Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Pin đã qua sử dụng là kho báu cho toàn bộ cơ thể Công ty địa phương thúc đẩy kinh doanh tái chế pin lithium-ion Lianhe Zaobao |

Pin đã qua sử dụng là kho báu cho toàn bộ cơ thể Công ty địa phương thúc đẩy kinh doanh tái chế pin lithium-ion Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-17 11:09:13 Nhấp chuột:66 hạng hai

Máy tính xách tay và điện thoại di động bị loại bỏ chứa đầy kho báu. Không chỉ nhựa có thể tái chế mà còn chứa nhiều loại vật liệu kim loại. Trong số đó, một trong những phụ kiện đáng giá nhất chính là pin lithium-ion.

Ngành công nghiệp xe điện toàn cầu đang phát triển nhanh chóng và các ngành chuỗi cung ứng liên quan cũng đang phát triển nhanh chóng. Công ty tái chế địa phương KGS rất lạc quan về tương lai tươi sáng của xe điện và tích cực thúc đẩy hoạt động kinh doanh tái chế pin.

Là nhà máy tái chế pin thứ ba tại địa phương, KGS đã đầu tư 2 triệu Đài tệ để thành lập một nhà máy mới ở Tuas. Nếu hoạt động 24 giờ một ngày, nhà máy này có thể xử lý 7 tấn pin mỗi ngày. Nhà máy xử lý sẽ chính thức khai trương vào năm 2023. Đây không chỉ là dự án lớn của chính phủ nhằm thúc đẩy ngành tái chế pin mà còn là cột mốc quan trọng đối với công ty kể từ khi đi vào hoạt động vào năm 2016.

BẮN CÁ

KGS được đồng sáng lập bởi Chen Yizhong và T. Max, cả hai đều 34 tuổi. Chen Yuzhong ban đầu kinh doanh sửa chữa máy tính, nhưng một số máy tính đã phải bỏ đi vì không thể hoặc không phù hợp để sửa chữa. Anh ấy cảm thấy rất tiếc vì điều này. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chưa có công ty tái chế nào ở địa phương chuyên xử lý rác thải điện tử. Vì vậy, Chen Yizhong đã hợp tác với người bạn Marx và thành lập KGS, tập trung vào việc tái chế và tái sử dụng rác thải điện tử.

Một người lái ô tô và người còn lại chịu trách nhiệm tháo dỡ máy tính. Những ngày đầu khởi nghiệp, họ tự làm mọi việc

Khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn, cả hai nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp. kinh doanh của họ. Khi đó, họ lái xe tải đi khắp nơi để thu gom những chiếc máy tính cũ từ các công ty, sau đó vận chuyển những chiếc máy tính này về nhà kho nhỏ ở Ang Mo Kio, tháo dỡ, lấy các bộ phận kim loại ra và bán những bộ phận này cho các nhà máy tái chế nguyên liệu ở địa phương. .

Marx kể: "Lúc đó, hai chúng tôi phân chia công việc, một người lái ô tô, người kia tháo rời máy tính và thay phiên nhau giải quyết các thắc mắc của khách hàng và gần như chúng tôi đã làm tự mình làm mọi thứ, thực hiện mọi thứ trong một lần."

由于美国时间星期五(6日)出炉的非农就业数据会决定美联储9月减息的幅度,投资者普遍展示出观望态度。

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

BẮN CÁ

Một số lượng lớn máy tính đã được tái chế và công việc kinh doanh nhanh chóng đi đúng hướng. Công ty bắt đầu thuê nhân viên và mở rộng không gian.

Những người vận hành tái chế thường được coi là những "garang guni" chuyên thu thập hàng hóa đã qua sử dụng và công việc của họ không đơn giản là tháo rời máy tính không chỉ tốn thời gian mà còn tốn nhiều công sức.

Có bằng đại học danh giá nhưng sẵn sàng “ngâm mình” vào thùng rác

Chen Yuzhong và Marx có bằng đại học liên quan đến công nghệ thông tin và tài chính. Họ lẽ ra có thể chọn những công việc văn phòng có máy lạnh trong văn phòng. Nhưng họ không ngại mỗi ngày “ngâm” vào thùng rác vì tôi nghĩ đây là một việc làm rất có ý nghĩa.

Khi công ty tiếp tục phát triển, công ty cũng bắt đầu thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Năm 2022, Zheng Qiming (36 tuổi), người từng làm việc trong một công ty tái chế giấy do gia đình điều hành, quyết định đầu tư vào KGS và giữ chức vụ giám đốc điều hành của công ty.

Trong những năm gần đây, nhu cầu về xe điện tăng lên nhanh chóng và số lượng vật liệu pin bị loại bỏ và cần tái chế cũng tăng theo. KGS đã mở một nhà máy tái chế pin để nghiền, phân loại và chiết xuất hỗn hợp kim loại gọi là "khối đen" rồi bán khối đen cho các nhà máy lọc dầu.

Zheng Qiming chỉ ra rằng toàn bộ quy trình xử lý không liên quan đến việc tinh chế hóa học từng nguyên liệu thô riêng lẻ nên không cần thiết bị hóa học phức tạp. Điều này rất quan trọng để hoạt động của công ty luôn linh hoạt. Bằng cách này, ngay cả khi pin xe điện làm bằng các vật liệu khác nhau xuất hiện trên thị trường trong tương lai, công ty vẫn có thể tiếp tục hoạt động mà không cần phải thay thế thiết bị.

Lợi nhuận của các công ty tái chế pin thường phụ thuộc vào giá nguyên liệu thô trên thị trường. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, giá một số nguyên liệu thô tiếp tục giảm khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, ban quản lý KGS lưu ý rằng tác động đối với công ty sẽ rất khiêm tốn vì hoạt động kinh doanh tái chế pin chỉ chiếm một phần nhỏ trong hoạt động kinh doanh tổng thể của công ty.

Tiếp theo, công ty sẽ xem xét thâm nhập thị trường nước ngoài. Sau khi mở rộng hoạt động kinh doanh đến một quy mô nhất định, công ty sẽ thu hút các nhà đầu tư khác tham gia để đẩy nhanh việc mở rộng lãnh thổ kinh doanh của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền