Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > F1 hoàn tất khoản vay mua lại và tái cấp vốn 2,55 tỷ USD |

F1 hoàn tất khoản vay mua lại và tái cấp vốn 2,55 tỷ USD |

thời gian:2024-07-26 01:06:21 Nhấp chuột:80 hạng hai

Liberty Media, công ty mẹ của giải đua Công thức 1 (F1), đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 2,55 tỷ USD (khoảng 3,32 tỷ đô la Singapore) vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9). giao dịch tái cấp vốn cũng được thực hiện.

E-SPORT

Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Liberty Media Group ban đầu dự định tài trợ cho việc mua lại thông qua khoản vay có đòn bẩy trị giá 850 triệu đô la Mỹ, nhưng do nhà đầu tư quan tâm nhiều nên cuối cùng tập đoàn này đã bổ sung thêm khoản vay dài hạn trị giá 1,7 đô la Mỹ. Tỷ đồng tái cấp vốn cho khoản vay.

Liberty Media Group đã thông báo vào đầu tháng 4 năm nay rằng họ sẽ mua lại MotoGP từ công ty cổ phần tư nhân Bridgepoint của Anh và Công ty Đầu tư Quỹ Hưu trí Canada (CPPIB) với giá 3,8 tỷ USD. Thỏa thuận này sẽ được tài trợ thông qua sự kết hợp giữa tiền mặt và cổ phiếu và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào cuối năm 2024.

Lãi suất của khoản vay này được đặt ở mức cao hơn hai điểm phần trăm so với Lãi suất tài trợ qua đêm có bảo đảm (SOFR) và được phát hành theo mệnh giá. Nếu tỷ lệ đòn bẩy ròng của F1 đạt đến một mức nhất định, lãi suất cho vay sẽ tiếp tục giảm thêm 0,25 điểm phần trăm. Các khoản vay mới có thời hạn đáo hạn là tháng 9 năm 2031, trong khi các khoản vay hiện tại đã được định giá lại vào năm ngoái với mức chênh lệch là 2,25 điểm phần trăm.

文告指出,新加坡和马来西亚都认为,柔新经济特区是一个双赢举措,有利于两国的企业和社区。

塔新航空是新航与印度塔塔集团(Tata Sons)的合资公司。新航预计,塔新航空与印度航空公司的合并将于2024年底完成。合并后,新航将持有扩大后的印度航空公司25.1%的股权。

其中,个人贷款同比增长2.5%,为两年来最高。2022年第四季到2023年第四季期间,个人贷款连续五个季度萎缩。个人贷款包括车贷、信用卡、教育、装修、透支,以及个人投资和商业用途贷款等,占家庭负债26.5%,其余为房屋贷款。

全球前三名则为葡萄牙、捷克共和国和波兰。加拿大排全球第七,英国排第十,中国排第12,美国则为第20名。

佳发公司是垂直整合的动物蛋白企业,在新兴市场占据领先地位。市场可能对其印度尼西亚业务盈利的可持续性过于怀疑,只关注肉鸡和日龄雏鸡的价格,忽略了投入成本的下降。玉米成本年初迄今下降超过20%,因此接下来,公司盈利可能好于预期。

E-SPORT

Với sự thành công của bộ phim tài liệu "Lái xe để sống sót" của Netflix, sự chú ý của F1 tại Hoa Kỳ tiếp tục tăng lên, điều này cũng thúc đẩy sự tiến triển của thỏa thuận MotoGP. Ngoài ra, khi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đến gần và mức độ biến động của thị trường thấp hơn, các nhà đầu tư có xu hướng chấp nhận rủi ro nhiều hơn. Hơn 50 tỷ USD giao dịch cho vay có đòn bẩy đã được bắt đầu trong tháng này, vượt dự báo trước đó của Barclays là 40 tỷ USD về khối lượng giao dịch trong cả tháng 9.

Giải đua xe F1 Singapore Grand Prix sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 9 và là cuộc đua kéo dài suốt đêm duy nhất trên lịch. Grand Prix dự kiến ​​sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch quốc tế và những người đam mê đua xe, mang lại tác động tích cực cho nền kinh tế và ngành du lịch địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền