Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cơ quan tiền tệ thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore |

Cơ quan tiền tệ thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore |

thời gian:2024-07-07 20:33:46 Nhấp chuột:106 hạng hai
THỂ THAO

Nhóm công tác sẽ hoàn thành báo cáo trong vòng 12 tháng và đề xuất các biện pháp liên quan.

Cơ quan tiền tệ Singapore đã thành lập một nhóm làm việc để tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore. Nhóm công tác sẽ hoàn thành báo cáo trong vòng 12 tháng và đề xuất các biện pháp liên quan.

Cơ quan quản lý tiền tệ đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) cho biết nhóm công tác sẽ thảo luận và đưa ra đề xuất về 5 khía cạnh, bao gồm hỗ trợ và khuyến khích các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore mở rộng thị trường quốc tế và thu hút các công ty tham gia Singapore niêm yết sơ cấp và thứ cấp, cải thiện tính thanh khoản của thị trường để thu hút nhiều đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), v.v.

Nhóm công tác do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Tài chính thứ hai Chee Fong Tat dẫn đầu. Chín thành viên còn lại là Giám đốc Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông, ông Tse Ji-chen, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Điều hành của Temasek. Dilhan Pillay, và Chủ tịch Enterprise Singapore, ông Lee Quande, Chủ tịch SGX Koh Boon Hui, Chủ tịch Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore Fong Zhangwen, Thư ký Thường trực (Phát triển) Bộ Tài chính Li Zhonghan, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore Lim Ming Yan, Đối tác Vốn Tikehau và Trưởng khu vực Châu Á, Úc và New Zealand Neil Parekh, và Ng Youjuan, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Viện Quản lý Singapore.

Tsui Fong-tat là giám đốc của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông và sẽ giữ chức phó chủ tịch bắt đầu từ ngày 23 tháng này. Ông nói với giới truyền thông: "Mục đích của việc thành lập nhóm làm việc là lắng nghe những ý kiến ​​và cách tiếp cận khác nhau. Chúng tôi bao gồm ba lĩnh vực. Thứ nhất là làm thế nào để thu hút hoặc phát triển thêm các công ty chất lượng cao; thứ hai là tạo ra một môi trường năng động và hiệu quả hơn." Thứ ba, chúng ta cũng phải có một hệ thống quản lý thân thiện với doanh nghiệp và mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư

"Trong 12 tháng tới, chúng ta sẽ liên lạc với các nhân vật xã hội và chuyên gia khác nhau để thành lập một nhóm làm việc. Các ý kiến ​​​​khác nhau sẽ được tổng hợp và các phương pháp tiếp cận thực tế và khả thi sẽ được đề xuất. "

Về vai trò của Chính phủ Singapore Investment Corporation (GIC) và Temasek, Xu Fangda trả lời: "Họ đầu tư thay mặt cho đất nước và người dân, đồng thời họ phải cân nhắc cách mang lại lợi nhuận tốt nhất cho các nhà đầu tư. Nếu họ nghĩ rằng có những công ty tốt và cơ hội đầu tư tốt ở Singapore thì họ có thể làm như vậy. "

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng nhóm làm việc nên khám phá một góc nhìn rộng hơn. "Cách thu hút và nuôi dưỡng các doanh nghiệp chất lượng cao là điểm khởi đầu quan trọng. Phải có những công ty tốt trước khi chúng ta có thể bàn cách khuyến khích họ niêm yết trên SGX. "

Trong nửa đầu năm nay, chỉ có một công ty IPO ở Singapore và sáu công ty IPO ở Hoa Kỳ.

Theo thống kê từ các công ty tư vấn Deloitte và EY, trong nửa đầu năm nay, chỉ có một công ty công ty đã IPO trên SGX, huy động được 2.000 đô la Mỹ 100.000 đô la Mỹ (khoảng 26,63 triệu đô la Singapore). Trong cùng thời gian, sáu công ty từ Singapore đã IPO tại Hoa Kỳ, huy động được 103 triệu đô la Mỹ

有别于一般地铁站零售空间单纯出租的运营模式,胜德丽生活时尚会根据地铁站位置与通勤者需求,精心挑选租户,为通勤者与当地社区带来更好更适合的服务。

他没有透露具体金额,也没有公开保险公司名称。

信托上半年以平均每股0.57美元回购了1460万股票,回购价比信托每股净资产值(NAV)折扣16%。回购让每单位派息增加了1.0%,但同时使总杠杆率环比上升0.8个百分点,至34.4%。信托债务净额达1亿3400万美元(约1亿8000万新元),管理层可用于资产收购或股票回购。(大华继显研究)

近藤敬子分析,接下来亚洲有三大投资机会:人工智能(AI)领域、各国公司治理的提升,以及回报较高的亚洲信贷。

Trong suốt năm ngoái, sáu công ty. đã IPO trên Sàn giao dịch Singapore. Đây là mức giảm 45% so với 11 công ty niêm yết vào năm 2022. Số tiền huy động được là 35 triệu đô la Mỹ, cũng giảm 92% so với mức 428 triệu nhân dân tệ vào năm 2022.

Để khuyến khích các công ty địa phương và khu vực có tốc độ tăng trưởng cao niêm yết ở nước ta, chính phủ và Temasek đã thành lập Quỹ Anchor@65 vào năm 2021, với số vốn ban đầu là 1,5 tỷ nhân dân tệ. Cơ quan tiền tệ cũng đã củng cố Thị trường vốn Singapore. Allowance (GEMS) ra mắt vào năm 2019 nhằm cung cấp các khoản trợ cấp phí niêm yết cao hơn trên thị trường

Con người: Nhóm nên xem xét vai trò của các quỹ tài sản có chủ quyền của đất nước tôi

Feng Ruiliang, Giám đốc điều hành của China Galaxy International Securities (Galaxy Oversea). ) Group cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: “Những biện pháp này có thể được điều chỉnh, nhưng ước tính sẽ không có quá nhiều thay đổi.

"Mọi cuộc thảo luận đều phải tính đến vai trò của GIC, Quỹ tiết kiệm (CPF) và các công ty liên kết với chính phủ (GLC). Việc họ sẵn sàng đầu tư một phần tiền vào các công ty niêm yết ở Singapore có thể bơm thêm 'nước sống' vào thị trường , nó cũng có thể thể hiện niềm tin của các nhà đầu tư vào thị trường này và sẽ có nhiều công ty sẵn sàng niêm yết ở đây hơn, điều này rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững lâu dài của thị trường vốn ở nước tôi.”

THỂ THAO

Nó đồng thời là Ủy ban Cố vấn Chứng khoán SGX, Chủ tịch Feng Ruiliang cũng tin rằng sẽ lý tưởng hơn nếu nhóm công tác có thêm đại diện từ thị trường, chẳng hạn như Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS), các ngân hàng đầu tư và công ty chứng khoán.

David Gerald, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư, cho biết trong một tuyên bố: "Không loại trừ khả năng các quỹ đầu tư quốc gia của nước tôi đầu tư vào các công ty niêm yết chất lượng cao ở địa phương. Quan điểm đầu tư của tôi các quỹ đầu tư quốc gia của đất nước nên trung lập. Nếu có những công ty được định giá tốt trên SGX, họ nên cân nhắc đầu tư."

Jelle cũng gợi ý rằng thị trường chứng khoán địa phương nên noi gương thị trường chứng khoán Nhật Bản và Hàn Quốc và yêu cầu các công ty niêm yết áp dụng nhiều thực tiễn hơn để có thể giải phóng giá trị cổ đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền