Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng châu Á-Thái Bình Dương hoạt động tốt và được quốc tế hóa nhiều nhất |

Các công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng châu Á-Thái Bình Dương hoạt động tốt và được quốc tế hóa nhiều nhất |

thời gian:2024-04-06 18:31:47 Nhấp chuột:67 hạng hai

Khi tốc độ tăng trưởng của thị trường nội địa chậm lại, các công ty ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng tốc mở rộng ra thị trường quốc tế. Báo cáo của Bain chỉ ra rằng trong số các công ty có trụ sở chính ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng có mức độ quốc tế hóa cao nhất.

xỔ số

Công ty Bain & đã tiến hành nghiên cứu trên 150 công ty niêm yết hàng tiêu dùng hàng đầu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, quần áo/giày dép/trang sức và bốn lĩnh vực sức khỏe người tiêu dùng để rút ra kết luận trên.

Báo cáo cho thấy tất cả 45 công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng được nghiên cứu đều đã thiết lập hoạt động quốc tế và đạt được doanh thu. Trong số đó, doanh thu từ nước ngoài của 26 công ty chiếm hơn 50%, cao hơn nhiều so với các công ty thuộc lĩnh vực khác. Ngoài ra, doanh thu ở nước ngoài của 14 công ty chiếm từ 10% đến 50% và chỉ có 5 công ty chiếm dưới 10%.

Theo phân tích báo cáo, các công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng ở Châu Á-Thái Bình Dương đã hoạt động tốt trên thị trường quốc tế vì người tiêu dùng ở các thị trường khác nhau có sở thích tương đối giống nhau đối với các sản phẩm điện tử và thiết bị gia dụng, đồng thời hầu hết các ngành liên quan đều được hỗ trợ bởi Chính sách của chính phủ Do chi phí sản xuất cao và rào cản gia nhập cao nên cạnh tranh quốc tế không gay gắt.

与全球其他地区相比,亚太地区的家办更倾向于扩大业务规模,48%的受访者表示他们计划增加对外包服务的依赖,这一比率远高于全球平均的34%。万方家族办公室首席行政总裁关志敏表示,随着越来越多的超高净值(UNHW)家族寻求专业支持以满足他们的财富和遗产规划需求,亚太家办日趋专业和成熟。

尽管面临挑战,我们认为集团商业模式依然稳固。作为另类投资管理者,集团仍积极管理资产,并通过投资医疗保健、光伏和日本公共设施等,成为可持续发展的先锋。

英伟达(Nvidia)亚太地区首席系统架构师、英伟达科技中心全球负责人施忠伟博士在一场讨论会上说,目前对于通用AI的定义存在多种观点,10名科学家或许会给出20个不同的答案。他认为,通用AI比目前的AI范围更广泛,具备理解、推理和自我调整的能力,并能够把其他领域的概念拿来运用。

NewLaw是面向法律事务所和律师的商业服务公司,提供法律业解决方案。文告说,生成式人工智能可根据大量数据提供多项法律建议。

悉尼股市以0.31%的涨幅领涨亚太股市;上海、深圳和香港股市分别起0.28%,0.27%和0.22%。首尔跌幅最大,达0.49%。台湾下滑0.38%,东京退低0.16%。

Ngược lại, các công ty trong lĩnh vực FMCG, may mặc và sức khỏe người tiêu dùng vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình quốc tế hóa.

Trong số 50 công ty hàng tiêu dùng nhanh được Bain thống kê, chỉ có 7 công ty có doanh thu ở nước ngoài vượt quá một nửa tổng doanh thu của họ và 27 công ty có doanh thu ở nước ngoài chiếm từ 10% đến 50%. Trong lĩnh vực sức khỏe người tiêu dùng, chỉ có 2 công ty có doanh thu thị trường nước ngoài vượt thị trường trong nước; trong số 40 công ty may mặc, da giày và trang sức, chỉ có 5 công ty đạt được 50% doanh thu ở nước ngoài.

Các công ty Nhật Bản đang dẫn đầu về quốc tế hóa

Mặc dù mức độ quốc tế hóa của các công ty FMCG không tốt bằng các công ty điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng nhưng báo cáo đặc biệt đề cập rằng trong 10 năm qua, doanh thu quốc tế của các công ty FMCG tăng trưởng kép hàng năm. Tốc độ tăng trưởng (CAGR) đạt 11%, vượt tốc độ tăng trưởng trong nước là 7%.

Báo cáo chỉ ra rằng các công ty này thường mở rộng đầu tiên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nhưng trong 10 năm qua, tầm quan trọng của thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu đã tăng lên và thị phần đã tăng từ 32 % 10 năm trước đến 40% mới nhất.

Ngoài ra, mức độ quốc tế hóa của các công ty Nhật Bản và Hàn Quốc dẫn đầu các quốc gia khác ở cả 4 lĩnh vực thị trường.

Từ góc nhìn của quốc gia nơi công ty đặt trụ sở, các công ty Nhật Bản dẫn đầu trong quá trình quốc tế hóa, tiếp theo là các công ty Hàn Quốc. Báo cáo cho thấy trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, 16 công ty Nhật Bản được nghiên cứu trong báo cáo đều có ít nhất 10% doanh thu từ thị trường nước ngoài và 5 trong số đó có doanh thu quốc tế chiếm từ 50% trở lên.

Tương tự, tất cả các công ty Hàn Quốc được nghiên cứu trong báo cáo đều có ít nhất 10% doanh thu từ thị trường quốc tế.

Các công ty hàng tiêu dùng từ các quốc gia và khu vực khác như Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á ít quốc tế hóa hơn. Các lý do bao gồm sự trưởng thành của thị trường nội địa, ảnh hưởng của văn hóa trên toàn cầu, thời điểm mở rộng và chính phủ. hỗ trợ và quan hệ ngoại giao, v.v.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền