Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Eason Chan hát cho tài xế taxi nghe Video bị rò rỉ và gây tranh cãi nảy lửa |

Eason Chan hát cho tài xế taxi nghe Video bị rò rỉ và gây tranh cãi nảy lửa |

thời gian:2024-01-03 02:00:45 Nhấp chuột:87 hạng hai

Gần đây, một đoạn video clip về một chiếc taxi ở Hồng Kông đã lan truyền trên mạng và bạn có thể thấy hành khách thực sự là vua Eason Chan. Tài xế sau đó đã yêu cầu nam ca sĩ hát và anh ta thực sự đã hợp tác một cách thân thiện, điều này đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi.

Eason Chan, người đeo kính râm nhưng có kiểu tóc bồng bềnh đặc trưng, ​​đã được tài xế nhận ra ngay sau khi lên xe buýt và hỏi: "Này, có phải ông Chen không? Tôi không nhận ra ông, phải không?" Eason Chan không phủ nhận và tỏ ra thân thiện, trả lời "Xin chào".

“他们问‘为什么放假还要上课?’我就说,当作夏日营体验一下。结果妹妹上课第一天回来说太喜欢这个夏日营了;哥哥说同学很友善很热情,会主动帮忙。我问他们听得懂课吗?他们都说听得懂,小孩子比较聪明,是大人比较笨,哈哈。”

ĐÁ GÀ

知情人士透露,Depp和Vlasova在2021年的国际电影节中相识,双方的交往模式十分随意,比起交往更像是暧昧,虽然时常一起出游但不完全算是男女朋友。

王鹤棣粉丝反驳,指快闪店装修费和店租等成本至少200万人民币(约37万新元)。同一条街的别家店,生吐司一条就卖98人民币(约18新元),买王鹤棣的吐司还送手提礼袋,内附潮牌挂件、茶包、香薰片等礼品,物超所值。

比赛中,黄怡媗在满分10分中获得8.52的高分,最后赢得一等奖。

娱乐圈#MeToo浪潮事隔一年,包括黄子佼、NONO等人的官司继续缠讼,加害者皆已退出演艺圈,而《Q18》则随着炎亚纶案件获判缓刑,因此得见曙光。据悉,炎亚纶在戏中是男主角,而宥胜饰演一名攀岩名将,在一次友谊赛中因意外断腿,后经由科技协助重攀高峰。

周杰伦昆凌夫妇前往英国,观看温布登网球锦标赛。看台上周杰伦边喝饮料边拍照,还更新了社媒动态配文“chill一下”。许曦恩则在Instagram秀出在新加坡玩ifly室内跳伞照,在各景点打卡,显然玩得很开心。

Người lái xe sau đó giảm âm lượng radio và nói rằng bây giờ anh ấy nghe các chương trình trò chuyện nhiều hơn và hiếm khi nghe nhạc "Nhưng tôi vẫn nghe nhạc của bạn. Tôi thích bài hát của bạn, bài hát của bạn rất hay. Người tài xế cho biết Bật chế độ "thể hiện tình yêu", khen ngợi tên bài hát của Eason Chan, nói rằng anh ấy yêu thích những bài hát nhanh của Eason Chan, rồi bắt đầu hát cho chính mình nghe. Eason Chan đáp lại "Cảm ơn" và "Thật sao" trong khi mỉm cười đến tận mang tai.

Người tài xế sau đó nhắc đến "Four Seasons" của Eason Chan và nói rằng bài hát nói lên cảm xúc của người tài xế taxi, khiến Chen cười đến mức không nhìn thấy mắt và hỏi anh ta "câu nào". Người tài xế taxi không thể nhớ hết được ngay nên Eason Chan đã giúp anh ta suy nghĩ lại, nhưng cuối cùng chính người tài xế đã nghĩ ra câu này: “Nếu anh đi ngang qua nơi xảy ra sự việc lần nữa, anh sẽ Anh cho biết đó chính là tâm trạng của anh khi bị quay video vi phạm luật giao thông khi đang lái xe. Eason Chan cười nhiều đến mức không thể đứng thẳng.

ĐÁ GÀ Cuộc phiêu lưu giả có phải là một màn trình diễn thực sự không?

Sau đó, người tài xế lấy ra một hộp quà và nói rằng anh ấy rất thích các bài hát của Eason Chan và biết rằng một ngày nào đó anh ấy chắc chắn sẽ chở anh ấy đến đó nên định tặng nó cho anh ấy. Eason Chan mở nó ra và phát hiện ra có một hộp nhạc được chế tạo đặc biệt với lời bài hát bên trong. Người lái xe yêu cầu anh ta hát và Eason Chan hỏi: "Đồng hồ (khoảng cách) của bạn vẫn đang tính à?" Người lái xe trả lời: "Nó dừng rồi, có chuyện gì vậy? Tôi phải đổi."

Sau đó Người tài xế Anh dừng xe, lấy một cây đàn guitar ra gảy vài nhịp khiến Eason Chan trông có vẻ ngạc nhiên thích thú. Eason Chan nói: "Hồng Kông sẽ phát triển nếu có nhiều tài xế như bạn". Tài xế cho biết hiện nay nhiều tài xế đang phải chiến đấu và chịu áp lực rất lớn nên nghe nhạc của Eason Chan nhiều hơn.

Cuối cùng Eason Chan hỏi tên tài xế và sau đó tài xế nhớ ra rằng anh ta quên hỏi Eason Chan anh ta muốn bắt taxi ở đâu. Điều này đã kết thúc một cuộc phiêu lưu thú vị.

Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông cho rằng đây là đoạn video do cựu DJ đài phát thanh thương mại Xi So quay vào năm 2016 giả làm tài xế taxi. Cuộc trò chuyện giữa hai người là một "buổi biểu diễn".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền