Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hương vị truyền thống của bánh ngọt Trung Quốc được sáng tạo lại nhờ sự khéo léo của thế hệ thứ hai |

Hương vị truyền thống của bánh ngọt Trung Quốc được sáng tạo lại nhờ sự khéo léo của thế hệ thứ hai |

thời gian:2024-07-17 02:14:34 Nhấp chuột:111 hạng hai

Hương vị là ký ức tuổi thơ, sự gắn bó của gia đình và sự kế thừa của văn hóa. Loạt bài này sẽ tập trung vào ba công ty kế thừa ẩm thực truyền thống. Những người điều hành của họ, đồng thời tuân thủ truyền thống gia đình, cùng nhau hợp tác để đổi mới và tích hợp nghề thủ công của tổ tiên với phương pháp vận hành hiện đại. Được nuôi dưỡng bởi tình cảm gia đình và sự khéo léo, những món ngon cổ điển này vẫn trường tồn theo thời gian và tiếp tục tỏa sáng trong cuộc sống của mọi thế hệ.

Trong chu kỳ vinh quang và thịnh vượng, một số công ty giống như rượu lâu năm, ngày càng thơm hơn theo thời gian. Kể từ khi thành lập vào năm 1983, Kele, một thương hiệu bánh ngọt truyền thống địa phương, đã sử dụng tay nghề thủ công tinh xảo và tích lũy lịch sử lâu đời để tạo ra mọi món ngon. Giờ đây, hoạt động của Kele đã được chuyển giao cho thế hệ thứ hai. Với quan điểm hiện đại và ý định ban đầu không thay đổi, hai anh em đã kết hợp hương vị truyền thống với sự đổi mới đương đại, cho phép nghệ thuật làm bánh truyền thống tỏa sáng mới trong kỷ nguyên mới.

NỔ HŨ

Hong Zizheng (47 tuổi), một trong những người kế nhiệm Kele, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng ông đã làm việc trong ngành bất động sản nhiều năm trước khi tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình vào năm 2013. Vào thời điểm đó , anh ấy gần như không có việc làm bảy ngày một tuần. Môi trường làm việc áp lực cao và sự kỳ vọng của cha mẹ đã khiến anh phải xem xét lại con đường sự nghiệp của mình và quyết định quay trở lại công việc kinh doanh của gia đình.

Anh nói: "Thời gian trôi qua, tôi bắt đầu nghĩ rằng thay vì làm việc chăm chỉ cho người khác thì tốt hơn hết là hãy làm việc chăm chỉ cho sự nghiệp của chính mình. Đồng thời, tôi cũng nhận ra rằng bố mẹ tôi cũng lớn hơn và tôi cũng đã thảo luận vấn đề này với em trai mình. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ tiếp quản công việc kinh doanh và phát triển nó, đó cũng là mong đợi của bố mẹ chúng tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền