Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Kim Yo Jong chỉ trích Hàn Quốc phát tờ rơi chống Triều Tiên một lần nữa, gọi đó là "cặn bã" |

Kim Yo Jong chỉ trích Hàn Quốc phát tờ rơi chống Triều Tiên một lần nữa, gọi đó là "cặn bã" |

thời gian:2024-02-04 14:46:07 Nhấp chuột:89 hạng hai

Kim Yo Jong, em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, hôm Chủ nhật (14/7) chỉ trích "cặn bã" Hàn Quốc vì phát tờ rơi tuyên truyền chống chế độ qua biên giới bằng khinh khí cầu, cảnh báo họ sẽ phải trả giá "rất cao". giá."

Agence France-Presse dẫn lời Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin rằng Kim Yo-jong nói rằng cô được biết rằng lô "tờ rơi bẩn và đồ cặn bã của Hàn Quốc" mới nhất đã được tìm thấy ở khu vực biên giới Triều Tiên.

Cô ấy nói rằng quân nhân Triều Tiên "hiện đang tiến hành khám xét toàn diện, ném rác tìm thấy vào lửa và xử lý."

"Bất chấp những lời cảnh báo liên tục của Triều Tiên, bọn cặn bã Hàn Quốc sẽ không dừng trò đùa thô lỗ và bẩn thỉu này. Các phe phái Hàn Quốc sẽ mệt mỏi vì phải chịu sự xấu hổ đau đớn và phải sẵn sàng trả giá đắt."

Đường MạtChược 2PG

Trong những tuần gần đây, Triều Tiên đã gửi hơn một nghìn quả bóng bay chở rác đến Hàn Quốc với lý do đây là hành động trả đũa việc Hàn Quốc gửi bóng bay tới phía bắc để tuyên truyền chỉ trích sự cai trị của Kim Jong Un.

肯尼亚刑事调查局星期六发布声明说:“我们向公众保证,我们将进行彻底的调查,并将摸查广泛领域,包括但不限于邪教分子的可能活动,以及连环杀人案。”

他说:“我们站在那里,指着那个爬上屋顶的人。……我们可以清楚地看到他拿着一把步枪。”

Đường MạtChược 2PG

当天早些时候,特朗普在宾夕法尼亚州参加竞选集会。他的演讲开始后没多久,现场发生枪击,他被子弹击伤右耳,但没有大碍。枪手已被击毙,现场观众一人死亡、两人受重伤。

Đáp lại, Seoul đã đình chỉ hoàn toàn thỏa thuận quân sự nhằm giảm bớt căng thẳng và bắt đầu lại các chương trình phát thanh tuyên truyền qua loa phóng thanh ở biên giới.

Mối quan hệ Bắc Triều Tiên-Hàn Quốc đang ở một trong những điểm thấp nhất trong nhiều năm. Bình Nhưỡng đã tăng cường thử nghiệm vũ khí khi ngày càng thân thiết hơn với Nga.

Seoul và Washington cáo buộc Bình Nhưỡng cung cấp vũ khí cho Moscow để sử dụng trong cuộc chiến của Nga chống lại Ukraine, điều này sẽ vi phạm một loạt lệnh trừng phạt đối với cả hai nước.

Đầu năm nay, Triều Tiên đã tuyên bố Hàn Quốc là kẻ thù chính của mình và từ bỏ các thể chế được thiết kế để giao tiếp với Hàn Quốc trong khi tăng cường an ninh ở biên giới hai nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền