Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > PMI sản xuất của nước tôi đã tăng lên 50,7 trong tháng 7 và tốc độ mở rộng Lianhe Zaobao |

PMI sản xuất của nước tôi đã tăng lên 50,7 trong tháng 7 và tốc độ mở rộng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-23 09:56:01 Nhấp chuột:77 hạng hai

Ngành sản xuất tổng thể của Singapore đã tăng trưởng trong 11 tháng liên tiếp và tốc độ tăng trưởng đã nhanh hơn; tốc độ mở rộng của ngành điện tử đã chậm lại một chút, mặc dù vẫn đang tăng trưởng trong tháng thứ chín liên tiếp.

Dữ liệu mới nhất do Viện Quản lý Mua hàng và Hậu cần (SIPMM) Singapore công bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) cho thấy chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) sản xuất của nước tôi đã tăng lên 50,7 trong tháng 7 từ mức 50,4 trong tháng 6.

Tốc độ mở rộng của ngành điện tử đã chậm lại, chỉ số giảm 0,2 so với tháng trước xuống 51, đây là tháng thứ 9 liên tiếp trên 50.

PMI trên 50 có nghĩa là ngành đang mở rộng, trong khi dưới 50 phản ánh sự co lại.

Hiệu suất của ngành sản xuất tốt hơn một chút so với tháng 6, chủ yếu là do các chỉ số chính như số lượng đơn đặt hàng mới, xuất khẩu mới, sản lượng nhà máy và mua hàng đầu vào tăng nhanh hơn, cũng như tốc độ tăng trưởng kinh tế giảm chậm hơn chỉ số việc làm và kinh doanh trong tương lai Cũng đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. Tuy nhiên, tốc độ mở rộng của hàng thành phẩm, nhập khẩu, giá đầu vào và chỉ số tồn đọng chậm lại, đồng thời chỉ số khối lượng giao hàng của nhà cung cấp chuyển sang co lại.

Trong ngành điện tử, Lin Xiuxin, nhà kinh tế trưởng của Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại, cho biết tốc độ gia tăng số lượng đơn đặt hàng mới, xuất khẩu mới, sản lượng của nhà máy, thu mua đầu vào, việc làm, đơn hàng tồn đọng và chỉ số kinh doanh trong tương lai đều chậm lại đặc biệt Đây là tháng thứ ba liên tiếp chỉ số khối lượng giao hàng của nhà cung cấp giảm, đây có thể là dấu hiệu của những thách thức trong chuỗi cung ứng.

ĐÁ GÀ

Fu Hao, giám đốc điều hành của SIPMM, cho biết trong báo cáo: "Dữ liệu PMI mới nhất cho thấy ngành sản xuất đã cho thấy triển vọng tích cực vào đầu nửa cuối năm. Mặc dù tốc độ mở rộng đã tăng chậm lại, có bằng chứng cho thấy các nhà sản xuất sản phẩm điện tử. Chúng tôi lạc quan về sự tăng trưởng liên tục của ngành. Chỉ số kinh doanh trong tương lai đã cho thấy xu hướng tăng trong 12 tháng liên tiếp để chứng minh điều này. giảm hoặc mạnh hơn

Nhìn về tương lai, Xu Junjie, phó nhà kinh tế tại UOB, cho biết triển vọng phục hồi của ngành sản xuất điện tử vẫn lạc quan. Ông chỉ ra: “Nếu các ngân hàng trung ương lớn ở các nền kinh tế phát triển bắt đầu hoặc tiếp tục hạ lãi suất chính sách, điều này sẽ kích thích hoạt động đầu tư và tiêu dùng ở nước ngoài, đà phục hồi của ngành điện tử sẽ mạnh mẽ hơn trong quý 4 năm nay và năm sau”. Ngoài ra, hàng tồn kho dần được lấp đầy. Và việc thay thế các sản phẩm điện tử được mua trong thời kỳ dịch bệnh cũng là một yếu tố tích cực cho ngành điện tử."

2016年底,在石油化工业工作了10年的陈永川,接到了裁员消息。这无异于晴天霹雳——作为家里唯一的收入来源,如何支撑起整个家庭,并养育刚出生的孩子?

Linkflow Capital是一家专门为中小企业提供商业咨询服务的顾问公司,同时也提供免费的线上贷款评估工具,帮助中小企业比较新加坡的商业贷款融资情况。

针对这项消息,新加坡巡回大使许通美星期二(23日)在脸书贴文说,脱售英康并不是一个好主意。他说:“它的成立是为了满足社会目标和社会需求。这些至今仍然适用。我希望表明英康和职总永远不该被卖掉。”

ĐÁ GÀ

资深股票经纪冯施均接受《联合早报》访问时指出,不仅隔夜美股疲软,美国股指期货下跌,加上对中国经济前景的担忧再度升温,令亚太地区投资者的情绪不积极。

利息覆盖率指的是REIT的息税前盈利(EBIT)能够支付多少个月的利息开支。若收入减少,利息覆盖率将下滑,意味着财务状况恶化。总杠杆率(aggregate leverage)也指负债率(gearing ratio),衡量公司承担更多债务的能力。

Lin Xiuxin đã chỉ ra rằng trong nửa đầu năm nay, đất nước tôi. ngành sản xuất giảm 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng sẽ đạt mức tăng trưởng dương trong nửa cuối năm. Điều này đưa mức tăng trưởng so với cùng kỳ của ngành sản xuất lên khoảng 1,8%.

Ngoài ra, theo báo cáo do S&P Global công bố vào thứ Năm (ngày 1), chỉ số PMI sản xuất của ASEAN trong tháng 7 gần giống như tháng 6 (51,7), ở mức 51,6. Đây là tháng thứ bảy liên tiếp các điều kiện kinh doanh trong khu vực có sự cải thiện khiêm tốn.

Theo báo cáo, ngành sản xuất của ASEAN tiếp tục đà tăng trưởng kể từ tháng 10 năm 2021, với sản lượng tăng nhẹ trong tháng 7 và hoạt động kinh doanh mới tăng trưởng đều đặn, với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất kể từ tháng 4 năm ngoái. Tuy nhiên, số lượng đơn đặt hàng xuất khẩu mới tiếp tục giảm, kéo dài chu kỳ thu hẹp hiện tại lên 26 tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền