Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

Hình buổi sáng: CEO GetGo Zhuo Tingfeng đã không hề bất công, mở đường cho con đường sự nghiệp hoàn hảo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 03:31:06 Nhấp chuột:152 hạng hai

Zhuo Tingfeng, chủ tịch và đồng sáng lập của nền tảng chia sẻ ô tô GetGo, có cha làm việc trong ngành ô tô, nhưng ban đầu ông không quan tâm đến việc điều hành ngành ô tô. Ông từng là sĩ quan chính quy trong Lực lượng Vũ trang Singapore và sau đó chuyển sang khu vực tư nhân, làm việc cho các công ty như CapitaLand và Grab. Sau khi làm việc trong nhiều ngành, cuối cùng anh ấy đã quay trở lại cội nguồn của mình, nhìn thấy cơ hội từ cuộc khủng hoảng do vi-rút Corona và thành lập một nền tảng xe hơi chung.

THỂ THAO

Cuộc sống được tạo nên từ những điều nhỏ nhặt không đáng kể. Những ngày bình thường luôn có những khung cảnh chuyển động. Nhiều trải nghiệm cuộc sống hiện tại không thể trân trọng, sau một thời gian nhìn lại, chợt thấy chúng có ý nghĩa đặc biệt.

Đối với chủ tịch và người đồng sáng lập GetGo Zhuo Tingfeng, cuộc đời của anh ấy là như thế này. Mọi điểm tích lũy từ kinh nghiệm trong quá khứ cuối cùng cũng tạo nên một chặng đường sự nghiệp hoàn hảo.

Cha anh điều hành một doanh nghiệp bán ô tô cũ nhưng lúc đầu, Zhuo Tingfeng không quan tâm đến công việc kinh doanh của gia đình. Ông đã ký hợp đồng với Lực lượng vũ trang Singapore với tư cách là sĩ quan chính quy trong bảy năm.

负责销售黄金大厦的房地产经纪公司德续地产(Tag Realty)创始人兼业务发展总监陈映羽星期五(8月30日)受访时,透露了这些信息。

他说:“这是一个有雄心的目标,因为我国经济发展已达到相当成熟的阶段。纵观其他大多数小型发达经济体,要实现每年2%至3%增长并不容易,尤其是全球和国家内部的经营环境变得更加复杂、更具挑战和受到更多限制。”

THỂ THAO

文告指出,新加坡和马来西亚都认为,柔新经济特区是一个双赢举措,有利于两国的企业和社区。

塔新航空是新航与印度塔塔集团(Tata Sons)的合资公司。新航预计,塔新航空与印度航空公司的合并将于2024年底完成。合并后,新航将持有扩大后的印度航空公司25.1%的股权。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền