Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-02-27 16:50:58 Nhấp chuột:121 hạng hai

Guo Liang, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vàng, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn. Anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Tôi đã làm việc ở Xinxin từ Thượng Hải được 30 năm. Mặc dù đã nổi tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang đã tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

Năm 1994, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt đã là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của anh. ra mắt trong năm nay. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hồi đó hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc nên khi mới đến Singapore, bài tập về nhà đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen tổ chức tại nhà, vừa ghi chép vừa xem, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

Đường MạtChược 2PG

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)

Đường MạtChược 2PG

面对网传多版本荒谬至极的舆论,林依晨身为家中唯一对外的公开发言管道,出面反击,捍卫夫家名声。她透过微博晒出六点声明,澄清全家人的早餐,自始至终都是家婆做的,自己顶多有一搭没一搭的帮忙;婆家也体谅她的工作行程,让自己不用配合早起,“我已经睡觉睡到自然醒很久了。”

农历七月俗称“鬼月”,《联合早报》请来80岁本地鬼后朱秀凤录制“朱秀凤说鬼”播客,由她绘声绘影道出艺人郑斌辉、孙文海、陈秀环、童缤毓、方威捷和UFM电台1003DJ叶丽梅亲身经历的惊悚怪事。来来来,关灯,盖被,听鬼故事!

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei , Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qian, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilraba và các nghệ sĩ xuất sắc khác .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền