Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Báo cáo cuối cùng về vụ thử nghiệm ma túy của vận động viên bơi lội Trung Quốc được công bố: WADA không thiên vị và cần tăng cường các quy định |

Báo cáo cuối cùng về vụ thử nghiệm ma túy của vận động viên bơi lội Trung Quốc được công bố: WADA không thiên vị và cần tăng cường các quy định |

thời gian:2024-07-23 14:44:19 Nhấp chuột:89 hạng hai

(AFP, Montreal) Báo cáo cuối cùng công bố hôm thứ Năm (12/9) xác nhận rằng trong trường hợp 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc được phép thi đấu sau khi xét nghiệm dương tính với ma túy, Cơ quan chống doping thế giới (WADA) không có "sự thiên vị" " đã được hiển thị trong quá trình điều tra.

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, báo cáo chỉ ra rằng các quy tắc chống doping và quy trình hành chính của WADA có thể được tăng cường hơn nữa và tổ chức WADA cũng thừa nhận điều này.

Công tố viên độc lập Thụy Sĩ Cordier, người chịu trách nhiệm điều tra, chỉ ra rằng ông nhận thấy rằng "WADA đã hoàn thành công việc của mình một cách độc lập, tự chủ và chuyên nghiệp và không có bằng chứng nào cho thấy điều ngược lại".

Điều này phù hợp với những phát hiện tạm thời mà ông công bố vào đầu tháng 7, nhưng Tygart, Giám đốc điều hành của Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA), tin rằng báo cáo chỉ xác nhận mối lo ngại của họ và kêu gọi điều tra thêm.

Cordier lưu ý trong báo cáo cuối cùng rằng Cơ quan chống doping Trung Quốc (CHINADA) đã không tuân thủ một số quy tắc chống doping, nhưng ông nói thêm rằng "điều này không làm thay đổi kết quả vụ việc hoặc làm ảnh hưởng đến chính quyền chấp nhận ô nhiễm.” Xác định lý do”.

Tờ New York Times tiết lộ vào tháng 4 năm nay rằng 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy vài tháng trước Thế vận hội Tokyo lần trước nhưng vẫn được phép tham gia Thế vận hội và giành được ba huy chương vàng. Trung Quốc cho biết kết quả xét nghiệm dương tính là do thực phẩm bị ô nhiễm trong khách sạn nơi các cầu thủ lưu trú. Sau khi WADA điều tra, họ đã thông qua kết quả này. Mười một trong số 23 vận động viên đã được chọn tham dự Thế vận hội Paris mùa hè này.

Vụ việc này đã gây náo động khắp thế giới và USADA cáo buộc WADA đã che đậy sự thật. Tygart cho biết trong một tuyên bố: "Trong khi ban lãnh đạo WADA hy vọng chấm dứt vụ bê bối liên quan đến 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, việc công bố báo cáo đầy đủ của Thanh tra viên WADA ngày hôm nay chỉ xác nhận những lo ngại của chúng tôi và thậm chí còn làm dấy lên mối lo ngại. Có những câu hỏi mới." điều đó phải được trả lời.

蒂亚弗在比赛中展现顽强一面,特别是第三盘通过一次精彩的正手击球成功破发,前三盘以2比1取得领先。然而,他从第四盘起开始体力不支,出现疲态。连续的失误导致他失去场上主动权,弗里茨连下两盘赢得美国“德比”。

比赛尾声的其中一局因尼曼抱怨鼠标和服务器的技术问题而中断,但卡尔森当时的领先优势已经无法被动摇。

由主帅别尔萨(Bielsa)领军的乌拉圭在这场比赛中缺少了五名主力球员,包括目前效力于利物浦(Liverpool)的前锋努涅斯(Nunez)。他们因在7月美洲杯输给哥伦比亚后与球迷冲突而被停赛,乌拉圭最终在美洲杯排名第三。

她甩开第二名的巴西选手卡罗利娜·玛丽亚(Carolina Maria)近三秒之多。第三名则由中国泳手郑杰桐获得。

"Phạm vi điều tra không chỉ giới hạn ở hai câu hỏi hời hợt và thông tin do ông Cordier thu thập cho thấy rõ ràng rằng Trung Quốc không tuân theo các quy tắc và ban quản lý WADA đã không làm gì về vấn đề này nó. ”

Trong một tuyên bố riêng hôm thứ Năm, WADA cho biết họ sẽ đưa bảy tổ chức chống doping quốc gia vào “danh sách theo dõi”, cho họ bốn tháng để “sửa chữa (với các quy định chống doping mới)”. "Các vấn đề không tuân thủ chưa được giải quyết liên quan đến quy định về thuốc".

Các quốc gia này là Namibia, Pakistan, Panama, Samoa, Senegal, Uganda và Uruguay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền