Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mức án rửa tiền nghiêm khắc nhất là 10 năm tù và phạt 100 triệu đồng. Viện Lập pháp đọc sửa đổi Luật Chống rửa tiền lần thứ ba.

Mức án rửa tiền nghiêm khắc nhất là 10 năm tù và phạt 100 triệu đồng. Viện Lập pháp đọc sửa đổi Luật Chống rửa tiền lần thứ ba.

thời gian:2024-01-22 06:41:11 Nhấp chuột:124 hạng hai
16/07/2024 20:34

[Phóng viên Xie Junlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Viện Lập pháp đã thông qua "Sửa đổi Luật phòng chống rửa tiền" trong số "Bốn luật chống gian lận" trong lần đọc thứ ba hôm nay (16), tăng đáng kể trách nhiệm hình sự đối với rửa tiền, và nghiêm trọng nhất là 10 năm, phạt 100 triệu nhân dân tệ và đặt các đại lý tiền tệ vào tầm kiểm soát. Trong tương lai, các doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba phải hoàn thành việc đăng ký hoặc đăng nhập dịch vụ năng lượng và phòng chống rửa tiền. Người vi phạm có thể bị phạt tù tới 2 năm và bị phạt 5 triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, đại lý kinh doanh ngoại tệ cũng phải được thành lập và hoàn tất đăng ký phòng chống rửa tiền trước khi được cung cấp dịch vụ.

Đề xuất của Viện Hành pháp chỉ ra rằng lần này định nghĩa về rửa tiền, các yếu tố cấu thành và hình phạt đối với tội phạm rửa tiền sẽ được sửa đổi và quy định về phòng chống rửa tiền, đăng ký năng lượng dịch vụ hoặc Hệ thống đăng ký và tội phạm quy định xử phạt đối với người vi phạm giúp luật này không chỉ tuân thủ các thông lệ quốc tế mà còn từng bước được nội địa hóa, chuẩn hóa một cách hiệu quả các loại tội phạm rửa tiền phổ biến trong thực tiễn nước ta, đồng thời nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật.

Vui lòng tiếp tục đọc...

深圳失业保险基金结余成迷 根据深圳人社公开资料,2021年领取失业金人数为12.52万人,失业保险基金收入34.85亿元,支出47.87亿元,年末基金滚存结余102.49亿元。 然而到了隔年,领取失业金人数增长至15.66万人,失业保险基金收入41.51亿元,支出却暴增为122.04亿元,年末基金滚存结余仅剩下21.29亿元。至于2023年则索性将年末基金结余隐藏起来,该年度基金收支约略平衡。 在英国伦敦的潘西恩宏观经济咨询公司资深中国经济学家林浩波强调,2023年深圳市年度收入是连续第二年下调,不仅反映出该市经济活力没有以前的强劲,也象征政府税收减少。 林浩波向美国之音表示:“如果一线城市出现这样的失业率上升,那么可能意味着经济活动在一段时间内表现不佳。一般来说,失业率是滞后的,反映大约6到12个月之前的经济状况,所以经济可能很早就已经恶化了,所以失业率将继续略有上升。” 在台北的中华经济研究院第一研究所所长刘孟俊接受美国之音采访时表示,深圳是中国的科技重镇,然而在美中科技战以及脱钩断链的影响下,本来能为地方政府带来丰厚税收并创造庞大就业人口的外资移出,导致税收减少,失业人口增加,该市的失业保险基金当然会越来越不够用。 分析人士称深圳失业保险基金结余掉得又多又快,甚至隐藏数据,自然会使人联想到向民众讨回失业金有因果关系。不过更让人难以理解的是,以2022年领取失业金人数15.66万人来计算,最多发出失业金40亿元,然而当年支出却是122亿元,换言之,中间消失了82亿元没有清楚交代去向。

E-SPORT

马内莱在中国访问时,对中国的建设发展大加赞赏,还参观了中国-太平洋岛国警务培训中心。在习近平曾任职的福建省参访时,马内莱更暗示,福建的“巨大转变”很大程度上归功于习近平。

在峰会前,岸田文雄表示,日本和太平洋岛国论坛(PIF)成员“一直携手应对气候变化和灾害管理等共同挑战”。

在袭击发生前近两分钟,旁观者警告附近的执法人员克鲁克斯在屋顶。然而,尽管现场有四支反狙击小组,克鲁克斯还是开了几枪,使前总统的右耳受轻伤,一名集会参与者死亡,另两人重伤,克鲁克斯随后被特勤局狙击手开枪击毙。 自从1981年罗纳德·里根(Ronald Reagan)被小约翰·欣克利(John Hinckley Jr.)射伤但幸免于难以来,这是首次有现任或前任美国总统被行刺者伤害。 众议院即将展开调查 众议院议长迈克·约翰逊(Mike Johnson)星期日在美国全国广播公司(NBC)露面时发誓,议员们将要求获得让袭击者有机可乘的安全安排的信息。 “国会将对这场悲剧进行全面调查......以确定安全漏洞以及美国人民需要知道和应该知道的其他任何事情,”约翰逊说。 科默星期一告诉福克斯新闻(Fox News),他已安排在7月22日举行听证会,他预计特勤局局长金伯利·A·齐特尔(Kimberly A. Cheatle)将在听证会上作证。他说,从现在到那时的一个星期内,他预期切齐尔将收集有关袭击情况的重要信息。 国土安全和情报 据新闻报道,众议院国土安全委员会主席马克·格林(Mark Green)星期日与齐特尔进行了交谈,并要求她向委员会提供与此事相关的大量文件。 格林还致信马约卡斯,信中写道:“这次安全失败和这一美国历史上令人不寒而栗的时刻的严重性不容低估。这引发了人们对枪手如何能够进入这个将特朗普总统演讲地点涵盖在射程和瞄准范围内的屋顶的严重关切。” 众议院情报委员会预计将进行第三个调查。该委员会主席迈克·特纳(Mike Turner)星期日出现在美国有线电视新闻网(CNN)节目上。他称赞了特勤局特工的奉献精神。星期六,特朗普被带离讲台时,特勤局特工中有几个人用自己的身体保护他。 但他也表示,在枪击事件发生后,许多问题需要解答。 “我们听说在总统站在讲台上时有人知道屋顶上有个人拿着枪,并试图引起警方注意,这令人非常担忧,我认为这让每个人都非常沮丧,因为我们相信我们的总统、前任总统、总统候选人都受到最高程度的保护,而如此简单的事情却似乎被丢掉了,”特纳说。

火山虽然还不太可能爆发,但已蒸发出“汩汩作响的气泡”,华盛顿智库“战略与国际研究中心”(CSIS)最近的一份报告说。

Về định nghĩa về rửa tiền, luật mới quy định rõ ràng 4 loại hành vi, bao gồm che giấu số tiền thu được từ các tội phạm cụ thể hoặc che giấu nguồn gốc của chúng; cản trở hoặc gây nguy hiểm cho việc điều tra, phát hiện, bảo quản, tịch thu của nhà nước; hoặc trưng dụng tiền thu được từ tội phạm cụ thể ;

Nếu bạn vi phạm các quy định nêu trên về tội rửa tiền, luật mới cũng tăng trách nhiệm hình sự tương ứng và bạn sẽ bị kết án tù có thời hạn không dưới 3 năm nhưng không quá 10 năm và mức phạt không quá 100 triệu nhân dân tệ. Người nào rửa tiền hoặc thu lợi từ tài sản dưới 100 triệu nhân dân tệ, thì bị phạt tù có thời hạn từ 6 tháng đến 5 năm và bị phạt không quá 50 triệu nhân dân tệ. Nếu bạn thất bại, bạn sẽ bị trừng phạt.

E-SPORT

Phần thứ ba của bài viết quy định rằng việc đăng ký tài khoản hoặc tài khoản bằng cách sử dụng tên giả hoặc thông tin sai lệch khác cho tổ chức tài chính, doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba; hoặc lấy và sử dụng nó bằng các phương tiện không phù hợp. Bất kỳ ai đăng ký tài khoản tại tổ chức tài chính hoặc tài khoản cho doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba, thì bị phạt tù có thời hạn ít nhất là 6 năm. tháng nhưng không quá 5 năm và cũng có thể bị phạt không quá 50 triệu nhân dân tệ.

Ngoài ra, phần thứ ba của bài viết đã được bổ sung. Các doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba sẽ không cung cấp các dịch vụ liên quan nếu họ chưa hoàn thành việc phòng chống rửa tiền, đăng ký dịch vụ năng lượng. hoặc đăng nhập với cơ quan trung ương phụ trách ngành mục tiêu. Điều tương tự cũng áp dụng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân được thành lập ở nước ngoài để cung cấp dịch vụ tài sản ảo và dịch vụ thanh toán của bên thứ ba, đồng thời chưa đăng ký thành lập công ty hoặc chi nhánh theo Luật Công ty và chưa hoàn thành việc phòng chống rửa tiền, đăng ký dịch vụ năng lượng hoặc đăng nhập.

Về hình phạt, luật mới cũng quy định rõ ràng rằng nếu bạn cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba mà không hoàn thành việc ngăn chặn rửa tiền, đăng ký năng lượng dịch vụ hoặc đăng nhập vi phạm quy định hoặc nếu tiền của bạn dịch vụ phòng chống rửa tiền đã bị thu hồi hoặc bãi bỏ Bất kỳ ai vẫn cung cấp dịch vụ tài sản ảo hoặc dịch vụ thanh toán của bên thứ ba sau khi đăng ký năng lượng bị bãi bỏ hoặc không hợp lệ sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá 2 năm, phạt tù ngắn hạn , hoặc phạt tiền không quá 5 triệu nhân dân tệ, hoặc hơn thế nữa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền