Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bình luận chứng khoán: Singtel |

Bình luận chứng khoán: Singtel |

thời gian:2024-07-25 08:48:52 Nhấp chuột:161 hạng hai
Singtel khuyến nghị: Mua Giá mục tiêu: 3,58 nhân dân tệ Giá đóng cửa: 2,95 nhân dân tệ (-1,01%)

Mặc dù doanh thu của Singtel trong quý đầu tiên của năm tài chính 2025 giảm 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) và lợi nhuận ròng cơ bản lần lượt tăng 8,4% và 5,6% so với cùng kỳ, phù hợp với kỳ vọng.

Sự tăng trưởng của EBITDA chủ yếu là do hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty con Optus của Australia được cải thiện và việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh địa phương ở Singapore, cũng như sự tăng trưởng mạnh mẽ của lợi nhuận ròng cơ bản được hưởng lợi từ lợi nhuận ròng cơ bản; hoạt động kinh doanh cốt lõi Cải thiện tỷ suất lợi nhuận và tối ưu hóa chi phí.

这则贴文引起一些人的热烈讨论,有者建议,不应该把全部鸡蛋放在一个篮子里,应该用一半的钱买房,一半做其他方面的投资。有者认为,房地产市场上升期已过,应把钱放在股票或债券等。还有人说,100万元应分成三部分,三分之一买房,三分之一投资,还有三分之一留作周转现金。

诚芯牙科总裁李伟宁接受《联合早报》采访时透露,公司推行这项灵活工作制后,员工满意度和保留率都提高,甚至还有离职员工回巢,就是冲着四天工作制而来。

乘着人工智能(AI)浪潮一举“登龙门”的英伟达,两年内市值翻超过五倍,更在今年6月18日,以约3.33万亿美元的市值超越微软,一度成为世界“最大”的企业。

董事会也宣布派发每股3分的中期股息,派息日为9月20日。

xỔ số

有商家认为,生意虽然受影响,但通车后新柔两地人民的互动会增加,北部的零售业可能会相应受益。

Tính đến quý 4 năm tài chính 2024, tập đoàn có kế hoạch thu hồi vốn khoảng 6 tỷ nhân dân tệ, có thể đến từ việc tập đoàn giảm cổ phần trong các công ty liên kết trong khu vực và tài sản cố định không cốt lõi. Dự kiến ​​tập đoàn hiện có thêm từ 2 tỷ đến 3 tỷ nhân dân tệ tiền mặt, điều này có thể cho phép tập đoàn dành 3 đến 6 cent trên mỗi cổ phiếu làm cổ tức thực hiện giá trị (VRD).

Ngoài ra, nhờ kế hoạch chiến lược mới "Singtel28", tập đoàn dự kiến ​​sẽ vượt xa triển vọng hiệu quả hoạt động trong năm tài chính 2025. (Nghiên cứu của UOB Kay Hian)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền