Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Được thúc đẩy bởi kỳ vọng cắt giảm lãi suất, STI đã tăng bảy năm liên tiếp lên mức cao nhất trong sáu năm |

Được thúc đẩy bởi kỳ vọng cắt giảm lãi suất, STI đã tăng bảy năm liên tiếp lên mức cao nhất trong sáu năm |

thời gian:2024-02-27 09:13:59 Nhấp chuột:170 hạng hai

Kỳ vọng cắt giảm lãi suất tiếp tục thúc đẩy thị trường chứng khoán trong nước tăng cao Chỉ số Straits Times của Singapore tăng 22,99 điểm, tương đương 0,64%, vào thứ Ba (17 tháng 9), đóng cửa ở mức 3593,42 điểm. và hiện đang ở mức thấp nhất trong hơn sáu năm.

Thị trường chứng khoán Sydney và Hồng Kông lần lượt tăng 0,24% và 1,37%, trong khi thị trường chứng khoán Tokyo giảm 1,03%. Thị trường chứng khoán ở Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến và Đài Loan sẽ đóng cửa vào thứ Ba để nghỉ Tết Trung thu.

Hu Yuxuan, nhà phân tích đầu tư tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Thị trường chứng khoán Singapore hiện đang ở mức cao nhất trong 6 năm và STI đạt mức cao nhất kể từ tháng 5 năm 2018 . Cuối tuần này Khi Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tổ chức một cuộc họp, thị trường chứng khoán đã tăng trước cuộc họp, điều này có thể được thúc đẩy bởi sự lạc quan của thị trường về việc cắt giảm lãi suất."

经济师的预测,也落在贸工部的预测范围内。上个月,贸工部发布第二季经济调查报告时,将今年的经济增长预测从1%至3%,向上收窄至2%至3%。

相关资料显示,百汇保健集团是董大厦现有租户,占据大厦六楼近一半空间作行政用途。不过,集团计划在未来将该空间用途转换为提供医疗服务。董大厦六楼的另一半空间,被另两家医疗公司使用。

精砺控股(Dyna-Mac)、立合斯顿控股(Riverstone Holdings)和祐玛战略(Yoma Strategic)的日均交易额最多。

自由媒体集团早在今年4月宣布,将以38亿美元的价格从英国私募公司Bridgepoint和加拿大养老基金投资公司(CPPIB)手中收购MotoGP。这笔交易的资金将通过现金和股票组合支付,预计在2024年底完成。

与全球其他地区相比,亚太地区的家办更倾向于扩大业务规模,48%的受访者表示他们计划增加对外包服务的依赖,这一比率远高于全球平均的34%。万方家族办公室首席行政总裁关志敏表示,随着越来越多的超高净值(UNHW)家族寻求专业支持以满足他们的财富和遗产规划需求,亚太家办日趋专业和成熟。

尽管面临挑战,我们认为集团商业模式依然稳固。作为另类投资管理者,集团仍积极管理资产,并通过投资医疗保健、光伏和日本公共设施等,成为可持续发展的先锋。

Chen Guanzhi. , giám đốc bộ phận nghiên cứu của KGI Securities tại Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Trong hai ngày qua, thị trường chứng khoán toàn cầu đã tập trung vào quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ vào thứ Tư. Khả năng áp dụng lãi suất 50 điểm cơ bản. cắt giảm đã tăng lên, do đó đồng đô la Mỹ đã suy yếu hơn nữa. Chênh lệch lãi suất giữa đồng đô la Mỹ và đồng yên dự kiến ​​sẽ thu hẹp. Hiện tại, việc hủy bỏ các giao dịch thực hiện đang gia tăng và thị trường chứng khoán Nhật Bản đã giảm "{2.

Chứng khoán Nhật Bản giảm vào thứ Ba do các nhà đầu tư lo lắng về tác động của đồng yên mạnh hơn đối với các ngành thâm dụng xuất khẩu của nước này, Tsang Tak-jun, giám đốc danh mục đầu tư của FSMOne Singapore Research, cho biết.

BẮN CÁ

Ông nói rằng Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 9 vào thứ Tư (18) và các nhà giao dịch kỳ vọng 67,0% khả năng cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản. Trong khi đó, Ngân hàng Nhật Bản dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất. Chênh lệch lãi suất giữa Mỹ và Nhật Bản dự kiến ​​sẽ thu hẹp, điều này dự kiến ​​sẽ làm đồng yên mạnh lên, từ đó có thể gây áp lực giảm giá đối với chứng khoán Nhật Bản trong thời gian tới.

Zeng Dejun cho biết, ngoài chỉ số Nikkei, các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương khác như Hồng Kông và Singapore chỉ tăng nhẹ do nhà đầu tư vẫn thận trọng trong khi chờ đợi quyết định của Cục Dự trữ Liên bang.

Hu Yuxuan tin rằng: "Khi Hoa Kỳ sắp bước vào chu kỳ nới lỏng, thị trường chứng khoán Singapore sẽ được hưởng lợi vì Singapore có thị trường ủy thác đầu tư bất động sản (REIT) lớn nhất ở châu Á. Ngoài ra, kỳ vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu chậm lại đã khiến Singapore Thị trường trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư vì lợi suất cao và khả năng phục hồi kinh tế."

Thị trường chứng khoán Singapore sẽ được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất và sức mạnh của đồng đô la Singapore.

Chen Guanzhi cho biết: "Thị trường chứng khoán Singapore sẽ được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất và đồng đô la Singapore. Sự mạnh lên, các quỹ tín thác đầu tư bất động sản và các ngân hàng vốn nhạy cảm với thay đổi lãi suất đã bắt đầu một thị trường tăng giá nhờ kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất."

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore vào thứ Ba là 1,22 tỷ cổ phiếu, với tổng giá trị giao dịch là 1,48 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 355 mã tăng giá và 205 mã giảm giá. Trong số 30 cổ phiếu cấu thành STI, có 26 cổ phiếu tăng giá, 2 cổ phiếu đứng giá và 2 cổ phiếu giảm giá.

DFI Retail Group (DFIRG), thành phần STI có mức tăng lớn nhất, tăng 3,87% lên 1,88 USD; Frasers Centrepoint Trust, thành phần giảm giá lớn nhất, giảm 1,26% xuống 2,36 USD.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Sembcorp Utilities, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Sembcorp Industries, đã ký hợp đồng mua lại 30% Senoko Energy Pte Ltd. Người bán là ENGIE Global Developments. Nó không tiết lộ giá mua.

BẮN CÁ

Sembcorp Industries tiết lộ sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba rằng Senoko Energy là một trong những nhà cung cấp năng lượng lớn của Singapore. Thương vụ mua lại này sẽ bổ sung cho tài sản năng lượng hiện có của tập đoàn, đồng thời tăng cường khả năng hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng của Singapore. cung cấp cho Singapore An ninh năng lượng và khả năng phục hồi.

Việc mua lại này phải được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Giao dịch này dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào quý 4 năm 2024. Khi đó, nó sẽ bắt đầu tăng lợi nhuận của tập đoàn và sẽ không có tác động đáng kể đến giá trị tài sản hữu hình ròng trên mỗi cổ phiếu của tập đoàn.

Tập đoàn Nha khoa QM tiết lộ vào cuối ngày thứ Hai (16) rằng phòng thí nghiệm lâm sàng của Acumen Diagnostics, một công ty công nghệ y tế trực thuộc tập đoàn, phải tạm dừng hoạt động do giấy phép hết hạn. Nó sẽ phải nộp đơn xin lại giấy phép để tiếp tục cung cấp dịch vụ phòng thí nghiệm lâm sàng.

Isetan Singapore, hiện đang bị đình chỉ giao dịch, sẽ bị hủy niêm yết khỏi bảng chính của SGX vào thứ Năm (19).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền