Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ellen DeGeneres dính scandal "hai mặt" tuyên bố giải nghệ Lianhe Zaobao |

Ellen DeGeneres dính scandal "hai mặt" tuyên bố giải nghệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-12 04:45:49 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức Hollywood) Người dẫn chương trình nổi tiếng 66 tuổi người Mỹ Ellen DeGeneres đã đích thân xác nhận rằng bà sẽ rút lui khỏi làng giải trí trong chuyến lưu diễn talk show gần đây tại San Francisco, Hoa Kỳ. Cô nói với khán giả: "Hôm nay sẽ là lần cuối cùng các bạn gặp tôi, và sau chương trình Netflix, sự nghiệp diễn xuất của tôi sẽ kết thúc."

DeGeneres bị hàng chục nhân viên tố là kẻ hai mặt trong 2020 People ám chỉ cô ấy là người hợm hĩnh, khó hòa đồng, tạo ra môi trường làm việc tồi tệ, v.v. Vụ việc khiến danh tiếng của cô chạm đáy. "The Ellen DeGeneres Show" (The Ellen DeGeneres Show), ra mắt năm 2003 và thu hút những người nổi tiếng, người nổi tiếng và thậm chí cả các nhân vật chính trị trên khắp đất nước, cuối cùng đã bị đóng cửa.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Cô ấy không hề thay đổi tính hài hước của mình trong chuyến tham quan talk show gần đây. Cô đề cập rằng cuộc đời cô đã có nhiều thay đổi và tự nhủ thầm: "Tôi đã nuôi vài con gà. À mà nhân tiện, tôi đã bị đuổi khỏi làng giải trí vì quá xấu tính."

Có người đã chỉ ra rằng DeGeneres còn có những công việc diễn xuất khác, bao gồm lồng tiếng cho nhân vật chính "Dory" trong "Finding Nemo" của Pixar. Nếu bộ phim phát triển phần tiếp theo, liệu cô ấy có quay lại không? Allen nhấn mạnh: "Không, tôi đi đây. Xin hãy nhớ đến tôi". Cô cũng đề cập rằng trước đây cô luôn nói "không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác". mức độ phổ biến." Chỉ khi đó chúng ta mới có thể nói điều này."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền