Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giữ phí bảo hiểm sản phẩm GIFT và LUV trong phạm vi hợp lý NTUC: Sẽ đảm bảo Thu nhập giữ đúng lời hứa |

Giữ phí bảo hiểm sản phẩm GIFT và LUV trong phạm vi hợp lý NTUC: Sẽ đảm bảo Thu nhập giữ đúng lời hứa |

thời gian:2024-03-13 06:32:53 Nhấp chuột:190 hạng hai

Bảo hiểm thu nhập phải có đủ vốn để thực hiện cam kết lâu dài với chủ hợp đồng. Bảo hiểm Thu nhập đã đảm bảo với Đại hội Công đoàn Quốc gia (NTUC) rằng họ sẽ tiếp tục duy trì mức phí bảo hiểm phải chăng cho Bảo hiểm Nhóm NTUC GIFT và Bảo hiểm Nhân thọ LUV Thu nhập. NTUC sẽ đảm bảo rằng Bảo hiểm Thu nhập tuân thủ cam kết này.

THỂ THAO

Chủ tịch NTUC K Thanaletchimi và Tổng thư ký Ng Chi Ming đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8), giải thích rằng mức hỗ trợ của NTUC cho Bảo hiểm thu nhập sẽ ít nhất là 51%. Những cân nhắc đằng sau việc bán cổ phần cho người Đức công ty bảo hiểm Allianz.

Cả hai cho biết trong một tuyên bố: "Bảo hiểm là một nghĩa vụ lâu dài. Chúng tôi không thể nghĩ về vấn đề này trong khung thời gian 5 năm hoặc thậm chí 10 năm. Những nghĩa vụ này kéo dài lâu hơn nữa , 50 hoặc thậm chí 10 năm." Lâu hơn. Các chủ hợp đồng của chúng tôi giao phó số tiền tiết kiệm khó kiếm được của mình cho Thu nhập hàng năm và dự kiến ​​sẽ được thanh toán vào những năm hoàng kim của họ."

NTUC: Việc mua lại có lợi cho cả Thu nhập và các chủ hợp đồng

"Thu nhập chỉ có thể thực hiện các cam kết lâu dài với các chủ hợp đồng nếu có đủ vốn, không chỉ bây giờ mà còn trong tương lai. Việc mua lại được đề xuất của Allianz sẽ giúp đảm bảo điều này."

Trong Sau khi xem xét kỹ lưỡng và cẩn thận, Ủy ban Trung ương NTUC đã quyết định hỗ trợ NTUC Enterprise trong việc xem xét đề xuất mua lại Allianz.

Tuyên bố cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc mua lại này sẽ mang lại lợi ích cho Income và các chủ hợp đồng, đồng thời sẽ cho phép chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình với tư thế mạnh mẽ hơn."

An Lianlian đã công bố vào tháng 7 Vào ngày 17 tháng 12 rằng họ sẽ mua ít nhất 51% Bảo hiểm Thu nhập với giá 2,2 tỷ nhân dân tệ, điều này đã trở thành chủ đề nóng trong dư luận thời gian gần đây. Một số người tin rằng việc mua lại đi ngược lại sứ mệnh xã hội của Income là cung cấp bảo hiểm cho các nhóm thu nhập thấp và một số cũng lo lắng rằng phí bảo hiểm của Income sẽ tăng lên.

NTUC Chuangyou đã đầu tư 630 triệu Đài tệ vào Thu nhập

Thu nhập sẽ tiếp tục cung cấp cho các thành viên NTUC hai sản phẩm bảo hiểm chi phí thấp là NTUC GIFT và LUV, đồng thời đảm bảo rằng phí bảo hiểm ở mức hợp lý cho các chủ hợp đồng, đặc biệt là những chủ hợp đồng có thu nhập thấp.

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

未来贸易与投资中心将开发以实践为导向,且受行业认可的竞争力框架和相关课程,以此帮助从业者加深对贸易和投资问题的理解,从而增强企业跨境发展的能力。

环通物流集团成立于2000年,目前是新加坡最大的物流公司之一。公司在本地有六个物流设施,货仓总楼面面积超过130万平方英尺。

2016年底,在石油化工业工作了10年的陈永川,接到了裁员消息。这无异于晴天霹雳——作为家里唯一的收入来源,如何支撑起整个家庭,并养育刚出生的孩子?

Linkflow Capital是一家专门为中小企业提供商业咨询服务的顾问公司,同时也提供免费的线上贷款评估工具,帮助中小企业比较新加坡的商业贷款融资情况。

针对这项消息,新加坡巡回大使许通美星期二(23日)在脸书贴文说,脱售英康并不是一个好主意。他说:“它的成立是为了满足社会目标和社会需求。这些至今仍然适用。我希望表明英康和职总永远不该被卖掉。”

Trong một tuyên bố dài sáu trang, cả hai đã giải thích tầm quan trọng của tính bền vững tài chính của Bảo hiểm Thu nhập và nhấn mạnh rằng Liên đoàn Công đoàn tuân thủ sứ mệnh xã hội của mình.

Họ cho biết trong tuyên bố: "Đối với Bảo hiểm Thu nhập, chìa khóa cho sự bền vững về tài chính là mức độ an toàn về vốn."

Họ giải thích rằng dự trữ vốn cho Thu nhập đã nhiều lần bị căng thẳng, bao gồm cả Châu Á. khủng hoảng tài chính năm 1997, khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2009 và đại dịch COVID-19 4 năm trước.

Trong những năm qua, NTUC Chuangyou đã đầu tư một lượng vốn lớn vào Income để hỗ trợ sự phát triển của nó. Ví dụ: từ năm 2015 đến năm 2020, NTUC Innovation đã đầu tư tổng thu nhập là 630 triệu Đài tệ.

Chỉ hỗ trợ NTUC Prime là chưa đủ

Họ nói: "Với tư cách là cổ đông, NTUC Prime sẽ tiếp tục hỗ trợ Thu nhập. Nhưng chỉ hỗ trợ thôi là chưa đủ."

Hai người nhấn mạnh rằng đây là lý do tại sao Thu nhập sẽ chuyển từ hợp tác xã thành doanh nghiệp vào năm 2022, để Thu nhập sẽ có cơ hội huy động thêm vốn.

Cả hai tiết lộ rằng sau khi trở thành doanh nghiệp, Income đã thảo luận về hợp tác chiến lược với một số tổ chức tài chính và phi tài chính trong và ngoài nước. Cuối cùng, Income tin rằng Allianz có trình độ chuyên môn cao nhất và cả hai bên đều có cùng lợi ích.

Dana Lechimi và Huang Zhiming cho rằng sáng kiến ​​của NTUC phải đưa ra lựa chọn tốt nhất cho các chủ hợp đồng vì lợi ích tốt nhất cho sự phát triển lâu dài của Income. Với tư cách là công ty dẫn đầu ngành, Allianz sẽ cho phép Income nhận được sự ủng hộ của hai cổ đông quyền lực.

Họ nói: "Đây là một quyết định khó khăn. May mắn thay, mối quan hệ hợp tác này sẽ cho phép Income hoàn thành sứ mệnh xã hội của mình trong thời gian dài hơn."

THỂ THAO

Họ cũng nhấn mạnh rằng sứ mệnh xã hội của NTUC sẽ không như vậy." thay đổi. Danh mục doanh nghiệp của NTUC, cho dù đó là bảo hiểm, chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già, siêu thị hay đào tạo kỹ năng, sẽ tiếp tục cung cấp cho người dân Singapore những dịch vụ và nhu yếu phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, đồng thời tiếp tục mang đến cho người dân Singapore nhiều lựa chọn trong một thị trường cạnh tranh cao.

NTUC cũng sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần quan tâm và cống hiến, đồng thời nỗ lực không ngừng để giúp tất cả người lao động có cuộc sống và sinh kế tốt hơn.

Trước đó, Bảo hiểm Thu nhập và Đổi mới NTUC đã đưa ra tuyên bố chung vào Chủ nhật (ngày 4), bác bỏ từng điểm những cáo buộc công khai của cựu Giám đốc điều hành Bảo hiểm Thu nhập Chen Zhujie trên Facebook vào thứ Sáu tuần trước.

Khi Quốc hội tiếp tục phiên họp vào Thứ Ba (ngày 6), nhiều thành viên Quốc hội cũng sẽ đặt câu hỏi về việc mua Bảo hiểm Thu nhập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền