Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chính phủ Lao động muốn bãi bỏ miễn thuế đối với người không cư trú và tỷ phú nước ngoài người Anh đang cân nhắc rời đi Lianhe Zaobao |

Chính phủ Lao động muốn bãi bỏ miễn thuế đối với người không cư trú và tỷ phú nước ngoài người Anh đang cân nhắc rời đi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-15 22:43:39 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Trong chiến dịch tranh cử, Đảng Lao động Anh tuyên bố rằng nếu đắc cử, đảng này sẽ ngừng giảm thuế thừa kế đối với tài sản do người không cư trú nắm giữ trong các quỹ tín thác ở nước ngoài. Giờ đây, khi chính phủ Lao động nắm quyền, những người nước ngoài giàu có ở địa phương đang bắt đầu cân nhắc việc rời khỏi Vương quốc Anh để tránh phải trả thuế cao hơn.

Đảng Lao động Anh đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc tổng tuyển cử vào thứ Năm (4/7), chấm dứt 14 năm cầm quyền của Đảng Bảo thủ và đánh dấu một kỷ nguyên mới trên chính trường Anh. Trong chiến dịch tranh cử, cả Đảng Lao động và Đảng Bảo thủ cầm quyền ban đầu đều hứa sẽ bãi bỏ dần tình trạng thuế đặc biệt "không cư trú", có nghĩa là những người không cư trú tại Vương quốc Anh cũng sẽ phải nộp thuế tại Vương quốc Anh đối với hành vi của họ. thu nhập ở nước ngoài trong tương lai.

Reeves, lúc đó là Bộ trưởng Tài chính của Đảng Lao động, cũng đề xuất rằng một khi Đảng Lao động lên nắm quyền, đảng này sẽ không chỉ hủy bỏ tư cách của những người không phải là cư dân mà còn lật ngược quyết định của Đảng Bảo thủ về việc cho phép một số tài sản nước ngoài của người không cư trú được miễn thuế thừa kế ở Anh.

Năm 2022, người vợ giàu có người Ấn Độ của Thủ tướng Anh lúc bấy giờ là Sunak đã gây tranh cãi vì lợi dụng tư cách không cư trú tại Vương quốc Anh để trốn thuế. Sau đó, dưới áp lực của dư luận, cô từ bỏ tư cách người không định cư và tự nguyện nộp thuế đối với thu nhập trên toàn thế giới của mình.

Nhiều người nước ngoài giàu có ở Vương quốc Anh tin rằng các biện pháp cải cách nhằm hủy bỏ tư cách người không định cư đã khiến Vương quốc Anh trở nên kém hấp dẫn hơn.

Hada, một doanh nhân người Nigeria gốc Lebanon hiện đang sống ở Vương quốc Anh, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg rằng ông đang cân nhắc việc chuyển đến Monaco hoặc Hy Lạp vì tài sản của ông sẽ để lại cho con cháu.

CASINO DG

Hada 53 tuổi là người sáng lập Optasia, một công ty dịch vụ tài chính có trụ sở tại Dubai và Channel IT, một công ty viễn thông Châu Phi. Anh tiết lộ rằng nhiều người bạn giàu có của anh đã chuyển đến Madrid, Dubai và Monaco trong những tháng gần đây.

Bloomberg đưa tin rằng chính sách thuế của Anh không thân thiện với những người nước ngoài giàu có bắt đầu kinh doanh riêng và định cư ở Vương quốc Anh. Điều này, cùng với tác động của Brexit và sự bất ổn liên tục của các chính sách chính trị và kinh tế, đã gia tăng. sự sẵn sàng rời khỏi Vương quốc Anh của những người giàu có này.

北京在欧盟6月做出宣布后表明,将采取“一切必要措施”维护中国的利益。其中可能包括对白兰地或猪肉等出口到中国的产品征收报复性关税。

拜登和副总统哈里斯星期三(7月3日)在白宫与24名民主党籍州长以及华盛顿特区市长进行面对面会谈,其中一些在线上参与。据透露,与会者表态支持拜登争取连任。

2014年,工党曾赢得两次补选,但最后还是没能翻身。英国广播公司(BBC)报道,工党的竞选力度薄弱,选民已经丧失信心,“除非它彻底改变”。

据日本驻新加坡大使馆称,这是日本人首次被判处鞭刑。在新加坡,50岁以下的男性罪犯会被处以鞭刑,每次最多鞭打24下。

Trên thực tế, số lượng người nước ngoài giàu có ở Anh trước đây đã bắt đầu giảm, giảm gần một nửa trong 10 năm tính đến năm 2022, xuống còn 68.800.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền