Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xiao Tiantian từ bỏ làng giải trí Đài Loan vì con gái, tung ảnh bạn trai Lianhe Zaobao |

Xiao Tiantian từ bỏ làng giải trí Đài Loan vì con gái, tung ảnh bạn trai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-04 20:41:58 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nữ nghệ sĩ 39 tuổi Xiao Tiantian (Zhang Keyun) mới đây đã công bố bạn trai và chuyển tiếp báo cáo về việc cô rời làng giải trí Đài Loan và chuyển sang bên kia, tiết lộ xu hướng nghề nghiệp mới.

Bà cho biết yếu tố then chốt dẫn đến quyết định này chính là con gái bà: “Sự trưởng thành của con gái tôi chỉ có một lần, nó sẽ không bị tạm dừng và không thể lặp lại. Vì vậy, trách nhiệm của tôi là phải đồng hành cùng con gái trưởng thành và tham gia vào mọi công đoạn, quá trình của cô ấy”.

67岁的国巨集团董事长陈泰铭情史颇为丰富。2009年,他与前妻李慧真离婚,接着与关之琳传出交往;2015年关之琳在记者会上自曝和陈泰铭不是分手而是离婚,轰动演艺圈。陈泰铭事后表态“前妻只有一人,就是小孩的妈妈”,等同打脸关之琳的说法。有指,陈泰铭与关之琳当年仅办过婚礼派对,未登记结婚。

THỂ THAO

狗主指出叶母的话不妥当,两人争论起来,叶安婷也帮腔。狗主反驳:“可是我也不能教小孩说老人很坏、老人很凶啊,你为什么要这样说?”

当时用情至深的她说:“那时候王先生有个小女儿,大概5、6岁的女儿,我真心地就想当一个后母。”

张雨绮因演出电影《白鹿原》和大她22岁的导演王全安相恋,2011年闪婚。2014年,王全安因买春被捕,两人在2015年离婚。

Cô ấy quảng cáo tài khoản Douyin mới mở của mình trên Facebook và một số cư dân mạng suy đoán rằng cô ấy sẽ đến Trung Quốc đại lục để bán hàng. Tháng trước, có thông tin tiết lộ rằng cô đã uống quá nhiều thuốc ngủ, không chỉ lái xe cho đến khi ngủ quên mà còn quên lời bài hát trong quá trình quay phim và được chọn vào một vai vào thời điểm đó. Ai quan tâm đến việc bôi xấu một người không thuộc ngành giải trí Đài Loan của các bạn giờ không liên quan gì đến việc đó." "Mẹ" đã bộc lộ quyết tâm rời khỏi Đài Loan.

THỂ THAO

Cô ấy ra mắt trong chương trình tạp kỹ "Happy Stars". Tháng trước, cô ấy cho biết đã đạt được thỏa thuận với công ty quản lý về việc chấm dứt hợp đồng và để cô ấy làm những gì cô ấy muốn. Cô ấy cũng cảm ơn công ty vì đã thông cảm. Người ta suy đoán rằng những người dẫn chương trình nổi tiếng đã kiếm được rất nhiều tiền trong những năm gần đây, chẳng hạn như thành tích của Liu Genghong ở Đài Loan rất tầm thường. Sau khi đến đại lục làm người dẫn chương trình thể thao, sự nghiệp của anh ấy có thể thăng hoa. tạo nên một thế giới mới của riêng mình.

Xiao Tiantian đã tung ra những bức ảnh về bạn trai của cô, người được mệnh danh là "chàng trai đẹp như hoa". (Internet)

Ngoài ra, Xiao Tiantian cũng bày tỏ tình yêu với bạn trai và nói: "Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương em và các con. Khi em nói với anh rằng bây giờ em muốn tập trung vào công việc và con cái, hãy để em làm việc." vất vả , bạn đã ủng hộ tôi mà không nói một lời."

Cô cũng tiết lộ quan điểm hiện tại của mình về các mối quan hệ trong bài viết: "Khi bạn thực sự đã trải qua đủ thứ và trưởng thành và trở nên nhạy cảm, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được. hiểu ý nghĩa của nó. Tình yêu và sự đồng hành là phúc lành và sự đồng hành của nhau."

Bạn trai mới tiết lộ của cô cũng nói trên mạng xã hội rằng anh rất yêu thích tình yêu nồng nàn: "Tôi rất thích công khai tình yêu, cởi mở và thừa nhận. bạn yêu tôi đến mức nào, tôi là một người điên, và tình yêu của tôi cũng vậy."

Sau khi bức ảnh được tung ra, cư dân mạng cho rằng bạn trai của Xiao Tiantian là một chàng trai đẹp như hoa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền