Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > “Bụng lồi” là chúc mừng hay chế nhạo? Phóng viên tung video lật ảnh nữ diễn viên Lianhe Zaobao |

“Bụng lồi” là chúc mừng hay chế nhạo? Phóng viên tung video lật ảnh nữ diễn viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-22 12:37:54 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Los Angeles News) Blake Lively, vợ của nam diễn viên Hollywood Ryan Reynolds, luôn là nhân vật được giới truyền thông yêu mến. Hai người có 4 người con và có một gia đình hạnh phúc. It Ends with Us (It Ends with Us) cũng là một hit nhưng không ngờ một trò đùa lại gây ra dư luận tiêu cực và hình ảnh bị lật ngược.

Mới đây, nữ phóng viên nổi tiếng người Mỹ Kjersti Flaa (Kyle Stifla) đã đăng tải đoạn video phỏng vấn của cô với Lively 8 năm trước. Cô đã đăng toàn bộ video về cuộc phỏng vấn với tiêu đề "Phỏng vấn Blake Lively đã khiến tôi trở nên sống động". muốn bỏ cuộc." Khi đó, Lively bị nghi trêu chọc cô về cái bụng phình to, suýt khiến cô suy sụp vì mắc chứng hiếm muộn.

Vào thời điểm đó, Flaa đang phỏng vấn Lively và một nữ diễn viên khác là Parker Posey cho bộ phim "Cafe Society" năm 2016. Lively đã mang thai đứa con thứ hai được một thời gian và bụng cô ấy đang phình ra. Flaa lần đầu tiên chúc mừng cô trước cuộc phỏng vấn và nói: "Trước hết, xin chúc mừng, bụng của bạn đang phình ra". Tuy nhiên, Lively không nói lời cảm ơn mà chỉ vào bụng và đáp lại: "Chúc mừng vì bụng của bạn cũng đang phình ra". Flaa bị tổn thương sau khi nghe điều này vì cô bị vô sinh.

Nữ phóng viên người Mỹ Kjersti Flaa đã tung ra một đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn của cô với Blake Lively tám năm trước, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. (Ảnh chụp màn hình video)

Mìn cũng được đặt trong chuyến thăm. Khi Flaa đưa chủ đề phim trở lại và bắt đầu hỏi về những bộ trang phục lộng lẫy trong phim, ánh mắt Lively hướng sang Posey và nói: “Ở nơi làm việc mọi người đều muốn nói về quần áo, nhưng tôi không biết liệu họ có hỏi không”. quần áo", trong lời nói của anh ta rõ ràng có ẩn ý gì đó, trong suốt quá trình anh ta gần như phớt lờ phóng viên, khiến cảnh tượng có chút xấu hổ.

Sau nhiều năm, Flaa bất ngờ đăng đoạn video phỏng vấn dài hơn 4 phút lên Internet và nói với giới truyền thông rằng anh phải mất một thời gian dài mới lấy lại được sự tự tin. "Tôi cảm thấy bị coi thường và phớt lờ, và tôi không thể không tự hỏi liệu mình có muốn thực hiện lại cuộc phỏng vấn kiểu này hay không." Cô ấy thậm chí còn nói rằng những lời của Lively vào thời điểm đó đã khiến cô ấy hoàn toàn suy sụp: "Thành thật mà nói, điều đó thật đau lòng vì tôi." rõ ràng là không có thai và tôi không bao giờ có thể có thai nên câu nói đó như một viên đạn đối với tôi, khiến tôi cảm thấy mình thất bại”. Cô cũng cho biết mình được mời đến thăm bên kia và không ngờ lại được chữa trị. như thế này.

华语歌坛天王周杰伦在IG晒出与昆凌的甜蜜照,背景音乐是他的经典作《可爱女人》。有粉丝在留言区帮昆凌争取七夕礼物:“该出一首《可爱老婆》了!”周董看见留言,以口头禅回复:“唉哟!”逗乐粉丝。

王晶指周星驰早在拍摄《唐伯虎点秋香》时已有很多想法,但仍会迁就他人,到拍摄《国产凌凌漆》时开始有点不理人,但真正看到周星驰成为“片场暴君”,则是由《少林足球》开始。他透露周星驰当年苦寻《少林足球》投资者,林小明因为很想出品一部周星驰电影,愿意接受周星驰提出的不平等条约,如所有版权,包括《少林足球》四个字都归周星驰,最后当然是弄得不欢而散。

秦祥林息影后一直与妻子及两个儿子长居美国。近日有网民于加州洛杉矶野生捕获巨星踪影,虽然秦祥林现时已满头白髮,但依然保留一身古铜色肌肤与高大俊秀外型,连太阳眼镜及花恤衫造型也40年不变!

ĐÁ GÀ

根据港媒报道,吴千语出道时曾声称父亲有澳大利亚血统、在澳洲经营餐厅,自己小学时期在澳洲留学,中学才回港。然而,后来她的背景曝光。她其实在杭州出生,后来移居香港,父亲是名烧腊师傅。

ĐÁ GÀ

朱茵与老公黄贯中的女儿黄莺今年11岁,正值少女叛逆期,她笑说:“我们两老好失落,有时她玩游戏机和朋友聊天,就叫我们先出去。”朱茵不担心女儿在互联网世界会遇上坏人,因为她玩游戏的对象都是同学,赞女儿这一代都很醒目,网上不用真名及真照片。她爆料有时会被女儿一言九“顶”,但她放宽心态:“我少女时期也是这样的。”

Đoạn video đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet. Nhiều người đồng tình với cảm xúc của Flaa và cho rằng Lively không nên coi mình là người ủng hộ nữ quyền và bắt nạt người phụ nữ khác. Tuy nhiên, một số người lại ủng hộ Lively và khen ngợi cô luôn thân thiện. Họ cho rằng chính Flaa đã giẫm phải mìn ngay đầu cuộc phỏng vấn và hỏi về cuộc sống cá nhân của cô, điều này khiến cô tức giận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền