Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Căn hộ boutique địa phương nổi lên với giá đầu vào thấp nhưng tốc độ tăng giá chậm Lianhe Zaobao |

Căn hộ boutique địa phương nổi lên với giá đầu vào thấp nhưng tốc độ tăng giá chậm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-25 08:29:15 Nhấp chuột:186 hạng hai

Bạn đã bao giờ nghe đến những cái tên dự án như Straits at Joo Chiat và Jansen House chưa? Tất cả đều là những chung cư boutique mới được ra mắt trong năm nay. Những dự án nhà ở tư nhân nhỏ này, với tổng số căn chưa đến 100 căn, đã mọc lên như nấm trong thời gian gần đây.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng so với các dự án quy mô vừa và lớn, căn hộ boutique mang lại nhiều sự riêng tư hơn cho cư dân và có mức giá tương đối thấp. Tuy nhiên, chúng cũng thiếu khối lượng bán lớn cần thiết để thúc đẩy giá giao dịch và giá cả. tốc độ tăng giá cao hơn so với các dự án có quy mô vừa và chậm hơn rất nhiều.

Nhiều dự án căn hộ boutique đã được ra mắt trong năm nay, chẳng hạn như Straits at Joo Chiat, ra mắt vào tháng 5 và chỉ có 16 căn. Theo trang web của Cơ quan Đổi mới Đô thị, cho đến nay, dự án do Roxy-Pacific Holdings phát triển này đã bán được 5 căn, với giá dao động từ 2.079 Đài tệ đến 2.170 Đài tệ mỗi foot vuông.

Jansen House, cũng ra mắt trong tháng đó, cho đến nay đã bán được hai căn với giá dao động từ 2.098 Đài tệ đến 2.121 Đài tệ mỗi foot vuông. Nó có tổng cộng 21 căn và được phát triển bởi Macly Group.

Tất cả đều là dự án sở hữu vĩnh viễn.

Các căn hộ boutique khác được ra mắt trong năm nay bao gồm Ardor Residence, The Hillshore, 32 Gilstead và Koon Seng House. Điều đáng nói là chúng đều là những dự án sở hữu vĩnh viễn.

Các căn hộ boutique có thể ra mắt trong tương lai bao gồm The Cairnhill (74 căn), Rangoon Road và The Ranz (14 căn) trên Đường Orchard. Chúng cũng là những dự án sở hữu miễn phí.

Tỷ lệ thành công của việc mua bán tập thể cao hơn

Nói về lý do, nhà phân tích ngành ERA Ethan Hariyono đã chỉ ra rằng do chính phủ ngừng giao đất sở hữu vĩnh viễn cho các nhà phát triển đấu thầu nên họ chỉ có thể bán thông qua mua bán tập thể. một vùng đất tự do mới. Căn hộ nhỏ có tỷ lệ thành công cao hơn trong việc bán tập thể do số lượng lô nhỏ hơn.

Ông nói: "Đối với các nhà phát triển nhỏ, những địa điểm nhỏ hơn này dễ mua và phát triển hơn, giá đất thấp hơn và có ít rủi ro hơn so với việc phát triển các dự án lớn."

Dựa trên Căn hộ boutique có quy mô nhỏ hơn, giá thành thấp hơn và giá chào bán của những dự án như vậy thường thấp hơn.

Trong báo cáo căn hộ boutique do ERA công bố gần đây, báo cáo này đã so sánh hai dự án căn hộ boutique ở Quận 15, Straits at Joo Chiat và A Zhuo Residence, cũng như các dự án lớn hơn trong cùng quận, The Continuum và Mingmen Giá mỗi foot vuông cho Grand Dunman. Hai loại giá trung bình mới được tung ra đầu tiên trên mỗi foot vuông lần lượt là 2.090 nhân dân tệ và 2.464 nhân dân tệ; hai loại sau có giá trung bình cao hơn trên mỗi foot vuông lần lượt là 2.743 nhân dân tệ và 2.524 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, giá đầu vào của căn hộ boutique thấp và tốc độ tăng trưởng cũng chậm.

Báo cáo ERA cho thấy kể từ năm 2010, số căn hộ boutique sở hữu vĩnh viễn đã tăng 41,5%, trong khi các căn hộ lớn hơn đã tăng 74,6%. Nếu chúng ta nhìn vào hợp đồng thuê, hai mức tăng lần lượt là 24,1% và 93,6%, và khoảng cách thậm chí còn lớn hơn.

新加坡物流公司Park and Parcel联合创办人兼首席执行官陈彦宏(37岁)接受《联合早报》专访时说:“我们不再追求业务量的增长,而是专注于提高盈利能力,从而成功摆脱连年亏损。”

THỂ THAO

日本央行调高利率,促使日元升值,提振股市交易。

这座永久地契甲级办公房地产项目于2022年竣工,共有三座大楼,总可出租面积和附属零售与设施空间共达240万平方英尺。

新航星期三(7月31日)闭市后发布截至今年6月底的2024/25财年第一季业绩显示,集团第一季每股盈利12.8分,较上财年同期的14.3分,减少10.5%。

这优于当局今年4月发布的第二季调查结果,当时,乐观者比悲观者多出22个百分点,且3%的业者认为接下来半年经商环境会转弱。

Về vấn đề này, Harry Yono giải thích: "Giá các dự án lớn dự kiến ​​sẽ tăng nhanh hơn, đặc biệt là các dự án cực lớn, vì chúng có khối lượng 'bán' cần thiết để thúc đẩy giá giao dịch. Do hoạt động giao dịch diễn ra thường xuyên, Giá của chúng thường tăng nhanh hơn "

THỂ THAO Hiệu suất cho thuê tương đương với các dự án lớn.

Về hiệu suất cho thuê, Li Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Huttons Group, cho biết nhiều căn hộ boutique rất gần với mức giá này. thành phố, và một số thậm chí còn gần ga tàu điện ngầm hoặc nút việc làm lớn và do đó có tỷ lệ lấp đầy cao, với giá thuê tương đương với các dự án lớn.

"Trên thực tế, hầu hết các căn hộ trong căn hộ boutique đều đã có chủ sở hữu sử dụng, điều đó có nghĩa là người thuê sẽ ít cạnh tranh hơn. Hơn nữa, chu kỳ xây dựng của căn hộ boutique ngắn hơn và nhà đầu tư có thể bán nhà sớm hơn sau dự án đã hoàn thành. Để đạt được lợi tức đầu tư."

Nói chung, Li Side tin rằng các căn hộ boutique có số lượng căn hộ ít, mang lại môi trường yên tĩnh và có mức giá thấp hơn, điều này có thể thu hút những người mua coi trọng sự riêng tư và giá.

Harriyono khuyên: “Nếu người mua đang tìm kiếm một bất động sản đầu tư có tính thanh khoản cao và tăng giá vốn nhanh, thì tốt hơn hết họ nên chọn những căn hộ lớn hơn có những đặc điểm thu hút người mua ở thị trường đại chúng. Nếu những mối lo ngại này không quan trọng. họ sẽ thấy triển vọng sống ở căn hộ boutique rất hấp dẫn.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền