Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Lợi nhuận quý 1 ngành viễn thông tăng 16% so với cùng kỳ Các tổ chức nghiên cứu duy trì xếp hạng "thừa cân" Lianhe Zaobao |

Lợi nhuận quý 1 ngành viễn thông tăng 16% so với cùng kỳ Các tổ chức nghiên cứu duy trì xếp hạng "thừa cân" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-11 11:10:12 Nhấp chuột:175 hạng hai

Lợi nhuận ngành viễn thông trong nước trong quý 1 năm nay tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Các tổ chức nghiên cứu kỳ vọng tăng trưởng thu nhập sẽ chậm lại trong quý hai. Tuy nhiên, xem xét khả năng giảm lãi suất trong nửa cuối năm, sự đóng góp của các công ty liên kết trong khu vực, cũng như sự gia tăng sử dụng 5G và sự tăng trưởng của doanh thu chuyển vùng dữ liệu từ du lịch nước ngoài, chúng tôi vẫn duy trì xếp hạng "thừa cân" đối với ngành.

UOB Kay Hian đã chỉ ra trong một báo cáo được công bố gần đây rằng thành tích nổi bật của ngành viễn thông trong quý đầu tiên năm nay chủ yếu là nhờ sự đóng góp ngày càng tăng từ các công ty liên kết khu vực của Singtel, trong đó công ty con Margins của Úc được hỗ trợ bởi hoạt động kinh doanh Optus của công ty đi lên, được hưởng lợi từ chương trình chuyển đổi và cắt giảm chi phí của Starhub (Project Dare+) cũng như kiểm soát chi phí tốt hơn trong lĩnh vực này. Thu nhập của ngành viễn thông dự kiến ​​​​sẽ tăng 8% so với cùng kỳ trong quý II.

Từ góc nhìn của từng cổ phiếu, StarHub dự kiến ​​sẽ đạt được tỷ suất lợi nhuận và thu nhập cao hơn trong quý 4 thông qua việc tối ưu hóa chi phí, được thúc đẩy bởi kế hoạch Dare+. Với việc chuyển sang mô hình chi phí vận hành ít sử dụng tài sản, công ty có thể giảm đáng kể chi phí vốn thường xuyên hiện có đồng thời giảm chi phí vận hành. Lợi nhuận ròng của công ty dự kiến ​​​​sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 15% từ năm tài chính 2024 đến năm 2026, với tỷ suất cổ tức dao động từ 6% đến 7%.

Netlink NBN Trust có khả năng hiển thị thu nhập cao và thận trọng với các hoạt động mua lại trong và ngoài nước. Báo cáo tin rằng quỹ tín thác là nơi trú ẩn an toàn trước những biến động của thị trường.

Gần đây Singtel đã công bố hai tin tức liên quan đến đơn vị trung tâm dữ liệu khu vực Nxera. Đầu tiên, Telekom Malaysia sẽ cùng nhau xây dựng một trung tâm dữ liệu mới ở Johor Bahru. Thứ hai, Singtel sẽ đầu tư 684 triệu Đài tệ vào trung tâm dữ liệu toàn cầu của ST Telemedia. Đây là điều tích cực đối với Singtel vì những khoản đầu tư này sẽ mang lại phạm vi tiếp cận toàn cầu lớn hơn và lợi nhuận kiếm tiền tiềm năng.

Đường MạtChược 2PG

Báo cáo đã xếp hạng "nên mua" cho ba công ty này với giá mục tiêu lần lượt là 1,41 nhân dân tệ, 0,98 nhân dân tệ và 3,05 nhân dân tệ.

中国大陆去年10月至今年6月的集装箱价格上涨78%,涨幅最大,其次是香港(77%)、西班牙(42%)、乌兹别克斯坦(40%)和泰国(35%)。

看到这条新闻后,不由想到最近友人分享他陷入骗局一事,不论有关当局和机构如何加强防范,骗子总有更加“新颖”的伎俩来下手。

Sự tích hợp kinh doanh di động tiềm năng của Singapore sẽ là yếu tố chính thúc đẩy ngành viễn thông

Các nhà phân tích nghiên cứu của Maybank Hussaini Saifee và Etta Rusdiana Putra đã chỉ ra trong một báo cáo rằng Singtel Việc chuyển sang trung tâm dữ liệu là một bước đi đúng hướng, nhưng tiềm năng hợp nhất di động ở Singapore, hoạt động kinh doanh khởi sắc của Optus và mức cổ tức rõ ràng sẽ là động lực chính.

Hu You, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý Danh mục đầu tư của FSMOne.com, đã được Lianhe Zaobao phỏng vấn và dự đoán rằng khi lãi suất bắt đầu bình thường hóa, lĩnh vực viễn thông sẽ có mức tăng trưởng vừa phải. Ngoài ra, sự phát triển của số hóa, trí tuệ nhân tạo và 5G cũng sẽ thúc đẩy việc mở rộng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số toàn cầu. Đối với các nhà đầu tư giá trị, lĩnh vực viễn thông mang đến cơ hội hấp dẫn nhờ tỷ suất cổ tức cao.

Li Junsheng, nhà môi giới chứng khoán cấp cao tại Phillip Securities, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng kinh doanh viễn thông ở dạng ban đầu là một ngành khó khăn do chi phí bảo trì phần cứng và cơ sở hạ tầng cao cũng như tỷ suất lợi nhuận thấp mang lại bằng sự cạnh tranh. Trong tương lai, sự hợp tác của Singtel với Telekom Malaysia về trung tâm dữ liệu có thể mở ra con đường tăng trưởng mới trong ngành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền