Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một người đàn ông 54 tuổi ở Vân Lâm đi đổ rác và rơi xuống nước trong đêm bão, mất tích và thi thể được tìm thấy cách đó 22 km.

Một người đàn ông 54 tuổi ở Vân Lâm đi đổ rác và rơi xuống nước trong đêm bão, mất tích và thi thể được tìm thấy cách đó 22 km.

thời gian:2024-04-23 10:11:18 Nhấp chuột:96 hạng hai
27/07/2024 15:49

[Phóng viên Huang Shuli/Yunlin Report] Một người đàn ông 54 tuổi họ Xu ở thị trấn Yuanchang, huyện Yunlin, đã vô tình đánh rơi trường trung học cơ sở Yuanchang bên cạnh khi ông ra ngoài đổ rác vào khoảng 8 giờ tối ngày Ngày 25 tháng 7 khi cơn bão Kemi đổ bộ Sở cứu hỏa quận Yunlin được thông báo về việc tìm kiếm cứu nạn Hôm nay (27/7), hai camera trên không đã được triển khai để tìm kiếm dọc theo trung đội. Vào buổi chiều, một người dân cho biết có 1 người. được tìm thấy tại trung đội ở Niutiaowan, Kouhu, cách nơi anh rơi xuống nước 22 km. Thi thể trôi nổi được người nhà xác định là Xu Nan.

Sở cứu hỏa quận Yunlin chỉ ra rằng họ đã nhận được trình báo của người dân vào tối ngày 25, nói rằng có người rơi xuống nước trên cầu số 2 Yuanchang Pai gần trường trung học cơ sở Yuanchang. được cử đến cứu hộ nhưng do bão Kemi đêm đó mưa gió lớn, nước thoát nước chảy xiết, tầm nhìn kém nên việc tìm kiếm cứu nạn gặp khó khăn. Ngày 26, chúng tôi tiếp tục cử nhân sự tới. tìm kiếm cứu nạn nhưng không thấy gì. Sáng nay chúng tôi cử thêm hai máy bay không người lái đi tìm kiếm cứu nạn dọc theo trung đội lớn.

警方於是鎖定張男預訂搭乘的班機,派員上機盯著張男,4月12日上午9點多,張男在飛往桃園國際機場的飛機上,再度行竊,竊得鄰近座位乘客背包內的5000元現金,警方全程監控,待飛機落地抵達桃園國際機場,立即出示拘票將他逮回,他今因竊盜罪嫌被桃園地檢署提起公訴,後續還要清查他共涉及多少竊案。

不料,事隔僅約10多分鐘,今天上午8時許,警方又接獲民眾報案,指區崇德路殯儀館前有一男子躺在路中,文正所員警再度出勤,卻見此人就是想搭警車未果的陳男。

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAOTHỂ THAO

Vào lúc 12:44 trưa, chúng tôi nhận được tin báo từ người dân rằng có một thi thể trôi nổi ở Lạch Niutiaowan tại Cầu số 2 Chenglong trên Tỉnh lộ 17 ở Thị trấn Kouhu. Chúng tôi đã điều động 1 dịch vụ. Xe, 1 xuồng cứu sinh, 1 xe cứu thương và 5 lính cứu hỏa tới vớt thi thể, xác định Xu Nan nghi là Yuan Chang bị rơi xuống nước sau khi được người nhà xác nhận. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để xử lý.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền