Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sau khi xem hàng trăm nghìn bức thư của người hâm mộ toàn cầu "Lão sư", Vương Trạch mới nhận ra cha mình là người nổi tiếng Lianhe Zaobao |

Sau khi xem hàng trăm nghìn bức thư của người hâm mộ toàn cầu "Lão sư", Vương Trạch mới nhận ra cha mình là người nổi tiếng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-27 07:32:43 Nhấp chuột:63 hạng hai

Kể từ khi "Lão sư" được xuất bản lần đầu tiên trên một tờ báo, tác giả thế hệ đầu tiên Wang Jiaxi đã sử dụng bút danh của con trai cả Wang Ze. Tuy nhiên, Wang Ze, người chưa bao giờ tiếp xúc với "Lão sư" và. không biết gì về truyện tranh, không biết bố mình là người tên A.

Wang Ze nói trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News vào thứ Tư (17 tháng 7): "Tôi bắt đầu xem bố tôi vẽ truyện tranh khi tôi sáu hoặc bảy tuổi. Lúc đó, bố tôi chỉ vẽ truyện tranh để kiếm sống. Anh ấy sẽ vẽ chúng cả ngày lẫn đêm "

Wang Ze cũng chia sẻ một sự kiện trong quá khứ với các phóng viên. Anh ấy nói rằng khi nhìn thấy cha mình là Wang Jiaxi ngày đêm vẽ truyện tranh, anh ấy đã nghĩ đến mọi người cha. cũng vẽ tranh ở nhà như anh “Mãi đến năm lớp ba, lớp bốn tiểu học, thầy giáo mới hỏi từng bạn trong lớp nghề nghiệp của bố họ là gì. Bố họ hoặc là luật sư. hoặc bác sĩ. Khi đến lượt tôi, tôi nói rằng bố tôi là một họa sĩ vẽ búp bê và hỏi giáo viên rằng đó có phải là một nghề không. Giáo viên nói rằng ông ấy là một họa sĩ truyện tranh."

Anh ấy nói rằng mọi người đều cười khi họ nói. phát hiện ra mình đang vẽ "Ông chủ", nhưng kiểu cười đó mang tính phân biệt đối xử và khiến anh rất khó chịu.

THỂ THAO

Hỏi giáo viên Wang Ze và các bạn cùng lớp tại sao họ lại phân biệt đối xử?

Anh ấy nói đầy xúc động: "Vào thời điểm đó, hầu hết xã hội đều từ chối "Ông chủ"."

Phải đến khi Vương Trạch học năm thứ tư trung học, người Nhật và Truyện tranh Âu Mỹ bắt đầu trở nên phổ biến ở Đông Á, và Wang Jiaxi Vì mang hương vị Hồng Kông và phong cách giản dị, "Old Master" đã bất ngờ nổi lên trong ngành truyện tranh nơi trăm hoa đua nở và trăm trường học tư tưởng đang tranh cãi và đã trở thành một cái tên quen thuộc.

"Cha tôi thậm chí còn không nói được tiếng Quảng Đông nhưng ông nhất quyết thêm đoạn hội thoại tiếng Quảng Đông vào "Old Master" để người đọc có thể hiểu được."

Mặc dù "Old Master" là một hộ gia đình Cái tên này chưa bao giờ là một cái tên quen thuộc. Những năm 1970 kéo dài đến đầu những năm 1990 và ảnh hưởng đến gần ba thế hệ, nhưng Vương Trạch vẫn không biết cha mình là Vương Gia Hỉ nổi tiếng như thế nào “Tôi không biết gì về truyện tranh cho đến khi tôi tham gia. qua năm 1994. Khi tôi đến nhà xuất bản, người phụ trách nhà xuất bản đưa tôi đến phòng lưu trữ thì thấy họ đã thu thập những chồng thư dày đặc của độc giả của “Ông chủ cũ”. người hâm mộ, bao gồm cả những lá thư từ người hâm mộ ở Châu Phi, Châu Âu và Hoa Kỳ. Tôi đã rất sốc khi biết rằng "Ông chủ" của cha tôi có sức ảnh hưởng lớn đến vậy, tôi rất cảm động."

Tiếp quản việc sáng tạo. "Lão sư" để trả chi phí chữa bệnh cho cha mình

Vương Trạch đã tiếp quản việc tạo ra "Lão sư" thế hệ mới, và có một câu chuyện buồn đằng sau đó.

THỂ THAO

Anh ấy nói với các phóng viên rằng cha anh ấy đã già và tình trạng thể chất của ông ấy không còn tốt như trước nữa. “Năm 1994, ông ấy bị bệnh nặng ở Hoa Kỳ và cần phải phẫu thuật vì ông ấy là một họa sĩ truyện tranh độc lập. không mua bảo hiểm. Để đối phó với tình hình, tôi quyết định gánh chịu chi phí y tế."

Wang Jiaxi (Wang Ze) đã qua đời tại Hoa Kỳ vào ngày đầu năm mới, ngày 1 tháng 1 năm 2017, ở tuổi 93.

Wang Ze học chuyên ngành kiến ​​trúc và không biết nhiều về truyện tranh, xuất bản và bản quyền. Ngoài việc cha anh bị bệnh nặng, anh cũng chứng kiến ​​được những nỗ lực của cha mình cho bộ truyện tranh này trong suốt cuộc đời. không thể tiếp tục sáng tạo trong những năm cuối đời nên ông quyết định hỗ trợ cha mình sáng tạo Truyện tranh, đặc biệt là hỗ trợ xuất bản và cấp phép cho các tác phẩm.

"Tôi nhớ khi đi đàm phán với các nhà xuất bản, một số nhà xuất bản nói với tôi rằng "Old Master" không còn để bán nữa, và một số nhà xuất bản tỏ ra rất thờ ơ. Tuy nhiên, nghĩ đến việc bố tôi có rất nhiều người trung thành người hâm mộ, Với sức ảnh hưởng lớn như vậy, để không làm họ thất vọng, việc tiếp tục vẽ tranh trở thành 'trách nhiệm xã hội' đối với tôi. Trong trường hợp này, tôi bắt đầu nghĩ cách để tiếp tục "Old Master"."

Wang Ze từng nói rằng nỗ lực tìm người vẽ nó không đáp ứng được mong đợi của anh ấy, và cuối cùng anh ấy quyết định tự mình làm việc đó.

Hãy hỏi anh ấy xem điểm khác biệt lớn nhất giữa anh ấy và "Ông chủ" của cha anh ấy là gì?

Ông nói dứt khoát: "Một họa sĩ. Đường nét của cha tôi có thể vẽ rất mỏng, nhưng đường nét của tôi lại rất dày, không thể đạt được."

去年12月他入院开刀,经过九次化疗,超过60次电疗。最辛苦时头发全部掉光,进食完全失去味觉,体重也从89公斤一路下滑到77公斤。但为了生活,他强撑工作继续直播,而他右肺的大颗肿瘤已影响呼吸,他说:“我曾在家癫痫发作,完全失去意识,送医住了5天。”

据日媒报导,Taka昨日(2日)在Instagram开直播,向粉丝坦言“多年来一直患有恐慌症”,并透露自己一旦到了比较狭小的空间,就会有发病的可能。他举例自己曾于演唱会结束后,在月台等车时突然发作,让他只能待在原地两个小时,等待症状缓解。

爱女郑颖和欧阳妮妮同样28岁,郑各评透露:“女儿小时候还会亲亲嘴,长大就没有了。现在还会亲亲额头和脸颊,和女儿抱抱、女儿向你撒娇,这些是肯定有的。不管年纪再大,女儿永远都是你的小孩嘛,哈哈!”

刘家昌感慨,他从事音乐工作60多年、作品近3千首,一生最后的愿望就是落叶归根、希望能回到中国造个文化艺术小村。没想到他努力14年换来的却是公司遭冻结,位于江西鹰潭龙虎山的华泉小村艺术城所有权落入了他人手里。不仅如此,刘家昌同时附上了一张近照,画面可见他身形明显消瘦许多、样貌憔悴,且头上茂密黑发似乎还是假发,成为网友关注焦点。

Cha tôi dùng tên họ hàng và bạn bè làm bút danh cho những sáng tạo của ông

Wang Jiaxi đã viết "Old Master" dưới bút danh Wang Ze nói rằng cha ông đã sử dụng tất cả tên của người thân và bạn bè của ông làm bút danh để phục tùng.

Nội dung "Ông chủ" của Vương Gia Hi hài hước. Phóng viên hỏi Vương Trạch ngoài đời cha anh có như vậy không?

Cậu bé trả lời: "Có. Trong mắt ông bà tôi, bố tôi là một 'cậu bé trăm tuổi' (tiếng Quảng Đông), nghịch ngợm và thích chơi đùa. Ông thực sự là một người rất người hài hước. Anh ấy có thể đã thừa hưởng tính cách của bà nội.”

Nhắc đến bài viết “Ông chủ” của cha mình dưới tên ông, Vương Trạch nhớ lại: “Năm 1958, tôi nhìn thấy tên mình trên chuyên mục truyện tranh. của tờ báo và tôi đã bị sốc "

Anh ấy cũng tiết lộ rằng Wang Jiaxi thực sự đã sử dụng nhiều bút danh để gửi phim hoạt hình cho các tờ báo và tạp chí. "Vào thời điểm đó, nhiều người đã yêu cầu bố tôi gửi phim hoạt hình, nhưng họ đã làm như vậy. tất cả đều muốn độc quyền nên bố tôi đã dùng tên của người thân và bạn bè của mình, cái tên này thậm chí còn là tên của mối tình đầu của ông khi ông còn học cấp hai "

"Kỷ niệm 60 năm của Trái tim và. Những ngôi sao của bậc thầy cũ" sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 27 tháng 7 (trừ ngày 22) vào lúc 12 giờ trưa. Nó sẽ được tổ chức tại Quỹ nghệ thuật Temenggong vào lúc 6 giờ tối tại 28 Temeng Highway; "Bài giảng nghệ thuật: Old Master in Sin Chew" sẽ được tổ chức tại cùng một địa điểm từ 2 giờ chiều đến 3 giờ 30 chiều ngày 21. Vào cửa miễn phí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền