Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ tịch Tập đoàn Xinlong International Lin Jiafeng qua đời ở tuổi 67 |

Chủ tịch Tập đoàn Xinlong International Lin Jiafeng qua đời ở tuổi 67 |

thời gian:2024-03-15 18:54:20 Nhấp chuột:86 hạng hai

Doanh nhân Singapore và chủ tịch SiS International Holdings niêm yết tại Hồng Kông, Lin Jiafeng, đã qua đời ở tuổi 67.

Công ty đã chỉ ra trong một tuyên bố đưa ra vào thứ Hai (12 tháng 8) rằng Lin Jiafeng đã qua đời khi đang đi công tác ở New York vào ngày 11 tháng 8, giờ Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành Lin Jiaming được chuyển từ Phó Chủ tịch sang Chủ tịch, Giám đốc điều hành và Chủ tịch Ủy ban Đề cử, và Giám đốc Điều hành Lin Huihai được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch, có hiệu lực ngay lập tức.

上周美国三大股指全面下滑,纳斯达克指数全周跌3.4%,标普500指数和道琼斯工业指数均跌2.1%。

此外,退出活动也有所增加,与第一季相比,第二季有九笔私募股权支持的退出交易,退出交易额增长300%。私募股权交易占东南亚地区整体并购交易总量的16%,相比之下,第一季度仅为9%。

THỂ THAO

有一天,一个小男孩听朋友说,莱佛士书院是新加坡最好、也最难进的学校之一。这勾起他的小小雄心,于是他立下目标:好,我要努力读书,考进莱佛士书院。

杨依婷是尚乘集团旗下保险科技公司AMTD PolicyPal和理财分析网站ValueChampion的产品客服经理。她接受《联合早报》访问时说:“yuu用户可以通过不同方式,赚取特别奖励积分,例如,在佳宁药房购买自家品牌的产品,或使用POSB PAssion转账卡消费,可赚取特别奖励积分,让用户更快地兑换更多奖励。然而,这些特别奖励积分可能需要一些时间才能进账,这意味着用户须要密切检查自己应得多少奖励积分。”

Lin Jiafeng là người đồng sáng lập Xinlong International. Anh tốt nghiệp trường trung học cơ sở Công giáo và trường Cao đẳng cơ sở Huazhong. Ông bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng cách thu hút các thương hiệu lớn từ các thị trường tiên tiến hơn và bán phần cứng và phần mềm cho các doanh nghiệp và tổ chức ở Singapore và khu vực. Dưới sự lãnh đạo của ông, Xinlong International đã phát triển từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành một tập đoàn niêm yết được quản lý chuyên nghiệp trong hơn 40 năm.

THỂ THAO

Năm 2015, Lin Jiafeng đã đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của tập đoàn và bắt đầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản và quản lý tài sản. Tháng trước, SiS Hospitality Group, công ty con của Xinlong International, vừa hoàn tất thương vụ mua lại khách sạn Awashima, khách sạn sang trọng ở Shizuoka, Nhật Bản.

Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, lợi nhuận ròng của tập đoàn cho năm tài chính 2023 đạt 88,72 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 15 triệu đô la Singapore), với doanh thu là 9,07 tỷ đô la Hồng Kông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền