Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thư ký Thường trực (Chính sách) của Bộ Thương mại và Công nghiệp Lim Min-gliang sẽ từ chức vào ngày 1 tháng 9 |

Thư ký Thường trực (Chính sách) của Bộ Thương mại và Công nghiệp Lim Min-gliang sẽ từ chức vào ngày 1 tháng 9 |

thời gian:2024-07-23 17:25:26 Nhấp chuột:89 hạng hai

Lin Mingliang, Thư ký thường trực (Chính sách) của Bộ Thương mại và Công nghiệp, người đã làm việc trong lĩnh vực dịch vụ công được 24 năm, sẽ từ chức vào ngày 1 tháng 9.

Cục Dịch vụ công đã thông báo vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) về việc điều động thư ký thường trực của Bộ Thương mại và Công nghiệp. Một thông báo của Temasek được đưa ra cùng ngày cho biết Lim Mingliang sẽ gia nhập Temasek vào ngày 1 tháng 10 với tư cách là đồng chủ tịch chiến lược công ty.

ĐÁ GÀ

Chức danh Tiến sĩ Ma Xuân Yan (56 tuổi), Thư ký thường trực (Phát triển) của Bộ Thương mại và Công nghiệp, đã được thay đổi. Ông sẽ giữ chức Thư ký thường trực của Bộ Thương mại và Công nghiệp. Công nghiệp từ ngày 1 tháng 9; Bí thư thường trực thứ hai của Bộ Nhân lực, Xiao Zhenxiang (46 tuổi), sẽ được bổ nhiệm làm Thư ký thường trực của Bộ Thương mại và Công nghiệp. Ông cũng sẽ giữ chức Bí thư thường trực thứ hai của Bộ. của Thương mại và Công nghiệp từ ngày 1 tháng 9.

(Trái) Chức danh của Tiến sĩ Ma Xuânyan (56 tuổi), Thư ký thường trực (Phát triển) của Bộ Thương mại và Công nghiệp, đã được thay đổi. Ông sẽ giữ chức Thư ký thường trực của Bộ Thương mại. và Công nghiệp từ ngày 1/9; (Phải) Bí thư thường trực thứ hai Bộ Nhân lực Xiao Zhenxiang (46 tuổi) sẽ kiêm nhiệm làm Bí thư thường trực thứ hai Bộ Công thương từ ngày 1/9. (Ảnh hồ sơ)

Chan Chun Sing, Bộ trưởng Bộ Giáo dục phụ trách dịch vụ công, đã ca ngợi Chan Mingliang trong một tuyên bố: "Ông ấy đã thể hiện tốt ở nhiều bộ phận khác nhau. Tôi biết ơn sự lãnh đạo và đóng góp xuất sắc của ông ấy cho dịch vụ công."

Lam Mingliang, 48 tuổi, tham gia dịch vụ công vào năm 2000 và phục vụ tại nhiều cơ quan chính phủ từ năm 2011 đến năm 2014, ông giữ chức thư ký riêng chính cho Thủ tướng Lý Hiển Long.

ĐÁ GÀ

Năm 2014, Lin Mingliang từng là cựu giám đốc của Cơ quan Phát triển Truyền thông (MDA), lãnh đạo việc giám sát và phát triển ngành truyền thông, đồng thời lãnh đạo việc sáp nhập Cơ quan Phát triển Truyền thông và Cơ quan Phát triển Thông tin và Truyền thông Cơ quan có thẩm quyền (IDA) thành lập Cơ quan quản lý phát triển phương tiện truyền thông thông tin và truyền thông (IMDA). Sau này, khi giữ chức vụ thư ký thường trực của Bộ Thông tin và Truyền thông trước đây, ông đã giúp thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, nâng cao trình độ phòng chống mạng và khả năng ứng phó của chính phủ cũng như tăng cường giao tiếp với người dân.

Sau khi trở thành Thư ký thường trực của Bộ Thương mại và Công nghiệp vào năm 2019, ông đã lãnh đạo Bộ Thương mại và Công nghiệp triển khai các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong thời kỳ dịch bệnh, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi kinh tế sau dịch bệnh của Singapore Ông cũng chịu trách nhiệm xây dựng khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng của nước ta.

Lin Mingliang đã được trao Huân chương Hành chính công (Vàng) năm 2020.

Wang Tengyi, cựu chủ tịch Phòng Thương mại Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore (ASME), đã nói về sự giao thoa với Lim Mingliang tại nơi làm việc và nói: "Cả dịch vụ công và cộng đồng doanh nghiệp đều đánh giá cao Lim Mingliang. Anh ấy rất giỏi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể đóng một vai trò lớn hơn tiếp theo.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền