Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Thế vận hội Olympic] Kiểm tra giới tính gây tranh cãi, AIBA sẽ thưởng 50.000 USD cho võ sĩ người Ý đánh bại Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Kiểm tra giới tính gây tranh cãi, AIBA sẽ thưởng 50.000 USD cho võ sĩ người Ý đánh bại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 00:02:35 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Reuters, Paris) Hiệp hội Quyền anh Quốc tế cho biết hôm thứ Sáu (2 tháng 8) rằng hiệp hội sẽ trao khoản tiền thưởng trị giá 50.000 đô la Mỹ (khoảng 66.000 đô la Singapore) cho nữ võ sĩ người Ý Angela Carini (người sẽ tham gia Thế vận hội Paris). Angela Carini).

ĐÁ GÀ

Angela đã thua Imane Khelif của Algeria ở top 16 hạng cân 66kg nữ vào thứ Năm (ngày 1).

Imane, người có bài kiểm tra giới tính gây tranh cãi, đã giáng xuống những cú đấm ngay từ đầu Angela không thể chịu đựng được và bỏ cuộc ngay từ hiệp đầu tiên. Trận đấu chỉ kéo dài 46 giây.

Hiệp hội Quyền anh Quốc tế cho biết họ sẽ trao 50.000 đô la Mỹ cho Angela, 25.000 đô la Mỹ cho Liên đoàn Quyền anh Ý và 25.000 đô la Mỹ cho huấn luyện viên của Angela.

Umar Kremlev, Chủ tịch Hiệp hội Quyền anh Quốc tế, cho biết: "Tôi không hiểu tại sao họ lại muốn làm tổn thương môn quyền anh nữ. Vì lý do an toàn, chỉ những vận động viên đủ tiêu chuẩn mới được tham gia. Tôi không thể chịu đựng được để xem nó. Cho đến khi cô ấy (Angela) rơi nước mắt.”

修养两年后,西蒙妮在去年8月复出参赛,也曾称本届奥运是她的“救赎”之旅。她这次在决赛四轮比拼中,取得了跳马(14.900分)和自由体操(14.666分)项目的全场最高分,让美国第四次取得这个项目的金牌。

在一分定胜负的关键一剑,意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Alberta Santuccio)的剑率先触到对手奥里亚娜·马洛-布勒东(Auriane Mallo-Breton)的手臂赢得比赛。这是意大利队在此项目首次夺得金牌。

梅迪纳与他的冲浪板犹如违反力学,平行竖立悬在空中。冲浪绑绳将梅迪纳与冲浪板拴在一起,映出了运动选手与心爱的运动密不可分的关系。

Imane và nhà vô địch thế giới hai lần người Đài Bắc Trung Hoa Lin Yuting đã bị loại khỏi Giải vô địch thế giới năm 2023 vì họ bị phát hiện có nhiễm sắc thể nam XY. Tuy nhiên, cả hai đều được phép thi đấu tại Thế vận hội.

Năm ngoái, AIBA đã bị Ủy ban Olympic quốc tế thu hồi do vấn đề quản lý. Vì vậy, Ủy ban Olympic quốc tế chịu trách nhiệm cá nhân tổ chức các nội dung quyền anh của Thế vận hội Olympic này, nhưng hiện tại nó đang vướng vào tranh cãi do sự tham gia của Imane và Lin Yuting.

Đối thủ tiếp theo của Imane là Luca Anna Hamori của Hungary.

ĐÁ GÀAngela: Không có ý định kích động một cuộc tranh cãi gay gắt

Angela đã nói trong một cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông Ý "Gazzetta dello Sport" rằng cô không có ý định kích động một cuộc tranh cãi gay gắt như vậy.

Cô ấy nói: "Tất nhiên là tôi cảm thấy buồn về những tranh cãi này và tôi cảm thấy buồn cho đối thủ của mình. Đó không phải việc của cô ấy. Cô ấy, giống như tôi, chỉ ở đây để cạnh tranh.

"Tôi không cố ý và tôi đã xin lỗi cô ấy cũng như mọi người. Tôi tức giận vì giấc mơ Olympic của tôi đã không còn nữa. Tôi không trách Imane, nếu gặp lại tôi sẽ ôm cô ấy một cái. "

Ủy ban Olympic Quốc tế cho rằng quyết định loại Imane và Lin Yuting của Hiệp hội Quyền anh Quốc tế năm ngoái là quá tùy tiện, chủ yếu là do nhiều người, trong đó có tác giả nổi tiếng người Anh J. K. Rowling và tỷ phú Ma Musk, đã lên tiếng phản đối việc họ tham gia Thế vận hội

Thủ tướng Ý Meloni cho rằng Angela gặp một đối thủ có lợi thế về kích thước và trận đấu không công bằng

Tuy nhiên, nữ võ sĩ vô địch thế giới người Úc Skye Nicolson chỉ ra rằng cả hai đều không công bằng. Imane và Lin Yuting đã thua các nữ võ sĩ khác nhiều lần Skye chỉ ra rằng họ không đáng bị đối xử như vậy. Kay đăng trên Instagram: "Tôi đã đấu với hai nữ võ sĩ này. Khi lớn lên từ con gái thành phụ nữ, họ luôn cạnh tranh với tư cách là phụ nữ. Họ không sinh ra là nam, sau đó quyết định trở thành nữ và thi đấu cùng với các đối thủ nữ ở Thế vận hội.

"Tôi nghĩ những gì đã xảy ra với các nữ võ sĩ người Ý giống như sự cường điệu hóa hơn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền