Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tay súng ám sát Trump là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký | Lianhe Zaobao

Tay súng ám sát Trump là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-02-05 19:30:49 Nhấp chuột:55 hạng hai

FBI xác nhận Crooks, 20 tuổi, là nghi phạm đã cố gắng ám sát Trump tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy (13/7). Cảnh sát tiết lộ thêm thông tin về anh ta.

Reuters đưa tin rằng hồ sơ cử tri của bang cho thấy Crooks là đảng viên Đảng Cộng hòa đã đăng ký. Năm nay sẽ là lần đầu tiên Crooks đủ tuổi để bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Thơ Săn CáWG

Theo hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang năm 2021, khi Crooks 17 tuổi, anh đã quyên góp 15 đô la cho ActBlue, một ủy ban hành động chính trị nhằm quyên tiền cho các chính trị gia cánh tả và đảng Dân chủ. Số tiền quyên góp được dành cho Dự án Tiến bộ cử tri đi bỏ phiếu, một tổ chức nhằm mục đích vận động các đảng viên Đảng Dân chủ đi bỏ phiếu.

Cha của Crooks, Matthew, 53 tuổi, nói với CNN rằng ông đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và sẽ nói chuyện với cơ quan thực thi pháp luật trước khi nói về con trai mình.

当天早些时候,以色列对位处汗尤尼斯西部的人道主义地区马瓦西(Al-Mawasi)发动袭击,声称本次行动的目标是德伊夫和哈马斯高级指挥官萨拉马。

报道引述了一名星期五在爱丽舍宫出席马克龙会议的知情人士。

法新社引述灾害救援机构称,救援人员已找到11具遗体,其中一个死者是个男孩。救援队救出六个人,送往附近一家医院救治,救援人员仍在搜寻两名失踪人员。

Crooks bị Sở Mật vụ bắn chết vài giây sau khi hắn nổ súng trên sân khấu nơi Trump đang phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Trump vẫn ổn.

Thơ Săn CáWG

Các quan chức thực thi pháp luật hôm thứ Bảy cho biết Crooks không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào tại hiện trường vụ nổ súng và rằng phải sử dụng các phương pháp khác để xác nhận danh tính của hắn.

Đặc vụ FBI Rojack cho biết tại một cuộc họp báo: "Chúng tôi đang xem xét các bức ảnh, tiến hành xét nghiệm ADN trên người anh ta và lấy xác nhận sinh trắc học."

"USA Today" đưa tin rằng, Hàng chục cơ quan thực thi pháp luật." xe đã đậu bên ngoài nhà Crooks tại địa chỉ ghi trong hồ sơ đăng ký cử tri của anh ta. USA Today đưa tin các đặc vụ của Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ đã có mặt tại hiện trường và một đội phá bom đã có mặt tại nhà.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền