Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sau khi bị Ronaldo tố quá tiêu cực, Ten Hag đáp trả: Anh ở quá xa Manchester Lianhe Zaobao |

Sau khi bị Ronaldo tố quá tiêu cực, Ten Hag đáp trả: Anh ở quá xa Manchester Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-10 22:02:40 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Manchester United News) Trước việc cựu ngôi sao Manchester United, Ronaldo chỉ trích anh quá tiêu cực, huấn luyện viên ten Hag của Manchester United đã đáp lại bằng cách nói: "Ronaldo ở quá xa Manchester. Mọi người đều có thể có ý kiến ​​​​riêng của mình."

Ronaldo gần đây đã chỉ trích Ten Hag, với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United, trên podcast của một ngôi sao đã nghỉ hưu khác của Manchester United, Rio Ferdinand, và lẽ ra không nên nói rằng đội sẽ không phấn đấu để giành chức vô địch Premier League và Champions League . Bình luận. Ông cũng tin rằng Manchester United phải xây dựng lại từ đầu.

Ten Hag trước đó đã nói rằng sau khi dẫn dắt Manchester United giành Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA trong hai mùa giải đầu tiên, anh ấy tự tin rằng mình có thể tiếp tục giành chức vô địch, nhưng anh ấy cũng đã hạ thấp phong độ hiện tại của Manchester United. tình hình trong nhiều trường hợp. Mức độ mà các giai đoạn có thể đạt được, chẳng hạn như đã nói vào tháng 7 năm nay rằng đội gần như chưa sẵn sàng để vô địch Premier League.

Về những bình luận của Ronaldo, Ten Hag cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Năm (12 tháng 9) trong chuyến viếng thăm Premier League vào sáng thứ Bảy (14) của Manchester United tới đội bóng mới thăng hạng Southampton: “Anh ấy (Ronaldo) đã nói với Manchester United không thể giành chức vô địch Premier League Nếu bạn đọc kỹ bài báo, anh ấy (cũng) đã nói thế này "Anh ấy ở rất xa Ả Rập Saudi, cách xa Manchester. Mọi người đều có quan điểm riêng của mình."}Ten Hag: Đội bóng không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích

Manchester United đã chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Premier League trước kỳ nghỉ quốc tế và hiện chỉ đứng thứ 14 ở vòng này khi đối đầu với Southampton, đội đã thua từ đầu mùa. ba trận liên tiếp, là thời điểm thích hợp để chấm dứt chuỗi thua và quay trở lại con đường chiến thắng.

Trước sự chỉ trích từ tất cả các bên, bao gồm cả Ronaldo, Ten Hag nói: "Điều này không ảnh hưởng đến tôi. Tôi biết chúng tôi đang ở giai đoạn nào, những gì chúng tôi cần làm và hướng đi của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuyển đổi." Trong quá trình thi đấu, chúng tôi phải hòa nhập rất nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi cũng đang phải đối mặt với chấn thương "Nhưng anh ấy nhấn mạnh rằng đây không phải là lý do và đội phải thắng tất cả các trận đấu.

"Mùa giải vẫn còn rất sớm và chúng ta sẽ xem chúng ta sẽ ở đâu vào tháng 5 tới."

Ten Hag nói rằng tiền đạo Hojlund và hậu vệ trái Luke Shaw bị chấn thương của đội vẫn sẽ ở đó. ngoài. Cả hai đều chưa thi đấu ở mùa giải này nhưng đang hồi phục tốt. Tiền vệ người Uruguay Ugarte, người đến từ Paris Saint-Germain (PSG) trong ngày kết thúc chuyển nhượng, dự kiến ​​sẽ ra mắt.

WADA上星期五(6日)致信USADA,信件由WADA主席维托尔德·班卡(Witold Banka)和司长奥利维尔(Olivier Niggli)共同署名。

我国代表团乘坐的SQ335班机在清晨5时57分时抵达机场。他们在6时45分左右步出大厅,受到热烈欢迎。到场迎接的包括文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉、发起包容社会运动“紫色行动”的中区市长潘丽萍及团队,以及“尼拉团队”义工等。

选手们预料将在早上11时50分抵达牛车水珍珠坊前,接着依次到乌节路及必德福路(Bideford Road)交界处(中午12时10分)、实龙岗路竹脚中心之后及通往巴弗罗路(Buffalo Road)的交界处(中午12时30分),以及维多利亚街的奥运选手壁画墙(中午12时40分),公众可以在这些“欢呼点”等待。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền