Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Có thông tin cho rằng Da S Studio đã đệ đơn kiện Vương Tiểu Phi vì đòi 73,5 triệu nhân dân tệ phí giao thông Lianhe Zaobao |

Có thông tin cho rằng Da S Studio đã đệ đơn kiện Vương Tiểu Phi vì đòi 73,5 triệu nhân dân tệ phí giao thông Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-08 08:08:13 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Vụ kiện ly hôn giữa Big S (Xu Xiyuan) và chồng cũ Vương Hiểu Phi đã kết thúc cách đây không lâu nhưng vụ kiện phỉ báng vẫn đang tiếp diễn. Giờ đây, một người tố giác tự xưng là luật sư của Zhang Lan đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng yêu cầu bồi thường của Big S lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 73,5 triệu đô la Singapore). Yêu cầu bồi thường này dựa trên niềm tin của cô rằng sự nổi tiếng của cô đã thúc đẩy sự nổi tiếng trên mạng. của nhà hàng Ma Liuji. Đáp lại, Big S đã đi lên đầu hàng để đánh trả.

Thơ Săn CáWG

Vụ kiện phỉ báng do Big S khởi kiện chống lại Zhang Lan và Wang Xiaofei vẫn chưa được giải quyết, Hu Youlu, luật sư tự nhận là khách hàng của Zhang Lan, đã quay video về Douyin để tiết lộ nội dung bên trong vụ việc. Vụ kiện được tiết lộ rằng Big S đã yêu cầu bồi thường khoảng 73,5 triệu nhân dân tệ. Các số liệu dựa trên dữ liệu bán hàng trực tuyến của Ma Liuji từ khi thành lập đến nay. Người ta tin rằng việc gia đình chồng cũ tiêu dùng liên tục đã cho phép. Ma Liuji để đạt được khối lượng bán hàng hiện tại. Hu Youlu chỉ ra rằng anh ấy khá sốc khi nghe được con số này.

Big S Studio đã đứng ra phản ứng và đệ đơn kiện những kẻ tung tin đồn. (Internet)

Để đáp lại điều này, Big S Studio đã đưa ra phản công mạnh mẽ vào tối ngày 3, tố cáo: "Sai! Các biện pháp pháp lý sẽ được thực hiện để bảo vệ quyền lợi của những kẻ tung tin đồn." Hu Youlu tự nhận là luật sư của Zhang Lan, tuy nhiên, họ không cung cấp bất kỳ bằng chứng chính thức nào về việc ủy ​​thác thay mặt cho Zhang Lan và các trang mạng xã hội tràn ngập các sản phẩm của Ma Liuji, làm dấy lên nghi ngờ từ thế giới bên ngoài. Ngoài ra, tuyên bố của Hu Youlu rằng Big S đã thuê lính hải quân ở Hồ Nam cũng bị cảnh sát Internet địa phương phủ nhận, họ nhấn mạnh rằng mọi việc phải tuân theo các báo cáo chính thức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền