Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sự nổi tiếng của Châu Tinh Trì đã tạo nên cơn bão thót tim, nhà sản xuất huy chương vàng Hồng Kông danh dự ăn mừng chiến thắng của ngôi sao tại Đài Loan |

Sự nổi tiếng của Châu Tinh Trì đã tạo nên cơn bão thót tim, nhà sản xuất huy chương vàng Hồng Kông danh dự ăn mừng chiến thắng của ngôi sao tại Đài Loan |

thời gian:2024-01-14 16:34:16 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Hong Kong News) Nhà sản xuất huy chương vàng TVB TVB Hồng Kông Lau Ka-ho đã tuyên bố nghỉ hưu. Ông và vợ là nhà sản xuất nổi tiếng Mei Xiaoqing gần đây đã tổ chức hai bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70 và các nghệ sĩ đã làm việc với ông trong suốt thời gian qua. đều đã có chuyến đi đặc biệt để tham dự, bao gồm các giám đốc điều hành đài truyền hình Eric Tsang và Lok Yiling, cũng như Lin Xiawei, Chen Zhanpeng, Ma Guoming, Wang Mingquan, Lin Jiadong, Li Yaoxiang, Chen Hao, Michelle, Li Sijie, Yin Quang , Hu Feng, Luo Lan, Mai Lingling, Zhang Yikang, Zhu Chenli, Li Yanshan, Lin Yingxian, Tang Wenlong, Yang Ming, Xiang Hailan, Luo Lelin và hơn 100 nghệ sĩ đã tham dự sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao. Ngay cả mẹ của Louis Koo và Charmaine Yu cũng có mặt.

紧接着她因为投资拍摄电影失败,欠下大笔债务,还要独力抚养四个孩子,穷到连巴士都没钱坐,直到她复出演出周星驰的电影《唐伯虎点秋香》,戏约随之而来,才缓解了人生、事业双重困境,让已经阔别演艺圈20年的她,在影坛重新站稳了脚。

THỂ THAO

网民看了双方说法,觉得虽然张柏芝有苦衷,但既然留下来拍戏,还是要好好地拍,没有让摄影师在冷天里苦等的理由。

《联合早报》记者访问他谈这个计划的想法,他说,马来西亚和中国都有类似的视频内容,他觉得新加坡也可以有自己的版本。他想找100个人,上他们家蹭饭,觉得通过每个人的拿手好菜、家常便饭,可以看到新加坡人的美食文化。另外,在谈话中,他也可以让对方分享其家庭故事,从中把关爱传送出去。

然而,萧亚轩经纪人当时否认恋情,强调女方目前单身。萧亚轩本人也回应说,她与Mick只是朋友:“我现在最不需要的就是恋爱,目前我最想做的就是赶快开刀,赶紧恢复健康,完成原来的工作计划。”

年轻艺术家学院奖也是唯一模拟格莱美奖(Grammy Awards)、奥斯卡奖(Academy Awards)和艾美奖(Emmy Awards)模式的青年颁奖礼。

Ngoài ra, con trai và con dâu của ông, một cặp cháu, bạn học cũ, đệ tử hậu trường, đệ tử và bạn bè thân thiết cũng tụ tập cùng nhau hát Chúc mừng sinh nhật. Cũng có nhiều người không thể tham dự đã quay video chúc mừng như Chung Ka-yan, Fong Li-shen, Li Siqi, Xia Yu, Guan Juying, Lin Wenlong và Guo Keying, v.v. Chứng kiến ​​tình bạn tuyệt vời và buổi phát sóng trực tiếp những cảnh hậu trường nổi bật trong 50 năm tác phẩm và clip đoạt giải thưởng của ông, Lau Ka-Hao đã cảm động rơi nước mắt ngay tại chỗ.

Đêm đó có 15 bữa tiệc, tất cả đều được đặt tên theo các bộ phim truyền hình của Lưu Gia Hào, như "Người khổng lồ", "Anh hùng vĩ đại nhất", "Anh ấy đến từ Jianghu", "Đại gia đình", "Bão tố trái tim" ", "The House of the Storm of Heart", "Good Moon" "Yuan", v.v., đồng thời sắp xếp cho các diễn viên đã diễn trong vở kịch vào chỗ ngồi của họ. Khi Lau Ka-ho bước lên sân khấu, anh cảm ơn sự sắp xếp của vợ. Anh nói rằng anh rất hài lòng khi nhận được nhiều tình bạn như vậy và trong sự nghiệp, vợ chồng anh đều đạt được rating cao nhất trong lịch sử là 50 điểm. . Ông mô tả sự nghiệp sản xuất 50 năm của mình như một cuộc hành trình kỳ diệu và ông rất biết ơn vì đã được gặp nhiều diễn viên đẳng cấp thần thánh. Mei Xiaoqing, người đã nghỉ hưu được 4 năm, cho biết “trà không nguội đi khi người ta rời đi mà ngày càng đậm hơn”.

Trong khi quay phim, Lai Yaoxiang (phải) cũng phải tham dự bữa tiệc danh dự của Lau Ka-ho (giữa). Bên trái là Mai Hiểu Khánh. (Internet)

Đêm đó có rất nhiều buổi biểu diễn, trong đó có Li Sijie hát theo giai điệu Tứ Thiên Vương và hát "Gió ngang ngược" với Yin Quang. Kết thúc bữa tiệc sinh nhật, Lưu Giai Hào và Mai Hiểu Khánh cùng khán giả hát "A Thousand Suns" và "Friends".

Wang Mingquan (từ trái sang), Chen Hao và Lin Jiadong đều tham dự tiệc sinh nhật và tiệc danh dự của Liu Jiahao.

Wang Mingquan đã quay phim "The Lawyer" và "Metropolis" của Lưu Gia Hào, và họ thường gặp anh ấy trong vở opera Quảng Đông trong những năm gần đây. Cô khuyên vợ chồng Lưu Gia Hào hãy tận hưởng cuộc sống và sống một cuộc sống nhàn nhã.

Lai Yaoxiang đang bận quay bộ phim mới "Bản đồ khám phá Hồng Kông" và tranh thủ giờ nghỉ trưa của đoàn để đến tham dự. Anh bắt đầu hợp tác với Lau Ka-ho trong The Big Family khi anh còn là người mới cách đây hơn 30 năm, khi anh đóng vai em trai của Man Tsz-leung, và họ đã hợp tác nhiều lần kể từ đó. “Lần đầu tiên tôi đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở Đài Loan là với vai diễn của anh ấy trong “A Scholar in Love with a Soldier”, sau đó tôi đóng vai chính trong “The Storm”. anh ấy phải ở đó trong quá trình quay bộ phim. Anh đánh giá cao sự sáng suốt của Lau Ka-ho và cho biết khi Lau hợp tác với Châu Tinh Trì trong "He Comes from Jianghu" và "The Greatest Heroes", họ cũng rất được khán giả yêu thích. Thực tế, các vai diễn của Châu Tinh Trì trong hai bộ phim này đã tạo nên trào lưu “vô nghĩa”, và từ đó anh trở thành ông vua phim xuyên biên giới.

Lin Jiadong đã làm việc trong lĩnh vực điện ảnh nhiều năm và anh ấy cũng đã có chuyến đi đặc biệt để tham dự bữa tiệc danh dự này. "Tôi có mối quan hệ với Anh Jia Hao hơn 30 năm. Tôi đã hợp tác với anh ấy trong nhiều bộ phim truyền hình, bao gồm "The Great Hero", "The Great Wall", "Giant", "Brothers of Dragon and Mouse" và " Anh ấy đến từ Jianghu". Tôi có tất cả năm bộ phim truyền hình có sự tham gia của Wan Ziliang. Đã tham gia và cũng đã quay ba phần trong loạt phim "Chuyển giao giải trí" của Chị Xiao Qing. Tôi thực sự đánh giá cao việc Anh Jiahao cho các diễn viên rất nhiều không gian để biểu diễn và không Việc học được từ anh ấy cách trở thành một nhà sản xuất giỏi và tích lũy kinh nghiệm là điều rất hiếm khi tôi làm đạo diễn.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền