Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tham dự một sự kiện của thương hiệu, Wang Jiaer dạo quanh tìm kiếm món ngon ở Thành phố Sư tử |

Tham dự một sự kiện của thương hiệu, Wang Jiaer dạo quanh tìm kiếm món ngon ở Thành phố Sư tử |

thời gian:2024-05-02 19:15:08 Nhấp chuột:194 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Sau khi Jackson Wang tham dự một sự kiện của thương hiệu nổi tiếng của Pháp tại địa phương vào tối thứ Tư, anh ấy không rời đi ngay lập tức mà đi vòng quanh khu vực địa phương để tìm kiếm những món ăn ngon. Hôm qua, anh ấy thậm chí còn được người hâm mộ và cư dân mạng bắt gặp!

Jackson Wang đã bay đến khu vực địa phương vào tối thứ Ba và tham dự một sự kiện của thương hiệu vào tối thứ Tư. Hôm qua (thứ Năm), cuối cùng anh ấy cũng có thời gian để đi chơi cùng nhóm của mình. Vì Jackson Wang chỉ đội mũ khi đi du lịch nên anh đã được người qua đường và người hâm mộ nhận ra khi đi lang thang trên đường Orchard và xin chụp ảnh cùng anh.

Wang Jiaer cũng đến Khu ẩm thực Lau Pa Sat nổi tiếng ở địa phương để thưởng thức những món ăn ngon. Trong khoảng thời gian này, anh ấy và đoàn tùy tùng đã gọi nhiều loại đồ ăn. Anh ấy giống như một con ong nhỏ chăm chỉ, di chuyển khắp nơi. để giúp đỡ đoàn tùy tùng của mình lấy thức ăn. Vì không đeo khẩu trang nên chắc chắn sẽ có nhiều người nhận ra anh hơn. Nhiều người hâm mộ cũng đến đây để gặp thần tượng của mình sau khi tin tức lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Wang Jiaer đang có tâm trạng vui vẻ và không từ chối yêu cầu chụp ảnh của người hâm mộ và người qua đường. Thậm chí, trên mạng xã hội còn có bài viết "Mọi người trên khắp thế giới đều tình cờ gặp được Jackson Wang". Những "Jackys" (biệt danh của người hâm mộ) chưa gặp anh cũng lập tức lên đường đến Lau Pa Sat sau khi nhận được tin. Trong số đó, một số người đã thành công khi có cơ hội chụp ảnh và hào hứng chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội cá nhân.

Theo lời kể của người hâm mộ, Wang Jiaer không chỉ ăn cơm heo quay mà còn đến một quán kem để nếm thử loại kem có hương vị sô cô la bạc hà yêu thích của mình. Khi một người hâm mộ mời anh ấy ăn kem, anh ấy đã từ chối và từ chối. trả lời: "Không, "Quá nhiều đường sẽ khiến bạn béo lên." Anh ấy không chỉ chụp ảnh với người hâm mộ mà còn giao lưu với họ rất thân mật.

(北京讯)中国爵士女歌手王韵壹为《中国好声音》第一季学员,曾受导师们欢迎,最终加入庾澄庆战队并获得亚军,未料,28日晚间却传来她的死讯,年仅38岁的她死因未明。

近日网上流传一段视频,李连杰一行人走在寺庙里,以他为中心,身后跟着一大群人,寺庙里的“大师们”也围在他的两边,不管李连杰做什么动作,大家都看得出来对他很恭敬的样子。他一时说得兴起,手舞足蹈起来,大家也都笑起来。

之前曾双双来新工作,张书豪提到两人的定情偶像剧《脑波小姐》,两人剧中在教堂结婚,他握着欧阳妮妮的手,哽咽地说:“没有想到那么多年后我们也会站在这里。”又落泪对妈妈说:“妈,你怀胎10个月的恩情,我真的一辈子都还不完,我知道你是带我来到这个世界的人,可我想跟你说,这辈子我只有跪过你跟爸爸,等下我跪的那个人,她会带我离开这个世界,那你是带我来这个世界的人,你懂我意思吗?我希望你要知道她以后就会变成你的女儿,你可以不一定要很疼我,但我希望你可以很疼她,因为她很快乐,我就很快乐。”

被问会否减产陪伴母亲,她说:“会的,工作会一早就安排好,额外的工作要考虑,想留在香港陪妈妈,因对病人来说,最重要的是陪伴,长期离港的工作暂不会考虑。”

洪凌认为,这次的自驾旅游,最大的收获是有机会和家人促进感情。张奕恺则说:“在比较小的空间一起生活旅游十多天,大小事都得分工合作,就像是豪华露营一样。”

Jackson Wang đã ra ngoài gần như cả ngày và một số người hâm mộ đã gặp anh ấy ở Bugis lúc 1 giờ sáng. Jackson Wang luôn nổi tiếng với người hâm mộ vì là người siêu thân thiện. Sau khi tham dự bữa tiệc tối hôm trước, anh ấy cũng trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên IG, nói rằng anh ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở khu vực địa phương và cũng tiết lộ rằng anh ấy. sẽ ăn đồ ăn ngon ở mọi nơi trước khi rời đi.

Khi một người hâm mộ hỏi tại sao anh ấy lại dán băng dính lên cổ khi tham dự bữa tiệc, anh ấy trả lời rằng anh ấy dán băng dính vào vì bị muỗi đốt và lớp trang điểm không thể che đi vết sẹo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền