Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thành viên thị trường: Thúc đẩy phát triển quỹ tín thác đầu tư bất động sản tại địa phương sẽ giúp thúc đẩy thị trường chứng khoán Lianhe Zaobao |

Thành viên thị trường: Thúc đẩy phát triển quỹ tín thác đầu tư bất động sản tại địa phương sẽ giúp thúc đẩy thị trường chứng khoán Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 14:39:35 Nhấp chuột:99 hạng hai

Chính phủ đang xem xét việc thúc đẩy phát triển thị trường ủy thác đầu tư bất động sản tại địa phương như một trong những phương pháp thúc đẩy thị trường chứng khoán. Các chuyên gia cho rằng đây là thế mạnh của thị trường trong nước nhưng cần chú ý giám sát để ngăn chặn tình trạng táo xấu xuất hiện.

ĐÁ GÀ

Những người tham gia thị trường cũng đề xuất rằng các cơ quan chức năng nên tăng cường hỗ trợ cho các lĩnh vực đổi mới như công nghệ và khoa học đời sống, đồng thời thu hút các công ty trong các lĩnh vực này phát hành cổ phiếu ra công chúng.

评审认为,陈紫筠撰写的多篇理财文章,深入浅出地解释金融和投资问题,在投资者教育方面做出了宝贵贡献。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说:“新加坡股市目前处于六年来的最高水平,海指创下2018年5月以来的最高水平。本周晚些时候美国联邦储备局的联邦公开市场委员会(FOMC)举行会议。在会议之前股市上涨,可能是市场的降息乐观情绪推动。”

新加坡企业发展局星期二(9月17日)发布的最新数据显示,非石油国内出口继7月份上升15.7%后,8月份延续7月份的升势。这是该数据连续两个月取得增长,之前连跌五个月。

裕廊湖区是占地6.5公顷的白色地段,政府去年6月推出供发展商竞投,希望将它打造为新加坡第二个中央商业区,结合生活、消闲与工作。

关恩全认为,未来几个月,预计美联储将进一步降息,以平衡通胀和经济增长。如果进一步降息,预计美元将进一步下跌,因为投资者将转向更具吸引力的投资机会。

交通部长兼财政部第二部长徐芳达在星期一(9月16日)透露,检讨提振新加坡证券市场的工作小组建议,通过确认市场需求并创造合适的监管生态系统,把新加坡打造成首屈一指的房地产投资信托(REIT)市场。

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Chee Fong Tat tiết lộ vào thứ Hai (16 tháng 9) rằng nhóm công tác nhằm xem xét các khuyến nghị của thị trường chứng khoán Singapore sẽ bao gồm việc xác định nhu cầu thị trường và tạo ra một hệ sinh thái điều tiết phù hợp. đã khẳng định mình là thị trường ủy thác đầu tư bất động sản (REIT) hàng đầu.

Về đề xuất này, Li Delong, một đối tác tại Kennedys Law, tin rằng nó khả thi.

ĐÁ GÀ

Ông cũng là thành viên ủy ban của Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS). Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, ông cho biết thị trường REIT của Singapore luôn hoạt động tốt nhưng do ảnh hưởng của việc tăng lãi suất. trong những năm gần đây, sản lượng đã giảm. Ông tin rằng thị trường REIT sẽ phục hồi sau khi lãi suất được hạ xuống và có thể đạt được sự phát triển tốt trong tương lai.

Mai Runtian, chuyên gia quản trị doanh nghiệp và giáo sư tại Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore, cũng tin rằng REIT địa phương hoạt động tốt hơn cổ phiếu trong các lĩnh vực khác, nhưng cơ quan quản lý phải đảm bảo rằng sẽ không xảy ra sự cố nào khác như Eagle Hospitality Trust.) Thật là một con cừu đen.

American Eagle Hotel Trust được niêm yết vào tháng 5 năm 2019, rơi vào khủng hoảng tài chính trong vòng một năm và sau đó tuyên bố phá sản khiến các nhà đầu tư mất tiền.

Mai Runtian cho biết: "Chúng tôi phải hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng chúng tôi không hạ thấp tiêu chuẩn của mình nhằm thu hút thêm REIT niêm yết tại Singapore".

Các lĩnh vực đổi mới như công nghệ và khoa học đời sống cũng nên nhận được sự chú ý

Ngoài REIT, các chuyên gia được phỏng vấn tin rằng các lĩnh vực đổi mới khác như công nghệ và khoa học đời sống cũng cần nhận được sự chú ý. Eric Tsang, người đứng đầu thị trường IPO ASEAN và Singapore của Ernst & Young, chỉ ra rằng điều này là do các thành phần kinh tế mới nổi này đang phát triển và cần huy động vốn.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông nói rằng một số công ty trong các lĩnh vực thích hợp, chẳng hạn như công nghệ và khoa học đời sống, phải đối mặt với mức định giá thấp và khó thu hút các nhà đầu tư. Ông gợi ý rằng hệ sinh thái pháp lý được sử dụng để hỗ trợ thị trường REIT và cổ phiếu sản xuất nên được sử dụng để hỗ trợ các lĩnh vực khác, đặc biệt là đổi mới.

Anh tin rằng điều này sẽ giúp tăng sự quan tâm của nhà đầu tư và thu hút các công ty này phát hành cổ phiếu ra công chúng.

Một thị trường chứng khoán sôi động không chỉ cần có sự tham gia tích cực của doanh nghiệp mà còn cần có sự hỗ trợ mạnh mẽ của các nhà đầu tư.

Zeng Youqiang đề xuất khuyến khích các nhà đầu tư nợ tư nhân, nhà đầu tư cổ phần tư nhân, nhà đầu tư mạo hiểm và công ty quản lý gia đình ở Singapore và khu vực tham gia. Ngoài ra, nhiều loại sản phẩm tài chính sẽ được đưa ra thị trường nhằm phân biệt, giảm thiểu rủi ro và thúc đẩy lãi suất đầu tư.

Về mặt pháp lý, nhóm công tác đánh giá đang xem xét đơn giản hóa các bản cáo bạch, bao gồm các yêu cầu tiết lộ thông tin đối với các công ty muốn niêm yết thứ cấp ở Singapore, nhằm giảm bớt gánh nặng tuân thủ đối với các tổ chức phát hành được niêm yết. Cơ quan quản lý sàn giao dịch Singapore cũng cho biết trong một bức thư ngỏ cho năm tài chính 2024 được công bố hôm thứ Hai rằng họ đang xem xét thời gian và phương pháp đặt câu hỏi về các công ty niêm yết.

Lin Wenqiang, Giám đốc điều hành của Phillip Securities, tin rằng đây là một biện pháp rất quan trọng vì nó có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của thị trường và mang lại lợi ích cho các công ty và nhà đầu tư. Ngoài ra, các hướng dẫn rõ ràng hơn về thời điểm và lý do đưa ra yêu cầu có thể làm giảm sự không chắc chắn trong môi trường pháp lý và giúp tăng cường niềm tin của nhà đầu tư. Các công ty có thể chuẩn bị trước để trả lời các yêu cầu mà không cần tạm dừng giao dịch.

“Tuy nhiên, việc xây dựng một cộng đồng đầu tư chứng khoán tích cực không chỉ đòi hỏi phải cải thiện khung pháp lý mà còn cần sự hỗ trợ của toàn bộ hệ sinh thái tài chính. Ví dụ: các nhà môi giới chứng khoán cũng đóng vai trò tiếp thêm sức sống cho thị trường địa phương. vai trò quan trọng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền