Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Microsoft và Ernst & Young đạt được hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương áp dụng công nghệ AI |

Microsoft và Ernst & Young đạt được hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương áp dụng công nghệ AI |

thời gian:2024-02-25 23:32:02 Nhấp chuột:97 hạng hai

Ernst & Young sẽ kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và các giải pháp đám mây của Microsoft vào các dịch vụ tư vấn quản lý, đồng thời nâng cao kỹ năng AI của nhân viên Ernst & Young thông qua hợp tác với Microsoft.

Ernst & Young và Microsoft gần đây đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp Singapore trong việc áp dụng AI và ra quyết định dựa trên dữ liệu bằng cách kết hợp năng lực chuyên môn của Ernst & Young trong quản lý doanh nghiệp với AI và công nghệ đám mây của Microsoft .

ĐÁ GÀ

Microsoft sẽ giúp khoảng 500 chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của EY Singapore và khoảng 100 nhân viên mới dự kiến ​​phát triển các kỹ năng liên quan đến AI trong năm tới thông qua sự hợp tác này.

ĐÁ GÀ

Ernst & Young đã chỉ ra rằng AI có thể được sử dụng để nâng cao năng lực quản lý tài chính, thu mua, nhân sự và trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp. Về mặt tài chính, AI có thể giúp các giám đốc tài chính và các nhóm tổ chức và phân tích dữ liệu tài chính doanh nghiệp, rút ​​ngắn đáng kể thời gian cần thiết để lập báo cáo định kỳ.

Thông cáo báo chí của Ernst & Young cũng đề cập rằng AI có thể tối ưu hóa quy trình mua sắm từ đầu đến cuối thông qua dự báo, lập kế hoạch, sàng lọc nhà cung cấp thông minh, đánh giá cơ hội liên tục và tiết kiệm chi phí, giảm nguồn nhân lực cần thiết cho hoạt động mua sắm tới sáu tháng. Chu kỳ sản xuất và mua sắm được rút ngắn xuống còn một nửa. AI sáng tạo cũng có thể được sử dụng để thu thập thông tin tiếp thị, thiết kế chiến lược đàm phán và thúc đẩy đổi mới bền vững.

Về mặt nguồn nhân lực, AI không chỉ có thể được sử dụng để tự động hóa quá trình lựa chọn ứng viên mà còn có thể giúp cải thiện chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài của công ty, cũng như phát triển trải nghiệm đào tạo nhân viên được cá nhân hóa.

Cuối cùng, AI có thể giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa một cách chính xác và hiệu quả bằng cách phân tích lịch sử tiêu dùng và dữ liệu ưu tiên của khách hàng.

Đối tác quản lý khu vực ASEAN của Ernst & Young, Liu Nanshun đã chỉ ra rằng Ernst & Young sẽ duy trì hợp tác chặt chẽ với Microsoft để nâng cao mạnh mẽ khả năng hoạt động của các doanh nghiệp địa phương và nâng cao trình độ kỹ năng kỹ thuật số của lực lượng lao động thông qua các giải pháp AI mang tính chuyển đổi, qua đó củng cố Singapore. Ngoài vai trò là cửa ngõ vào Đông Nam Á, đây còn là một trung tâm AI quốc tế cởi mở và đáng tin cậy.

Li Huili, Giám đốc điều hành của Microsoft Singapore, cũng cho biết rằng Microsoft sẽ sử dụng các dịch vụ Copilot và Azure OpenAI để giúp khách hàng của Ernst & Young chuyển đổi quy trình làm việc của họ và tạo ra hệ sinh thái thông minh nhằm thúc đẩy đổi mới, năng suất và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền