Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chú chó cưng "House Tiger" của Thái Y Lâm đột ngột qua đời ở tuổi 18. Nữ hoàng viết lời chia tay đầy nước mắt Lianhe Zaobao |

Chú chó cưng "House Tiger" của Thái Y Lâm đột ngột qua đời ở tuổi 18. Nữ hoàng viết lời chia tay đầy nước mắt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-06 16:57:03 Nhấp chuột:174 hạng hai
E-SPORT

(Tin tức Đài Bắc) Nữ hoàng Jolin Tsai sở hữu hai chú chó Bichon Frize, "House Tiger" và "President". Bà sẽ thỉnh thoảng chia sẻ thông tin cập nhật về những chú chó của mình trên mạng xã hội. Ngày 14, PO ra khỏi House Tiger Lần xuất hiện gần đây nhất khẳng định chú chó yêu quý của cô đã qua đời vào ngày 3/7, chấm dứt 18 năm "đời chó". bước đi của cuộc đời”.

E-SPORT Thái Y Lâm thường dắt "hổ nhà" đi khắp nơi, tình yêu giữa người và chó rất sâu đậm. (Trích từ IG của Jolin Tsai)

Jolin Tsai đã nhiều lần tưởng tượng đến việc chia tay Wu Hu, “Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đó sẽ là một cuộc chia tay nhanh chóng và đầy tác động đến vậy. Giờ nghĩ đến bạn, tôi vẫn không khỏi xúc động. mà hãy khóc.” Cô mỉm cười nói. Nước mắt nói với Wuhu: “Mẹ rất hạnh phúc. Tất cả còn lại là nụ cười của con. Cảm ơn con đã luôn ân cần và dũng cảm đối mặt với nỗi đau một mình”. để ôm cô ấy thật chặt, giấu tay cô ấy vào đôi tai đầy lông của Wuhu, vỗ mông Wuhu, chơi trò đuổi bắt trên ghế nhàm chán, đưa Wuhu đến phim trường và đi dạo quanh Đấu trường, sau đó mặc cho Wuhu trắng mịn như kẹo dẻo để đi cùng cô ấy xem. TRUYỀN HÌNH.

Thái Y Lâm có hai con chó là "Wuhu" (cầm trên tay) và "Chủ tịch". (Trích từ IG của Jolin Tsai)

Jolin Tsai cảm ơn Wu Hu vì đã cùng cô vượt qua vô số ngày tháng bình thường và chấp nhận mặt tối nhất của cô. Cô viết: "Mẹ luôn đòi hỏi rất ít nhưng lại cho con rất nhiều. Cảm ơn mẹ đã yêu thương mẹ vô điều kiện". Jolin Tsai buồn bã nói với Wu Hu: "Mẹ yêu con rất nhiều và nhớ con rất nhiều, con yêu ạ". , hẹn gặp lại lần sau, tình yêu Mãi mãi mãi mãi của tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền