Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thăm dò ý kiến: Tỷ lệ tán thành của Harris tăng ở sáu bang xung đột Lianhe Zaobao |

Thăm dò ý kiến: Tỷ lệ tán thành của Harris tăng ở sáu bang xung đột Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-20 09:28:04 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington/Atlanta) Harris, ứng cử viên tổng thống được cho là của Đảng Dân chủ ở Hoa Kỳ, đã nhận được sự ủng hộ ngày càng tăng ở sáu bang xung đột và dẫn trước ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump một điểm phần trăm trong các cuộc thăm dò quốc gia.

Cuộc thăm dò mới nhất của Reuters/Ipsos cho thấy Harris đang dẫn trước Trump với khoảng cách rất nhỏ chỉ 1 điểm phần trăm, thu hẹp khoảng cách trong những tuần cuối cùng trước khi Tổng thống Joe Biden rút lui khỏi cuộc đua.

Cuộc thăm dò ý kiến ​​toàn quốc này được tiến hành từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 7. Tổng cộng có 1.025 người, trong đó có 876 cử tri đã đăng ký, đã tham gia. Tỷ lệ tán thành của Harris và Trump lần lượt là 43% và 42%, với sai số thăm dò cộng hoặc trừ 3,5 điểm phần trăm. Trong cuộc thăm dò trước đó được tiến hành vào ngày 22-23/7, Harris nhận được 44% sự ủng hộ của cử tri, dẫn trước 42% của Trump.

Kể từ khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 21 tháng 7, Harris đã củng cố vị trí của mình với tư cách là ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, huy động được 200 triệu đô la Mỹ từ quỹ tranh cử (khoảng 268 triệu đô la Singapore) và nhóm vận động tranh cử của cô ấy cũng đã thu hút được 170.000 tình nguyện viên mới

Trong tháng vừa qua, ý kiến ​​tán thành của cử tri dành cho Harris đã tăng lên. Các cuộc thăm dò cho thấy 46% cử tri có thiện cảm với bà, trong khi 51% có ý kiến ​​tiêu cực về bà. Để so sánh, trong cùng một cuộc thăm dò được hoàn thành vào ngày 2 tháng 7, 40% có cái nhìn thiện cảm với Harris và 57% có cái nhìn không thiện cảm với cô ấy.

Tỷ lệ tán thành của Trump hầu như không thay đổi trong một cuộc thăm dò gần đây, 41% cử tri đã đăng ký có quan điểm ủng hộ ông, trong khi 56% có quan điểm tiêu cực về ông.

E-SPORT

Các cuộc thăm dò cũng cho thấy cử tri thích các đề xuất chính sách của Trump về các vấn đề kinh tế, nhập cư và tội phạm hơn, trong khi kế hoạch chăm sóc sức khỏe của Harris lại được cử tri ưa chuộng hơn.

Một cuộc thăm dò của Bloomberg News/Morning Consult được thực hiện từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 7 cho thấy sự ủng hộ dành cho Harris đã tăng lên ở sáu trong số bảy bang dao động. Harris dẫn trước Trump 11 điểm ở Michigan và 2 điểm ở Arizona, Wisconsin và Nevada; Trump dẫn trước Harris 4 điểm ở Pennsylvania và 2 điểm ở Bắc Carolina; Hai người này ngang bằng nhau ở Georgia.

拉美国家也纷纷提出质疑。阿根廷、哥斯达黎加、厄瓜多尔、危地马拉、巴拿马、巴拉圭、秘鲁、多米尼加和乌拉圭九个国家星期一(29日)发表联合声明,呼吁由独立观察员监督对选举结果进行全面核查。美洲国家组织(OAS)常设理事会定星期三就委内瑞拉选举问题召开紧急会议。

E-SPORT

密歇根州州长格雷琴·惠特默同日在哥伦比亚广播公司节目上说,她没有参与哈里斯竞选搭档的审查过程。她说:“我已经与包括密歇根州人民在内的所有人沟通过,我将担任州长直到2026年底任期结束。”

美方官员相信,共和党总统候选人特朗普7月遇刺未遂以及现任总统拜登宣布退出竞选,均已成为试图破坏选举进程的素材。

此前一天,埃及、卡塔尔和美国调解人员在罗马会见了以色列代表团。哈马斯说:“从调解人员转达的信息中可以清楚地看出,内坦亚胡又再度采用拖延和回避的策略,通过提出新的条件和要求来避免达成协议。”

吉尔指控雅培没告知消费者,食用早产儿奶粉可能罹患坏死性小肠结肠炎,进而导致脑部受损,甚至死亡。吉尔的律师说:“企业必须诚实交代产品的好坏。早产儿使用某种配方奶粉若存在风险,父母有权知道会有什么问题。”

So với các cuộc thăm dò trước đây giữa Trump và Biden, trong số bảy bang xung đột, Trump chỉ thu hẹp khoảng cách phía sau ở Wisconsin, và thành tích của ông ở sáu bang còn lại trở nên kém hơn.

Trump trước đây đã đồng ý tổ chức hai cuộc tranh luận với Biden. Một cuộc tranh luận đã được tổ chức và cuộc tranh luận tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9. Tuy nhiên, Trump gần đây đã nói rằng ông sẽ không tranh luận với Harris.

Harris kêu gọi Trump giữ lời hứa tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Ba (30 tháng 7). Cô ấy nói: "Tôi thực sự hy vọng bạn xem xét lại việc gặp tôi trên sân khấu tranh luận, bởi vì như người ta thường nói, nếu bạn có điều gì muốn nói, hãy nói trước mặt tôi."

Các nguồn tin tiết lộ rằng Harris dự kiến ​​sẽ công bố người tranh cử phó tổng thống của mình vào thứ Hai tới. Bà đang xem xét các ứng cử viên bao gồm Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro, Thống đốc bang Kentucky Andy Beshear, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ bang Arizona Mark Kelly, Thống đốc bang Minnesota Tim Walz và các quan chức giao thông vận tải Pete Buttigieg và các nhân vật khác của Đảng Dân chủ.

Nhóm vận động tranh cử của Harris cho biết cô sẽ tổ chức cuộc vận động tranh cử đầu tiên với các cấp phó của mình vào thứ Ba tới tại Philadelphia, Pennsylvania. Reuters cho rằng điểm dừng chân đầu tiên là Pennsylvania, điều này cho thấy Thống đốc Shapiro đang đứng đầu danh sách ứng cử viên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền