Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phóng viên tài chính "Lianhe Zaobao" Chen Zijun và Hu Yuanwen đã giành được giải thưởng thường niên từ Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Lianhe Zaobao |

Phóng viên tài chính "Lianhe Zaobao" Chen Zijun và Hu Yuanwen đã giành được giải thưởng thường niên từ Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-05 21:19:07 Nhấp chuột:136 hạng hai

Sáu nhà báo tài chính của SPH Media đã giành được giải thưởng "Sự lựa chọn của nhà đầu tư" từ Hiệp hội nhà đầu tư chứng khoán Singapore (SIAS) và "Lianhe Zaobao" đã giành được hai giải thưởng.

Phóng viên tin tức tài chính cấp cao của "Lianhe Zaobao" Chen Ziyun đã giành được Giải thưởng Nhà báo tài chính xuất sắc nhất của năm và Hu Yuanwen, phó giám đốc tin tức tài chính, đã giành được Giải thưởng đặc biệt dành cho Nhà báo tài chính.

Ban giám khảo tin rằng Chen Zijun đã viết nhiều bài báo về quản lý tài chính giải thích các vấn đề tài chính và đầu tư bằng những thuật ngữ đơn giản và dễ hiểu, đồng thời đã có những đóng góp quý giá cho việc đào tạo nhà đầu tư.

Chen Zijun đã làm việc cho nhóm tài chính Zaobao được 5 năm. Cô nói: "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung thiết thực hơn cho độc giả, chẳng hạn như thông qua chuyên mục "Mẹo quản lý tài chính" vào Chủ nhật hàng tuần. một cách đơn giản và dễ hiểu , giúp người đọc nắm vững kiến ​​thức tài chính về tiết kiệm, lập kế hoạch chi tiêu, bảo hiểm, đầu tư và lập kế hoạch nghỉ hưu."

Wu Yuanwen có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí tài chính. Cô có đã phát hiện sâu sắc xu hướng suy giảm chi nhánh ngân hàng ở Singapore và cân bằng nó. Chủ đề quan trọng liên quan đến sinh kế của người dân này đã được đưa tin theo cách không chỉ có tác động rộng rãi đối với độc giả mà còn thúc đẩy sự đối thoại tích cực giữa các ngành và các nhà hoạch định chính sách.

NỔ HŨ

Cô cho biết: "Trong bối cảnh số hóa, ngày càng có ít chi nhánh ngân hàng địa phương. Zaobao nhận được nhiều thư từ độc giả phàn nàn về những khó khăn gặp phải khi đến chi nhánh ngân hàng. Vì vậy, tôi đã thu thập dữ liệu để hiểu địa phương ngân hàng Tình hình của các chi nhánh như thế nào và liệu họ có phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng hay không, đặc biệt là người già, tôi hy vọng điều này sẽ kêu gọi các ngân hàng tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng ở mọi cấp độ."

Đồng thời, Straits Times đưa tin Lin Meihua đã giành được giải thưởng tin tức tài chính hàng năm, Cai Tiantian của MoneyFM 89.3 và "Business Times" Xie Siying đã giành được giải phóng viên triển vọng nhất hàng năm, và "The Straits Times" Cao Qiongyue đã giành được giải thưởng. giải thưởng phóng viên giáo dục đầu tư hàng năm.

Lễ trao giải được tổ chức vào tối thứ Ba (17 tháng 9) tại khách sạn Ritz-Carlton Millenia. Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và Cố vấn Danh dự Nhà nước Goh Chok Tong đã tham dự bữa tối trao giải. Tại buổi lễ, có tổng cộng 50 công ty và 12 cá nhân được nhận giải thưởng.

15 công ty đã giành được Giải thưởng Quản trị Doanh nghiệp Singapore, 12 công ty đã giành được Giải thưởng Bền vững Doanh nghiệp của Singapore, 9 công ty đã giành được Giải thưởng Xuất sắc về Giao tiếp với Cổ đông, 2 công ty đã giành được Giải thưởng Môi giới Bán lẻ Tốt nhất và 31 công ty đã giành được Công ty Minh bạch Nhất Phần thưởng. Bốn giám đốc điều hành công ty khác đã nhận được Giải thưởng Chủ tịch Xuất sắc.

David Gerald, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư, cho biết tại lễ trao giải rằng trong 25 năm qua, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư đã trở thành một vai trò không thể thiếu trong thị trường vốn địa phương. hoàn thành sứ mệnh giáo dục và cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư bán lẻ, bảo vệ quyền và lợi ích của nhà đầu tư, đồng thời thúc đẩy các thông lệ quản trị doanh nghiệp tốt.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch sẽ triển khai kế hoạch "Đầu tư Singapore"

Ông cũng thông báo rằng để tăng cường tính thanh khoản của thị trường vốn, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch sẽ triển khai kế hoạch "Đầu tư Singapore". để thu hút công chúng đầu tư vào thị trường Singapore. "Chúng tôi có kế hoạch cung cấp kiến ​​thức đầu tư cho nhiều người hơn, đặc biệt là những nhà đầu tư lần đầu. Thông qua dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng cơ sở nhà đầu tư và tăng quy mô quản lý tài sản của thị trường vốn Singapore. Đây là đóng góp của chúng tôi trong việc hồi sinh thị trường chứng khoán Singapore. Cam kết của chúng tôi ."

David Jelle đã đề cập rằng kể từ khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch triển khai chương trình giáo dục nhà đầu tư đầu tiên vào tháng 3 năm 2000, cơ quan này đã thực hiện 4.500 dự án giáo dục nhà đầu tư, mang lại lợi ích cho khoảng 350.000 nhà đầu tư. Ngoài ra, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư nhất quyết giải quyết các vấn đề thông qua đàm phán thay vì kiện tụng, đã hòa giải thành công nhiều tranh chấp giữa các công ty, đồng thời cải thiện tính minh bạch trong giao tiếp và sự tham gia của cổ đông.

信托最近脱售Mapletree Anson,进而加强了资产负债表。我们相信,信托将进一步脱售资产,以优化投资组合和为信托重新定位,抢抓来自赞助商和第三方的增长机遇。(星展集团研究)

报告显示,所有研究的45家消费电子和家电公司都已建立了国际业务并取得收入。其中,26家公司的海外收入占比超过50%,远高于其他领域的企业。此外,14家的海外收入占比在10%至50%之间,仅有五家的收入占比低于10%。

分析师指出,中国降低医疗业的外资准入门槛,有助于推动这个领域变得更加开放,但中国的营商环境和市场动态与其他国家大有不同,新措施能否促使新加坡业者增加投资仍待观察。

看到办公室已经有些空荡,记者不禁问起搬迁的原因。颜家晖解释:“我们在那里的合作伙伴比较多,搬过去可以更方便地加强合作,增进信任与信心。”

Ông cũng cho biết rằng Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư đã đưa ra một sáng kiến ​​khác nhằm hỏi hàng trăm công ty "ba câu hỏi" - chiến lược công ty, hiệu quả hoạt động tài chính và quản trị doanh nghiệp - trước cuộc họp cổ đông thường niên của công ty nhằm nâng cao nhận thức của cổ đông về các vấn đề và rủi ro. "Chúng tôi rất vui vì khoảng 74% công ty niêm yết đã trả lời ba câu hỏi của chúng tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền