Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Không có nhà sang trọng, xe hơi sang trọng hay quần áo sang trọng của Zheng Peipei về việc tiết kiệm khi còn sống |

Không có nhà sang trọng, xe hơi sang trọng hay quần áo sang trọng của Zheng Peipei về việc tiết kiệm khi còn sống |

thời gian:2024-05-03 23:06:29 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Hong Kong News) Tin tức về cái chết của nữ diễn viên võ thuật Cheng Peipei gần đây đã được đưa tin và các nghệ sĩ từng làm việc với cô sau đó đã bày tỏ lời chia buồn. Đồng thời, giá trị tài sản ròng và lối sống thanh đạm của cô cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Zheng Peipei đã trở thành "nữ hoàng võ thuật" đình đám sau khi đóng các bộ phim như "Én vàng" và "Jade Rakshasa", nhưng cô sớm quyết định từ giã nghiệp diễn và kết hôn. Thật không may, cuộc hôn nhân mà cô có được nhờ từ bỏ sự nghiệp lại không trở thành một kết thúc có hậu cho cô. Sau khi phát hiện mối quan hệ của mình với bạn đời đang gặp trục trặc, cô quyết định ly hôn và bỏ nhà ra đi.

Ngay sau khi thất bại trong việc đầu tư vào một bộ phim, cô mắc nợ một khoản nợ lớn và phải một mình nuôi 4 đứa con. Cô nghèo đến mức không đủ tiền đi xe buýt cho đến khi đi xe buýt. Trở lại đóng vai chính trong bộ phim "Tang Bohu Spots Autumn Fragrance" của Châu Tinh Trì, việc bổ nhiệm diễn xuất sau đó đã xoa dịu những khó khăn kép trong cuộc sống và sự nghiệp, giúp cô lấy lại chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh sau khi rời xa làng giải trí Trong 20 năm.

ĐÁ GÀMức thù lao trong thời Shaw Brothers thấp hơn nhiều so với các ngôi sao nổi tiếng khác

Tuy nhiên, có tin tức truyền thông cho rằng dù là thời kỳ nữ hoàng võ thuật hay sau lần nổi tiếng thứ hai, diễn xuất của Zheng Peipei đều diễn ra. thu nhập rất chênh lệch so với các ngôi sao nổi tiếng cùng thời. Khi còn ở Shaw Brothers, cô chỉ có 400 đô la Hồng Kông mỗi tháng, trong khi Yue Hua, diễn viên kiếm được nhiều tiền nhất trong Shaw Brothers lúc bấy giờ, được trả 30.000 đô la Hồng Kông.

当年拍摄《闪灵》时,有传Duvall因不堪名导的严厉执导而崩溃。她曾回忆拍摄过程说:“我必须每天哭12个小时,哭一整天,连续九个月,每周哭五到六天。”片中有一场她拿着球棒逃命的戏,导演一共要求她重拍127次,此数字创下“单独对白场景重拍最多次”健力士世界纪录。当时,她拍到脱水、双手淤青,还因为得反复尖叫而喉咙哑痛。

洛杉矶警方10日发布声明,证实Weston遭到逮捕,原因是他使用了致命性武器攻击别人。据英媒报道,他被捕后,Nicolas支付了20万新元的高额交保金,他目前已离开看守所。

ĐÁ GÀ

她庆幸地说:“能这么早被发现,是不幸中的大幸!”在经过医生确认她身上别处无癌症迹象后,董姿彦“苦中作乐”发挥幽默,说:“就如我好友说的我这应该就是“逢胸”化吉!”

刘谦益说尝试过蝎子、蜂蛹和蚂蚁,“蜂蛹是我以前在中国拍戏时,在当地一间煮炒档吃的,味道还不错,有一点像在吃热起司的感觉。蝎子和蚂蚁则是多年前在本地吃的,蝎子很像炸虾,但肉很少;蚂蚁则没有什么味道,所以吃了后也不会常常吃。最近我还看到电视有介绍吃炸黑蜘蛛,蛮大一只的,那个就好恐怖,我不敢吃。”

她花了七年时间才完全康复,康复后发现银行账户存款已经归零。

宝妈过去曾三度罹癌,2004年先是发现甲状腺癌,2016年又罹淋巴癌,2019年体检出得到肺腺癌。被问到目前身体状况,她透露每年都有复诊,癌指数亦正常,只有胆固醇稍超标。她虽然并无特别控制饮食,但只会吃六分饱,每日还会步行6000至7000步,“放轻松比吃什么都要来得重要。”

Sau khi trở lại, "Tang Bohu Spots Fragrance" và "Ngọa hổ tàng long" không nhận được nhiều thù lao. Đặc biệt để đóng phim phần sau, Zheng Peipei còn từ chối nhiều bộ phim truyền hình.

Sau khi chuyển đến Trung Quốc đại lục để quay phim, có tin đồn rằng lương của cô đã tăng từ 20.000 đô la Hồng Kông lên 100.000 đô la Hồng Kông mỗi tập, nhưng cô chưa bao giờ xác nhận điều đó. Cho dù là thật thì vì cô ấy hầu hết đều đóng vai phụ nên số lượng túi sẽ không quá nhiều. Và vì cô ấy không phải là nghệ sĩ “thương mại”, cô ấy không có biểu diễn thương mại và ít người chứng thực nên tôi cho rằng giá không cao. Theo thông tin trên mạng, phí chứng thực của cô là khoảng 600.000 đến 900.000 đô la Hồng Kông (100.000 đến 150.000 đô la Singapore) trong hai năm, rất khác so với mức giá của lưu lượng truy cập phổ biến.

Sống trong một căn nhà cho thuê nhỏ bình thường, những người bạn ngôi sao đã tặng cô chiếc khăn quàng cổ trong vài năm

Khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Fflowers and Boys", ngôi nhà của Zheng Peipei không chỉ được giới thiệu trong chương trình. kích thước và cách trang trí bình thường, nhưng nó cũng được cho thuê. Cô cũng thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mua nhà lại thiết thực đến thế”. Cô cảm thấy chỉ cần có chỗ ngủ, có cơm ăn là đủ. Cô cũng ăn mặc rất giản dị. Khi còn ở Shaw Brothers, Zheng Peipei, người vốn đã nổi tiếng, từng mặc chiếc quần jean trị giá 3 đô la Hồng Kông một chiếc. Sau khi trở lại, cô hầu như ăn mặc giản dị, ngoại trừ trang phục không rõ nguồn gốc khi tham dự sự kiện.

Trong một bài viết tưởng niệm dài, nghệ sĩ Zhang Kaili đề cập rằng cô đã từng tặng cho Zheng Peipei một chiếc khăn quàng cổ và vài năm sau cô vẫn đeo nó. Điều này cho thấy cô sống rất đạm bạc.

Giới truyền thông cho rằng ngay cả khi so sánh với những người thuộc tầng lớp lao động bình thường, Zheng Peipei có thể vẫn là một "người giàu", nhưng trong số những người có cùng trình độ trong ngành giải trí, giá trị tài sản ròng của cô ấy không cao đến thế. Dù 4 người con của bà đều làm trong làng giải trí nhưng đều không nổi tiếng. Con dâu của bà phải quyên góp chi phí y tế sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, điều này khiến người ta tin rằng bà không sống trong một ngôi nhà sang trọng, lái xe. xe hơi sang trọng, hay mặc quần áo sang trọng, cô tin chắc mình là "người nghèo" trong làng giải trí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền