Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tôn Anzuo gây quỹ để chiến đấu ở Ukraine đáp lại bằng bảy từ |

Tôn Anzuo gây quỹ để chiến đấu ở Ukraine đáp lại bằng bảy từ |

thời gian:2024-02-23 09:15:54 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Sun Anzuo, con trai duy nhất của Di Ying và Sun Peng, đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram (IG) vào sáng sớm ngày 16 tháng 7, tuyên bố rằng anh ấy sẽ làm một điều gì đó lớn lao, có mục tiêu quyên góp được 700.000 Đài tệ (khoảng 30.000 đô la Singapore) và bay đến Ukraine để dập tắt chiến tranh.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Đài Loan, Sun Anzuo là người hâm mộ hoạt hình và các vấn đề quân sự, đồng thời rất quan tâm đến súng ống. Một số cư dân mạng trước đó đã gợi ý rằng anh ấy nên nhập ngũ và thậm chí còn gợi ý rằng anh ấy nên đến Ukraine để chiến đấu. Sau khi xem những tin nhắn này, Sun Anzuo thừa nhận rằng anh ấy thực sự có ý tưởng như vậy và nói rằng anh ấy có bạn bè ở Ukraine.

Anh ấy nói trên chương trình phát sóng trực tiếp: "Tôi sẽ đến đó trong 8 tháng để quyên góp được 700.000 (khoảng 30.000 SGD). Tốt nhất là 1 triệu (khoảng 40.000 SGD). Tôi sẽ mua nó." chụp ảnh thiết bị khi nó đến, sau đó tôi sẽ đến Ukraine."

有网民在社媒小红书分享吴亦凡开过的车被变卖,由于他成为劣迹艺人后,关键字已被封锁,疑似是车子中介的网民介绍车子时,写下:“某凡的车,准新巴博斯g800”,“某凡的车,对,就是他”。有人问:“这个车是凡妈在卖?”仲介回:“嗯吶。”另有粉丝怀疑说:“这台车?他的是橙色”,其他网友回复:“橙色那个是温哥华开的别人的车。”

周慧敏也分享了三张与张敏的合照。照片中,56岁的张敏涂抹淡妆,皮肤白皙透亮、气色颇佳,看不出实际年龄。穿着方面,张敏戴着帽子、眼镜,身穿黑色连身服饰和白色外搭。周慧敏的发文吸引大批网民留言,纷纷被这难得的合体吓了一跳。

第二,网民查到一个以“王星越”取名的淘宝账号关注了一堆超平价情趣内衣店舖,还买了30元人民币(约7新元)的女用情趣内衣,疑似送当时女友。“王星越qqny”(qqny是情趣内衣拼音首字母)迅速冲上热搜第一,但火速被撤掉。有网民认为,王星越目前处于“想暴风圈女友粉”的时机,因此撤热搜的做法暗示有蹊跷。

林冲两年前因左腿血管堵塞而紧急开刀,手术顺利完成,但他的体重却从72公斤掉到52公斤。他上个月到台中复健时,晚上医生请他吃饭,他在停车场慢慢走时,双脚突然没力,“啊”一声便倒下。

欧阳妮妮是欧阳龙和傅娟的长女,她当天手握气球和花束进场时,沿路接受祝福。不料,父亲欧阳龙突然捧着她的脸一顿狂亲猛亲,从脸颊到额头、甚至是嘴上,在场亲友见状后搞笑喊“别人的,别人的”。

正与刘宇宁合作拍摄古装剧《书卷一梦》的李一桐,经常有粉丝到现场支持。最近有在场粉丝上传视频,李一桐当时趁拍戏空档坐着休息,突然有一只巨大蜈蚣爬上她的腿。粉丝大喊试图提醒她,但距离太远。由于李一桐身着古装,蜈蚣迅速爬进她的衣袖。这惊险一幕吓坏了在场工作人员,最后在工作人员的帮助下,蜈蚣终于被赶走。

Sun Anzuo tin rằng anh ấy được huấn luyện thực sự, lòng dũng cảm và kiến ​​​​thức chiến đấu và tự tin rằng mình có thể sống sót trở về. Anh nói: "Tôi cũng gặp nhiều chuyện điên rồ ở Thái Lan nên tôi rất dũng cảm nhưng không ngu ngốc. Tôi rất thông minh. Tôi dũng cảm, thông minh và có kiến ​​thức chiến đấu. Tôi nghĩ mình giỏi". 2}

Một số cư dân mạng lo lắng cho sự an toàn của anh ấy, nhưng Sun Anzuo bình tĩnh nói: "Tôi sắp trở thành bia đỡ đạn à? Nằm trong vũng máu là mạng sống của anh. Nếu tôi quay lại, anh sẽ là nô lệ của tôi. Nó sẽ giống như tôi chưa bao giờ trải qua tình huống sinh tử ở Thái Lan."

ĐÁ GÀ

Sun Anzuo đã trò chuyện liên tục kể từ tháng 6. Đầu tiên, anh ta đột nhập vào các ngôi nhà trong khi hút cần sa, sau đó anh ta thu hút sự chú ý bằng cách lấy ra đường với súng hơi, và bây giờ anh ta đã ném bom sốc. Về vấn đề này, Địch Anh nói: "Tự mình đi hỏi hắn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền