Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lu Xiuyan sẽ đến thăm Hoa Kỳ. Lu Ying chế giễu rằng chỉ có một thành phố chị em được thêm vào trong nhiệm kỳ của mình. Ông kêu gọi chuyến thăm Hoa Kỳ không phải để mở đường cho một công việc lớn.

Lu Xiuyan sẽ đến thăm Hoa Kỳ. Lu Ying chế giễu rằng chỉ có một thành phố chị em được thêm vào trong nhiệm kỳ của mình. Ông kêu gọi chuyến thăm Hoa Kỳ không phải để mở đường cho một công việc lớn.

thời gian:2024-06-29 11:21:25 Nhấp chuột:114 hạng hai
16/07/2024 20:37

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan sẽ đến thăm Hoa Kỳ trong 10 ngày. Cuộc họp kín của Hội đồng thành phố Đài Trung của Đảng Dân chủ Tiến bộ đã chế nhạo rằng chỉ có một thành phố chị em được thêm vào trong nhiệm kỳ của Lu, và đó là công việc. của Ủy ban Trung ương về Hoa kiều để an ủi Hoa kiều "Tại sao phải cố gắng làm những việc cho bạn?" Ủy viên Hội đồng Chu Yonghong thúc giục cô đến thăm Hoa Kỳ không chỉ để mở đường cho vị trí lớn của riêng mình mà còn để làm việc. nghiêm túc đối với Chính quyền thành phố Đài Trung; Nhóm Hội đồng thành phố Kuomintang Đài Trung khẳng định chuyến thăm Hoa Kỳ của bà là một đóng góp cho hoạt động ngoại giao và xúc tiến đầu tư của thành phố.

Xiao Longze, người đứng đầu nhóm nghị viện của Đảng Dân chủ Tiến bộ, nói rằng nếu chuyến thăm của Lu có thể ghi điểm cho chính quyền thành phố, thì ông cũng lạc quan về thành công. Tuy nhiên, chuyến thăm Singapore gần đây nhất của cô vẫn còn là một điều bí ẩn. và cô ấy thậm chí còn không có “báo cáo về những trải nghiệm của mình” sau khi trở về nước, mọi người không thể thấy được lợi ích thực sự của chuyến thăm Hoa Kỳ của cô ấy. Lần này cô ấy đã sử dụng thủ đoạn cũ là “tạo ra sự bí ẩn”. Ngoài việc không phải là một cách tiếp cận có trách nhiệm, giá trị của chuyến thăm còn đáng nghi ngờ hơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

郭雅慧強調,賴總統不只一次表達,願在合法、合憲前提下,赴立法院進行國情報告;然而,此次立法院三讀通過的相關法案,審議程序引發社會高度疑慮,雖然憲法法庭裁判的結果未知,但既有違憲疑慮,自應等候憲法法庭裁判結果。

陸委會說明,重啟兩岸雙向對等的觀光旅遊,是政府的既定政策。政府在去年8月24日公布開放兩岸團體旅遊規劃,包括中客依「試辦金門馬祖澎湖與大陸地區通航實施辦法」申請到金門、馬祖旅行,當年9月底,已做好所有準備,只要中方開放陸客,旅行社送件申請就可以落實。

立院本月12日朝野協商新住民基本法修法,民眾黨立委麥玉珍被綠營抓包,提出之修正動議和國民黨立委邱鎮軍的草案文字幾乎一模一樣,協助國民黨、共產黨讓中配取得我國身分證年限6年變4年借屍還魂。

xỔ số

國民黨團今日提出修正動議指出,有鑑於美國、法國總統至國會進行國情咨文制度為民主國家之典範,我國「憲法增修條文」及「立法院職權行使法」訂有總統赴立法院國情報告相關規定,但自我國修憲以來未曾落實。總統依憲法為國家元首、三軍統帥,任命行政院院長等重大之人事權組成內閣團隊,實質主導國防外交事務及國家大政方針,基於責任政治原理,總統至立法院進行國情報告,俾使立法院及全國人民知悉總統治國理念及施政方向,對於捍衛民主憲政以及公眾溝通兼具正面意義。

Chen Yurong cũng đặt câu hỏi rằng nhiệm vụ của thị trưởng nên là “thiết lập quan hệ ngoại giao” với các thành phố kết nghĩa, thay vì chỉ trao đổi tình hữu nghị. Đặc biệt trong nhiệm kỳ của Lu, chỉ có một thành phố kết nghĩa được thành lập và hiệu quả. Ngoại giao thành phố còn hạn chế. Lần này, ông cũng tuyên bố “quan tâm và ứng phó” với Hoa kiều, nhưng người chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan là Ủy ban Trung ương về Hoa kiều, tại sao Lu “phải vào cuộc và quan tâm”. của người khác".

Chen Yurong nói rằng ngay cả chuyến thăm Hoa Kỳ này cũng đáng ngờ như chuyến thăm Singapore của anh ấy. Anh ấy nhấn mạnh rằng anh ấy sẽ không tiết lộ những người Mỹ mà anh ấy đã gặp và cố tình tạo ra cảm giác bí ẩn để cho bên ngoài biết. thế giới suy đoán. Đây về cơ bản là "tự quảng cáo". Ông kêu gọi Lu chi tiền công cho chuyến thăm của mình. Ông không chỉ quan tâm đến con đường chính trị của mình mà còn quan tâm đến nhận thức của người dân Đài Trung. trong chuyến thăm Hoa Kỳ và giải thích điều đó cho người dân.

Chu Yonghong cũng chỉ ra rằng các dự án xây dựng lớn đã bị trì hoãn trong nhiệm kỳ của Lu. Ngoài lễ hội mua sắm hàng năm thu hút tiền mặt, cơ chế phân phối là một điều bí ẩn và khiến người dân phải xếp hàng để lấy phiếu mua sắm trong thời tiết oi ả. sức nóng, và lễ hội nướng nồi thiếu các cửa hàng đặc sản địa phương, những thành tựu chính trị nào có thể trao đổi với các thành phố kết nghĩa, chỉ ra rằng chuyến thăm Hoa Kỳ của Lu về cơ bản là để thách thức vị trí tổng thống, và kêu gọi cô đến thăm Hoa Kỳ không phải. chỉ để tích lũy sự nổi tiếng của Hoa kiều và tích lũy động lực cá nhân để tranh giành chức tổng thống, mà quên mất Thị trưởng ưu tiên ngoại giao thành phố và đầu tư vào Đài Trung.

Tổng thư ký Quốc dân đảng Huang Xinhui và Giám đốc điều hành Chen Wenzheng đều khẳng định rằng chuyến thăm của Lu có thể cải thiện nền ngoại giao của thành phố, đặc biệt là trong việc đưa Đài Trung trở thành tâm điểm chú ý của quốc tế. xu hướng ngành, có thể giúp tiếp thị Zhongke. Mối liên kết quốc tế của ngành với thế giới bên ngoài thậm chí đã giúp Đài Trung thu hút đầu tư, đưa chính quyền thành phố Đài Trung lên một tầm cao hơn. Chuyến thăm của Lu chắc chắn là một điểm cộng cho Thành phố Đài Trung.

Nghị sĩ Đảng Cộng sản Jiang Heshu nói rằng ông lạc quan về thành công và hy vọng rằng chuyến thăm Hoa Kỳ của bà có thể giới thiệu văn hóa Mỹ và những lợi thế để hỗ trợ chính quyền thành phố Đài Trung về cái nhìn của thế giới bên ngoài về chuyến thăm của bà. Ông nói Hoa Kỳ làm điểm khởi đầu để bầu tổng thống, nếu Lu có cơ hội trở thành ứng cử viên tổng thống, cô ấy nên ra nước ngoài để gặp cô ấy, nhưng cô ấy vẫn còn hai năm trong nhiệm kỳ thị trưởng, và cô ấy nên vẫn thể hiện tốt trong vòng hai năm này, nếu không cô ấy có thể không có cơ hội đạt được giấc mơ tổng thống của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền