Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung Quốc nới lỏng hạn chế đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực y tế và các công ty y tế Singapore mong muốn nắm bắt cơ hội mới Lianhe Zaobao |

Trung Quốc nới lỏng hạn chế đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực y tế và các công ty y tế Singapore mong muốn nắm bắt cơ hội mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-02 04:46:50 Nhấp chuột:101 hạng hai

Chính phủ Trung Quốc đã nới lỏng hơn nữa lĩnh vực y tế để thu hút đầu tư nước ngoài. Các nhà phân tích được phỏng vấn tin rằng mặc dù cải cách này có thể mang lại một số cơ hội cho ngành y tế tư nhân của Singapore nhưng vẫn còn phải xem nó sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho công ty. Y tế Trung Quốc Ngành này vẫn là một lĩnh vực có tính cạnh tranh cao và được quản lý chặt chẽ.

E-SPORT

Các nhà phân tích chỉ ra rằng việc Trung Quốc hạ thấp ngưỡng đầu tư nước ngoài vào ngành y tế sẽ giúp thúc đẩy lĩnh vực này trở nên cởi mở hơn. Tuy nhiên, môi trường kinh doanh và động lực thị trường của Trung Quốc rất khác so với các nước khác. Liệu nó có thúc đẩy các doanh nghiệp Singapore tăng cường đầu tư hay không vẫn còn phải chờ xem.

E-SPORT

Dự kiến ​​thành lập các bệnh viện 100% vốn nước ngoài tại 8 thành phố. Bộ Thương mại, Ủy ban Y tế Quốc gia và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Tiểu bang đã công bố vào ngày 8 tháng 9 rằng họ có kế hoạch cho phép thành lập các bệnh viện 100% vốn nước ngoài. - Các bệnh viện thuộc sở hữu của Bắc Kinh, Thiên Tân, Thượng Hải, Nam Kinh, Tô Châu, Phúc Châu và Quảng Châu Thành lập các bệnh viện 100% vốn nước ngoài tại tám thành phố bao gồm Thâm Quyến và Hải Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền