Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cùng nhìn lại xu hướng chung: Thị trường thanh toán Đông Nam Á đang nóng ai là người đứng đầu trong cuộc hỗn chiến giữa các anh hùng? Liên Hà Zaobao |

Cùng nhìn lại xu hướng chung: Thị trường thanh toán Đông Nam Á đang nóng ai là người đứng đầu trong cuộc hỗn chiến giữa các anh hùng? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-06-10 07:15:51 Nhấp chuột:78 hạng hai
CASINO AE

Đông Nam Á đang trải qua sự thay đổi lớn về phương thức thanh toán, phần lớn được thúc đẩy bởi sự phát triển của ngành công nghệ tài chính. Đặc biệt trong 3 năm xảy ra dịch bệnh COVID-19, người dân Đông Nam Á đang nhanh chóng từ bỏ tiền mặt. Nhiều thương hiệu thanh toán quốc tế cũng đã triển khai mạnh mẽ ở nước ngoài trong những năm gần đây và đẩy mạnh nội địa hóa ở Đông Nam Á. Số "Nhìn vào xu hướng" này giới thiệu phương thức thanh toán, mô hình thị trường, xu hướng tổng thể cũng như những điểm khó khăn và thách thức ở Đông Nam Á và Singapore.

Zeng Jia (32 tuổi) đến từ Trung Quốc thường tới Đông Nam Á vì nhu cầu công việc. Mỗi lần lên đường, cô ấy sẽ đổi trước lấy tiền mặt địa phương. Sau khi tiêu dùng còn sót lại một ít tiền lẻ, không dễ tiêu, chỉ cần để dành trong tay là không đáng. , cô ấy được ví như một "nhà sưu tầm tiền xu" ở Đông Nam Á".

Cô nói: "Các khoản thanh toán kỹ thuật số được chấp nhận ở nhiều nơi ở Đông Nam Á là các ứng dụng địa phương và chúng có thể không tương tác được. Tôi không muốn tải ứng dụng xuống mỗi lần tôi đến một địa điểm và sau đó Xác minh và ràng buộc thẻ thì phiền phức quá. Tiền mặt được chấp nhận ở khắp mọi nơi, nhưng đôi khi còn lại một vài đô la hoặc tiền xu không thể tiêu được mà chỉ có thể giữ lại làm kỷ niệm hoặc sử dụng cho lần sau.”

Thị trường thanh toán ở Đông Nam Á bị phân mảnh và phân tán là điều dễ hiểu. Điều này là do các lựa chọn phổ biến duy nhất cho thanh toán di động ở Trung Quốc là "Little Blue" (Alipay) và "Little Green" (WeChat Pay). Tuy nhiên, ở Đông Nam Á, hiện tại không có sự độc quyền khổng lồ và thanh toán kỹ thuật số. Mô hình thị trường giống như một cuộc “chiến đấu giữa các vị thần”, thể hiện tính chất phân mảnh, phân tán.

房地产网站99.co和新加坡房地产联合交易网SRX星期二(6月25日)发布的预估数据显示,若与去年同期相比,5月私宅转售价上扬4.2%。

她说,本地金融服务领域在2003年占国内生产总值(GDP)不到10%,如今则达到约14%。展望整体经济,她预计本地GDP增长趋势将介于2%至3%左右。

此外,新加坡致力在2050年达到净零排放,这预计增加对集团产品的需求。在这些利好因素的推动下,集团2024至2026年的净利料以21.6%的复合年均增长率增长。

他说:“当我们思考如何建设更加绿色的亚细安时,我们必须提醒自己,应对气候变化不是一次过的行动,而是一项持续性的行动,需要政府、行业和个人等众多利益相关方的合作和持续支持。环境可持续发展举措必须在财政和社会上具有可持续性,才能产生持久影响。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền