Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Rider thách thức Kemi rút tiền ở Đài Bắc, cảnh sát và người dân cùng nhau giăng bẫy bắt sống

Rider thách thức Kemi rút tiền ở Đài Bắc, cảnh sát và người dân cùng nhau giăng bẫy bắt sống

thời gian:2024-03-25 07:11:53 Nhấp chuột:105 hạng hai
27/07/2024 13:53

[Phóng viên Qiu Junfu/Taipei Report] Một phụ nữ tên Xue ở thành phố Bắc Kinh gặp phải một nhóm lừa đảo đầu tư giả mạo. Sau khi bị lừa 100.000 nhân dân tệ, cô thấy bên kia yêu cầu trả lại 500.000 nhân dân tệ. và báo cảnh sát thành phố Bắc Kinh Sau khi thẩm vấn tại Sở cảnh sát Wufenpu của chi nhánh Xinyi, họ bị sốc khi nhận ra mình đã bị lừa. Họ đã hợp tác với cảnh sát và giả vờ trả tiền trong cơn bão ngày hôm kia. Người đàn ông họ Zhu đang rút tiền từ một nhà hàng thức ăn nhanh và bắt giữ anh ta ngay tại chỗ.

ĐÁ GÀ

Cảnh sát cho biết, vào đầu tháng trước, nạn nhân họ Xue muốn tìm hiểu về đầu tư chứng khoán nên đã tham gia cùng một người bạn tên "Emily" trên LINE và nhóm lừa đảo "Chia sẻ thực hành chứng khoán" và tải xuống Tôi đã sử dụng APP đầu tư "Freetrade hệ thống tài khoản lớn" do bên kia cung cấp và sau đó thực hiện 3 lần chuyển tiền với tổng trị giá khoảng 100.000 nhân dân tệ vào tài khoản do "Chuyên gia dịch vụ khách hàng" của bên kia chỉ định.

警方於是鎖定張男預訂搭乘的班機,派員上機盯著張男,4月12日上午9點多,張男在飛往桃園國際機場的飛機上,再度行竊,竊得鄰近座位乘客背包內的5000元現金,警方全程監控,待飛機落地抵達桃園國際機場,立即出示拘票將他逮回,他今因竊盜罪嫌被桃園地檢署提起公訴,後續還要清查他共涉及多少竊案。

不料,事隔僅約10多分鐘,今天上午8時許,警方又接獲民眾報案,指區崇德路殯儀館前有一男子躺在路中,文正所員警再度出勤,卻見此人就是想搭警車未果的陳男。

ĐÁ GÀ

未料,昨晚10點苗栗火車站再度發生火警,消防人員抵達現場並未發現明顯火煙,只聞到濃濃燒焦味,消防人員在控制室裡外搜尋就是沒有發顯明顯起火點,隨後台鐵搶修人班人員前來同樣在控制室調查,控制台底下所有線路,以及變電箱都未發現異狀。消防人員在現場拉起封鎖線,禁止人員接近。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào giữa tháng 7, khi vợ của Xue tham gia xổ số cổ phiếu APP của bên kia, cô ấy đã được yêu cầu bồi thường 500.000 nhân dân tệ. Họ cũng nói rằng nếu cô ấy không thanh toán xong thì Xue sẽ phải trả. Vợ của Xue sợ hãi nên nhanh chóng đến đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ thì mới biết mình đã gặp phải một kẻ lừa đảo.

Khi nhóm lừa đảo tiếp tục liên lạc với vợ của Xue, cảnh sát đã ngay lập tức chỉ thị cho vợ Xue hẹn gặp các thành viên của nhóm lừa đảo với lý do cô ta muốn trả tiền đầu tư sau nhiều lần phối hợp. Giữa nạn nhân và nhóm phục vụ khách hàng của nhóm lừa đảo, hai bên gặp nhau vào sáng hôm kia để thanh toán hóa đơn tại một quán ăn nhanh trên đường Yongji, thành phố Bei.

Trưởng đồn cảnh sát ngay lập tức dẫn đội phục kích gần địa điểm đã thỏa thuận, cải trang thành một cảnh sát thực tập trẻ tuổi làm khách hàng của một nhà hàng thức ăn nhanh. Khi vợ Xue trả tiền, anh ta đã bắt giữ đối tượng. Một thanh niên 20 tuổi đang rút tiền, một người đàn ông tên Zhu phát hiện ra rằng Zhu đã đi tàu cao tốc về phía bắc từ Miaoli để rút tiền và có thể nhận được hoa hồng 1% số tiền bị đánh cắp.

Cảnh sát đã bắt giữ Zhu Sue. Ngoài việc tịch thu tiền trực tiếp, "biên lai" và "giấy chứng nhận làm việc" do nhóm lừa đảo lập để lấy lòng nạn nhân, họ còn tìm thấy thành phần ma túy trên thi thể Zhu Sue. Sau khi thẩm vấn, anh ta được chuyển cho công tố viên để điều tra vì nghi ngờ lừa đảo, rửa tiền, ma túy và các tội danh khác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền