Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bị từ chối dùng tiền phạm tội để đầu tư vào bất động sản, giá cổ phiếu Yoma Strategy giảm 8,91% |

Bị từ chối dùng tiền phạm tội để đầu tư vào bất động sản, giá cổ phiếu Yoma Strategy giảm 8,91% |

thời gian:2024-03-07 15:29:56 Nhấp chuột:141 hạng hai

Sau khi Yoma Strategic làm rõ một bài báo do tạp chí "The Irrawaddy" của Myanmar xuất bản, giá cổ phiếu của công ty này đã giảm 16,8% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai (19/8).

Yoma Strategy chủ yếu vận hành các doanh nghiệp bất động sản, tài chính, thực phẩm, đồ uống và vận tải ở Myanmar.

Nó đã giảm 16,8% hay 1,7 điểm xuống 8,4 điểm khi mở cửa vào thứ Hai. Nó đã dao động ở mức này kể từ đó và phải đến khi thị trường đóng cửa, nó mới phục hồi được một số khoản lỗ và cuối cùng. đóng cửa ở mức 9,2 điểm, giảm 8,91%.

Yoma Strategy cũng là cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất vào thứ Hai, với khoảng 52,82 triệu cổ phiếu được trao tay trong ngày.

Trước đó, tạp chí "Irrawaddy" đã đăng một bài báo vào thứ Sáu tuần trước (16) nói rằng cựu chủ tịch điều hành Pan Jize đã lạm dụng công quỹ và bị nghi ngờ sử dụng số tiền thu được từ hoạt động phạm tội của Trung tâm Lừa đảo Internet để đầu tư vào việc mở rộng trung tâm gần Yangon Star City, một dự án dân cư và thương mại lớn ở thị trấn Thanlyin.

Tạp chí dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết Pan Jize phải đối mặt với hai tội danh trên sau khi bị buộc tội rửa tiền và các giao dịch bất hợp pháp khác vào cuối tháng 7. Tạp chí này cũng cho biết, chính quyền Trung Quốc đã yêu cầu chính phủ Myanmar điều tra nguồn vốn cho dự án mở rộng.

Yoma Strategy đã phủ nhận cáo buộc vào Chủ nhật (18) và chỉ ra rằng bài báo có những cáo buộc sai sự thật, không chính xác hoặc gây hiểu lầm. Công ty cũng cho biết Star City hiện là một cộng đồng sôi động với hơn 6.000 cư dân và không yêu cầu hoặc nhận được nguồn tài trợ từ bên ngoài trong những năm gần đây.

Yoma cho biết họ chưa bị chính quyền Myanmar điều tra

Công ty nhấn mạnh rằng trước khi xuất bản bài báo trên, tạp chí đã không liên hệ với nhóm để yêu cầu bình luận hoặc làm rõ. Công ty cũng cho biết chính quyền Myanmar chưa tiến hành bất kỳ cuộc điều tra nào đối với tập đoàn, giám đốc, nhân viên hoặc hoạt động.

Tập đoàn đang tìm kiếm lời khuyên pháp lý và sẵn sàng thực hiện mọi hành động cần thiết để bảo vệ lợi ích của mình và tự bảo vệ mình.

E-SPORT

Công ty tuyên bố rằng họ tuân thủ luật pháp hiện hành, đội ngũ lãnh đạo tiếp tục tập trung vào các ưu tiên chiến lược của tập đoàn và hoạt động kinh doanh của tập đoàn không bị gián đoạn.

Yoma Strategy cho biết vào tháng 7 rằng Pan Jize không bị buộc tội vì cáo buộc vi phạm các quy định ngân hàng. Điều này nhằm đáp lại một báo cáo được công bố bởi phương tiện truyền thông Myanmar Now Myanmar. Báo cáo này cho biết, Pan Jize đã bị chính quyền quân sự Myanmar giam giữ hơn một tháng. Ông cũng bị giam giữ cùng với 8 nhân viên cấp cao của Ngân hàng Yoma và Yoma Land.

在业务多样化方面,有些种植商已涉足房地产、手套制造和养殖等行业。近年来,除了生产木材和化肥外,使用棕榈油废料等可持续发展业务也开始盛行。不过,除了房地产行业外,其他业务对企业的盈利贡献始终有限。

调查显示,近七成(68%)本地消费者对当前经济环境持乐观态度,比去年上涨了20个百分点。本地的乐观情绪也比地区平均水平高出14个百分点。78%的人预计在未来一年的财务状况将保持不变或有所改善,这比去年高出八个百分点。

华侨银行近期针对近250名女企业家进行一项调查,深入了解她们在创业过程中最看重的因素。调查发现,难以获得资金和建立商业网络机会有限是她们最大的发展挑战。而与志同道合的女企业家建立社区、更多接触融资网络以及创造更多商业配对机会,是她们认为最有用的支持。近一半的女企业家说,她们最希望了解的方面包括电子商务、网络与在线营销以及生成式人工智能。

E-SPORT

ERA产业上星期四(8月16日)发布了2024年理想住房问卷报告,与义安理工学院设计与环境系合作,在今年6月24日至7月23日期间调查了1737名新加坡公民和居民有关购房的意向、偏好和顾虑。

截至2024财年第四季,集团约有60亿元的资本回收计划,这可能来自集团削减区域联营公司和非核心固定资产的股份。预计集团目前拥有20亿元至30亿元的额外现金,这可能让集团拨出每股3分至6分充当价值实现股息(value realisation dividend,简称VRD)。

Yoma Strategy đã thông báo vào đầu tháng này rằng Pun Chi Yam (phiên âm là Pun Chi Yam) được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của công ty, nhậm chức vào ngày 1 tháng 9. Trước đây anh là giám đốc thay thế của cha mình là Pan Jize.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền