Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghiên cứu phát hiện bệnh nhân Parkinson có tỷ lệ đột biến gen cao hơn mong đợi |

Nghiên cứu phát hiện bệnh nhân Parkinson có tỷ lệ đột biến gen cao hơn mong đợi |

thời gian:2024-06-27 18:41:42 Nhấp chuột:75 hạng hai

(New York Reuters) Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những bệnh nhân mắc bệnh Parkinson có tần suất đột biến gen cao hơn mong đợi, điều này cho thấy nhân viên y tế có thể tiến hành xét nghiệm di truyền trên diện rộng hơn để phát hiện bệnh Parkinson sớm hơn.

Các nhà nghiên cứu đã công bố những phát hiện trên vào thứ Hai (29 tháng 7) trên tạp chí y khoa Brain.

ĐÁ GÀ

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích di truyền trên hơn 8.000 bệnh nhân mắc bệnh Parkinson thuộc các chủng tộc và sắc tộc khác nhau và phát hiện ra rằng 13% trong số họ có gen di truyền của bệnh thoái hóa não này.

哈里斯星期四在休士顿对最大教师工会讲话时承诺将为未来而战,她也猛烈攻击特朗普主张的极端主义正威胁美国得之不易的自由。

据路透社查阅的招标文件,以及对美澳国防官员进行的访谈,美国已悄然开始在澳洲北部投入数亿美元建造设施,为美军的B-52轰炸机、F-22隐形战斗机、加油机和运输机提供支持。

按产业分类来看,由于良好的气象条件,农林渔业增长了1%;制造业方面,轻工业和重化学工业均增长了5.9%;建筑业则以居住用建筑为中心,增长了8.2%。

Trong số những người có yếu tố rủi ro đã biết, tỷ lệ này là 18%. Những yếu tố nguy cơ này bao gồm việc có một thành viên gia đình trực tiếp mắc bệnh Parkinson hoặc có tổ tiên nhất định khiến bạn có nguy cơ cao mắc bệnh, chẳng hạn như người Do Thái Ashkenazi, người Basques Tây Ban Nha hoặc người Berber Bắc Phi.

Ngoài ra, trong số những bệnh nhân không có yếu tố nguy cơ nào được xác định, chỉ có khoảng 9% có đột biến gen dễ mắc bệnh.

Kết quả nghiên cứu nêu trên khác với các nghiên cứu trước đây, cho thấy chỉ 5% đến 10% bệnh nhân có liên quan đến biến thể di truyền và hầu hết các nghiên cứu chỉ giới hạn ở những bệnh nhân đã biết có yếu tố nguy cơ.

Nhóm kết luận rằng vì các thử nghiệm về tiến trình điều trị dành riêng cho gen và kết quả xét nghiệm di truyền có thể ảnh hưởng đến tiên lượng bệnh và phát hiện nguy cơ gia đình, nên các bác sĩ nên cung cấp xét nghiệm di truyền lâm sàng cho tất cả bệnh nhân mắc bệnh Parkinson.

Bệnh Parkinson là một bệnh thoái hóa thần kinh mãn tính ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. Nguyên nhân chính là do sự suy giảm các tế bào thần kinh sản xuất chất dẫn truyền thần kinh dopamine trong não, dẫn đến cứng cơ, run tay và run. bàn chân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền