vượt qua rào cản giám sát và tuân thủ.

Giám đốc điều hành Binance Teng: Hiện nắm giữ 19 giấy phép hoạt động

Giám đốc điều hành Binance Richard Teng đã chỉ ra tại hội nghị rằng năm 2024 là một cột mốc quan trọng cho việc tuân thủ trong ngành tiền điện tử.

THỂ THAO

Deng Weizheng là người Singapore và là cựu giám đốc của Cơ quan tiền tệ Singapore và Sở giao dịch Singapore. Ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Binance sau khi người sáng lập Binance Changpeng Zhao từ chức do bị cáo buộc vi phạm luật chống rửa tiền của Hoa Kỳ.

Ông cho biết Binance đã đầu tư rất nhiều nguồn lực vào việc tuyển dụng nhân tài tuân thủ trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu tuân thủ của các thị trường khác nhau. Hiện tại, Binance nắm giữ 19 giấy phép hoạt động sau khi nhận được giấy phép từ Ấn Độ và Indonesia.

Điều đáng chú ý là Cơ quan tiền tệ Singapore đã đưa Binance vào danh sách thận trọng của nhà đầu tư vào tháng 9 năm 2021 và nền tảng Singapore của Binance đã bị đóng cửa vào năm 2022.

Singapore đã bắt đầu sớm và có nhiều đổi mới trong quy định

Việc các sàn giao dịch khác nhau áp dụng quy định đã trở thành xu hướng. Trong một cuộc phỏng vấn, Weng Xiaoqi, Giám đốc điều hành của Hashkey Exchange, một sàn giao dịch tài sản ảo ở Hồng Kông, cho biết năm 2024 là một năm quan trọng đối với việc tuân thủ trong ngành mã hóa. Nhiều quốc gia và khu vực ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Đông Nam Á đã bắt đầu tuân thủ. đối mặt và đẩy nhanh việc tuân thủ trong lĩnh vực tiền điện tử.

Bi Lianghuan, trưởng nhóm nghiên cứu của viện nghiên cứu OKG, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng khung pháp lý rõ ràng hơn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn tham gia vào ngành. " Singapore đã bắt đầu sớm thực hiện quy định và cũng có tính đổi mới."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền