Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công ty niêm yết của He Youjun lập kỷ lục và giá trị tài sản ròng của anh ấy tăng gần 700 triệu trong một ngày |

Công ty niêm yết của He Youjun lập kỷ lục và giá trị tài sản ròng của anh ấy tăng gần 700 triệu trong một ngày |

thời gian:2024-04-01 13:24:00 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ho Youjun, con trai của vua cờ bạc quá cố Stanley Ho và người vợ thứ tư Anqi Liang, nắm giữ 14,2% cổ phần của công ty thể thao điện tử NIP Group và đã nộp đơn xin IPO (chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng) tại Hoa Kỳ Hoa Kỳ vào tháng 6, He Youjun là người đồng sáng lập và cổ đông lớn nhất của Xingjing Weiwu. Vào ngày 26, Star Sports Weiwu được niêm yết trên Nasdaq Inc, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai thế giới tại Hoa Kỳ, đánh dấu sự ra đời chính thức của công ty thể thao điện tử đầu tiên của Trung Quốc.

Mã chứng khoán của Xingjingweiwu là "NIPG" và giá chào bán ra công chúng là 12 đô la Singapore/ADS (mỗi ADS tương ứng với 10 cổ phiếu phổ thông). Bob McCooey, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nasdaq kiêm Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chỉ ra rằng He Youjun đã lập kỷ lục và trở thành người sáng lập trẻ nhất của một công ty niêm yết trên Nasdaq ở Châu Á.

Với tư cách là chủ tịch và đồng giám đốc điều hành của Tập đoàn Xingjing Weiwu, He Youjun và vợ là Xi Mengyao đã tham dự lễ rung chuông. Anh ấy cũng chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh chụp mình bên ngoài tòa nhà Nasdaq, nói về việc niêm yết công ty và cảnh khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. Lúc này Xi Mộng Dao đang đứng ở phía sau hắn, khi bầu không khí lên đến cao trào, He Youjun quay người hôn vợ, bày ra thức ăn cho chó một cách trịch thượng.

He Youjun trả ơn người cha quá cố của mình để cảm ơn mẹ

Bài đăng được chia sẻ bởi Mario Ho 🤓 (@momomarioho)

Xi Mengyao, người đã sinh ra hai đứa con, cũng chia sẻ tin vui trên mạng xã hội media và để lại lời nhắn bằng tiếng Anh: "Xin chúc mừng chồng tôi và các cộng sự của anh ấy! Ước mơ của anh ấy là trở thành người rung chuông trẻ nhất châu Á từ trước đến nay. Tôi rất vui khi được chứng kiến ​​điều đó trở thành hiện thực ngày hôm nay! Thật tự hào về các bạn". Hai người hôn nhau say đắm. Những hình ảnh bao gồm cố vương cờ bạc và gia đình bốn phòng ngủ của ông, trong đó có vợ ông là Anqi Liang, He Chaoying, He Chaoxin, v.v. Tất cả đều xuất hiện trên màn hình quảng cáo khổng lồ tại trụ sở Nasdaq.

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

另一张照片则可见大拇趾出血,趾甲看似快脱落了。

He Youjun cũng gửi tin nhắn bày tỏ lời chia buồn tới người cha quá cố của mình, nói rằng cha anh đã xuất hiện trên bất kỳ đài truyền hình và bảng quảng cáo nào, nhưng chưa bao giờ trên Nasdaq Today, vua cờ bạc xuất hiện trên Nasdaq với tư cách là ". Cha của người rung chuông". Trên màn ảnh, đây là cách He Youjun trả ơn cha và cảm ơn mẹ vì đã luôn tin tưởng bà.

THỂ THAOTHỂ THAO

Có thông tin cho rằng He Youjun nắm giữ 14,2% cổ phần của Tập đoàn Xingjing Weiwu. Giá trị thị trường của tập đoàn sau khi niêm yết là khoảng 500 triệu đô la Mỹ (670 triệu đô la Singapore). Nói cách khác, giá trị tài sản ròng của He Youjun đã tăng lên rất nhiều vào ngày công ty lên sàn.

He Youjun lập nghiệp mà không tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình

Bài đăng được chia sẻ bởi Mario Ho 🤓 (@momomarioho)

Theo báo cáo, Tập đoàn Xingjing Weiwu đã phát hành 2,25 triệu cổ phiếu, giá 9 đô la Mỹ và mở cửa giao dịch Sau đó, nó đã tăng hơn 45% nhưng cuối cùng đóng cửa ở mức 9,02 USD. Dữ liệu doanh thu của tập đoàn năm ngoái rất ấn tượng, với thu nhập ròng đạt 112 triệu đô la Singapore.

Được biết, thế hệ thứ hai của gia đình He, bao gồm người vợ thứ ba Chen Wanzhen, người vợ thứ tư Liang Anqi, He Chaoqiong và He Youlong, đều từng xuất hiện trên Forbes, có khối tài sản khổng lồ và có độc quyền kinh doanh của gia đình. Nếu thế hệ tương lai muốn vượt qua họ thì sẽ khó có thể vượt qua được ngoài việc tiếp quản. Bây giờ He Youjun đã tạo dựng được tên tuổi cho mình chỉ cần công ty tiếp tục phát triển thì việc gia nhập câu lạc bộ tỷ phú sẽ rất gần.

Theo báo cáo, StarSport Strong bao gồm đội Ninjas In Pyjama của Thụy Điển và đội ESV5 của Trung Quốc. Hai đội thi đấu chuyên nghiệp trong các trò chơi nổi tiếng như "Liên minh huyền thoại" và "Honor of Kings" và sẽ ra mắt vào năm 2023. hợp nhất.

Bài đăng được chia sẻ bởi Ming Xi (@mingxi11)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền