Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 30 thành phố trên thế giới chứng kiến ​​mức giảm lớn nhất giá thuê nhà ở tư nhân cao cấp ở Singapore giảm 4,5% trong nửa đầu năm |

30 thành phố trên thế giới chứng kiến ​​mức giảm lớn nhất giá thuê nhà ở tư nhân cao cấp ở Singapore giảm 4,5% trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-01-17 15:26:41 Nhấp chuột:96 hạng hai

Trong nửa đầu năm nay, giá thuê nhà riêng chất lượng cao ở Singapore đã giảm 4,5%, mức giảm lớn nhất trong số 30 thành phố trên thế giới.

Theo báo cáo "Chỉ số nhà ở chất lượng các thành phố thế giới" do Savills công bố gần đây, giá thuê và giá trị vốn của nhà ở tư nhân chất lượng cao ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới đã tăng lên, nhưng hiệu quả hoạt động của các thành phố và khu vực của Trung Quốc Singapore đã tăng lên Không tốt.

THỂ THAO

Giá trị vốn của nhà riêng chất lượng cao tại Singapore giảm nhẹ 0,3%, xếp thứ 23 trong số 30 thành phố lớn nhất thế giới về mức tăng trưởng.

Nhìn chung, trong sáu tháng đầu năm nay, giá trị vốn của nhà riêng chất lượng cao tại 30 thành phố lớn trên thế giới đã tăng trung bình 0,8%, vượt dự báo năm ngoái là tăng trưởng 0,6% cho cả năm 2024. Tăng trưởng giá thuê trung bình lên tới 2,2%.

Trong số 30 thành phố lớn được báo cáo đề cập, tốc độ tăng trưởng cao nhất về nhà ở tư nhân cho thuê chất lượng cao là Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (12,1%), Bangkok ở Thái Lan (9%) và Lisbon ở Bồ Đào Nha (7,5%). Các thành phố giảm, ngoại trừ Singapore, đều đến từ Trung Quốc.

虽然净室手套的平均售价基本保持不变,但医疗手套市场的竞争依然激烈,第二季平均售价环比下降了3%到5%。

辉立证券理财顾问李学聪接受《联合早报》采访时指出,新元整体较强,使得新加坡市场对剧烈波动的抵御能力也较强。尽管市场恐慌未完全消退,但这些情绪已反映在资产价格中。未来一周,海指在3300点可能会遇到一定阻力,如果能突破这个点位,则会继续保持看涨态势。

根据各大银行网站的最新数据,本地新元定存利率现在多介于2.6%到3.4%,但多家银行的三个月或六个月短期定存利率却高于12个月的定存利率。

THỂ THAO

新加坡金融管理局本月初宣布成立10人工作小组,全面检讨如何改善和加强我国证券市场的发展,并将在12个月内完成有关报告和提出建议。

跟公司的实习生聊天时,我发现1997年至2012年出生的Z世代对5C颇为陌生,而且5C已无法引起他们太多的共鸣。这些年轻一代更关注自我认知,以及心理健康和精神需要,不再一味追求5C的物质享受。

Giá thuê nhà ở tư nhân chất lượng cao giảm 5,6% so với cùng kỳ năm trước

Báo cáo chỉ ra rằng trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế chậm lại và cải thiện mức độ việc làm, nhu cầu thuê nhà ở cao cấp. các khu dân cư cuối cùng ở Singapore đã giảm, dẫn đến giá thuê nhà ở tư nhân chất lượng cao giảm 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Chen Derong, Chủ tịch Savills Singapore Livethere Private Residences, tin rằng không có gì ngạc nhiên khi giá thuê nhà ở tư nhân chất lượng cao ở Singapore đã giảm trong nửa đầu năm và sẽ điều chỉnh và dần ổn định trong tương lai.

Zhang Minzhang, giám đốc điều hành nghiên cứu và tư vấn tại Savills Singapore, nói thêm rằng giá thuê ở Singapore không theo kịp xu hướng toàn cầu sau đại dịch. Khi giá thuê toàn cầu bắt đầu giảm từ năm 2022, giá thuê ở Singapore đã tăng vọt và xu hướng điều chỉnh bắt đầu từ nửa đầu năm có thể ổn định vào cuối năm.

Ngoài ra, trong số 12 thành phố có giá trị vốn của nhà ở tư nhân chất lượng cao giảm, có 7 thành phố đến từ Châu Á.

Báo cáo tin rằng sự sụt giảm nhẹ về giá trị vốn của nhà riêng chất lượng cao ở Singapore ít có tác động vì giá về cơ bản không thay đổi. Tại bảy thành phố có mức giảm nhỏ hơn, bao gồm cả Singapore, nền tảng vững chắc của thị trường nhà ở tư nhân chất lượng cao tại địa phương trong nửa cuối năm có thể sẽ hỗ trợ tăng trưởng giá trị vốn, mặc dù người mua vẫn có thể vẫn thận trọng khi chờ đợi giảm lãi suất. .

Zhang Minzhang cho biết do các dự án bất động sản nhà ở tư nhân chất lượng cao mới hoàn thành ở Singapore giảm sút, giá trị vốn phản ánh trong giá thị trường hiện tại thực sự thấp. Ngoài ra, Thuế đóng dấu của người mua bổ sung (ABSD) cũng khiến người mua nước ngoài tránh xa thị trường.

Ông quan sát thấy người mua nước ngoài tích cực hơn trong quý 2 năm nay. Mặc dù tình huống xấu nhất đã qua nhưng có thể phải mất vài quý mới thấy người mua nước ngoài có tác động tích cực đến thị trường.

Do mức thuế trước bạ bổ sung của người mua đối với người thường trú thấp hơn nhiều so với người không thường trú, Zhang Minzhang tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều người thường trú hơn mua nhà riêng chất lượng cao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền