Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Huyền thoại NBA Marbury: Tương lai của bóng rổ là thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

Huyền thoại NBA Marbury: Tương lai của bóng rổ là thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 21:51:31 Nhấp chuột:173 hạng hai

Marbury đã chơi ở các giải đấu hàng đầu ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, từng làm huấn luyện viên ở Trung Quốc và đại diện cho Hoa Kỳ tại Thế vận hội. Anh và Hardaway, một ngôi sao khác, đều hy vọng được chứng kiến ​​một cuộc cạnh tranh toàn cầu giữa các câu lạc bộ, và Cúp Liên lục địa có thể là khởi đầu.

Đại sứ của FIBA ​​​​ICC, Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) và ngôi sao của Giải bóng rổ chuyên nghiệp nam Trung Quốc (CBA) Marbury và huyền thoại NBA Hardaway tình cờ được tin rằng NBA nên bắt đầu chủ động thích ứng với bóng rổ quốc tế quy tắc nhằm duy trì sự thống trị trong loạt thế giới ngày càng khốc liệt.

Cả hai đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao" vào thứ Sáu (13 tháng 9) nhân dịp Cúp Liên lục địa được tổ chức tại địa phương. Marbury 47 tuổi lần đầu tiên đến thăm Singapore. Ông rất vui khi thấy các nước Đông Nam Á có thể đăng cai các sự kiện quốc tế, đặc biệt là khi các cầu thủ Development League đã quen với luật lệ NBA tham gia các giải đấu quốc tế.

12年前的这场女子1500米跑决赛,被认为是奥运史上最“肮脏”的比赛,因被发现服用禁药而遭取消成绩的包括当年获得冠亚军的两名土耳其跑将。塔季扬娜当年排名第四,在2018年递补获得银牌,如今又遭褫夺。

在巴黎奥运会上成功卫冕冠军后,安赛龙进入休整期,并选择在香港赛复出。他去年在首轮爆冷出局,本届比赛作为赛会二号种子,在晋级路上状态渐入佳境。

红魔在这场比赛表现慢热,上半场首半小时被对手压着来踢。南安普敦中场迪布林(Dibling)第30分钟在禁区被红魔后卫达洛特(Dalot)绊倒,获得罚球。但前锋阿切尔(Archer)操刀的罚球被红魔门将奥纳纳(Onana)扑出,这也是奥纳纳在英超联赛中成功扑救的第一个罚球。

18岁小将罗芝宁以9.716分排在19名上场选手的第一位,继星期四(12日)在太极剑得银牌后,再次站上领奖台。这也是我国在本届赛事中的首枚金牌。

得分后卫托马斯(Thomas)在比赛尾声成为发展联盟联队英雄。本场一共贡献12分的他,在队友鲍登(Bowden)罚球得分后,在还剩1分11秒时三分命中,追平比分。

本周较早时和炮兵续约三年的阿特塔在赛前记者会表示,还需要进一步检查来确定厄德高伤势的严重程度。“让我们看看伤势的严重程度以及我们能多快让他回归。马丁(厄德高)希望每天都(上场),但我们必须等待观察。”

Marbury: Các quy tắc của NBA chỉ mang tính chất trưng bày

Thời gian thi đấu, địa điểm và quy định của NBA và FIBA ​​​​hơi khác nhau một chút. Nhưng Marbury chỉ ra rằng các quy định của NBA chỉ nhằm mục đích trưng bày và không có lợi cho việc phát triển các tiêu chuẩn bóng rổ. "Chất lượng của các trận đấu loại trực tiếp và chung kết thực sự rất tốt, nhưng hầu hết mọi người đến NBA chỉ để xem một chương trình."

Marbury nhấn mạnh rằng điều thực sự có thể thúc đẩy sự phát triển của bóng rổ là sự cạnh tranh. "Tôi hy vọng Cúp Liên lục địa có thể trở thành điểm khởi đầu để chứng kiến ​​các đội NBA thi đấu với các câu lạc bộ khác trên khắp thế giới. Cạnh tranh không bao giờ là điều xấu."

Marbury đã làm việc chăm chỉ ở NBA trong 13 năm và được chọn để dàn diễn viên All-NBA Star hai lần. Anh cập bến giải CBA Trung Quốc vào năm 2010 và dẫn dắt “Những chú vịt Bắc Kinh” ba lần vô địch. Năm 2015, anh nhận được thẻ xanh Trung Quốc (thường trú).

NỔ HŨ

Khi nói về tình trạng trì trệ mà bóng rổ Trung Quốc hiện đang gặp phải, Marbury tin rằng những người mới nên được trao cơ hội: "Khi 12 cầu thủ giống nhau thi đấu kém cỏi trên đấu trường quốc tế, cùng một nhóm người không nên bị loại được chọn mọi lúc. "

Một khía cạnh khác của quá trình quốc tế hóa là việc bổ sung các cầu thủ nhập tịch. Marbury mỉm cười chỉ ra: "Bạn muốn giữ thể diện hoặc giành chiến thắng, khi cả thế giới đang nhập tịch các cầu thủ. Nếu bạn không làm vậy. Nếu không nhập tịch, bạn sẽ bị tụt lại phía sau."

Hardaway (giữa) đã năm lần tham gia NBA All-Star Game và khẳng định vị thế của mình trong giải đấu nhờ những kỹ năng phi thường của mình. (do FIBA ​​​​cung cấp)

Một ngôi sao NBA khác là Hardaway cũng có ý tưởng rất tương tự. Bậc thầy "ngụy trang xuất sắc" 58 tuổi tin rằng với sự gia tăng của các cầu thủ quốc tế tại NBA, các cầu thủ Mỹ phải cải thiện bản thân để đáp ứng. thử thách. "Nhiều bạn trẻ lầm tưởng rằng mình có thể đánh ba điểm như Curry mà không trau dồi kỹ năng. Họ không sẵn sàng làm việc chi tiết như các cầu thủ châu Âu.

"Các cầu thủ NBA ngày nay chơi quá 'mềm'. Những người thường xuyên phàn nàn về cường độ cạnh tranh ở FIBA ​​nên đặt câu hỏi tại sao lối chơi của NBA lại “mềm” đến vậy. "

Jack Jumping Ants đã mở ra chiến thắng thứ hai liên tiếp cho Málaga để tiến vào trận chung kết

Trong trận đấu FIBA ​​​​Intercontinental Cup diễn ra cùng ngày, câu lạc bộ Tasmanian Jack Jumping Ants của Úc ở bảng B ( Tasmania JackJumpers đã đánh bại đội Argentina Quimsa 81-59 và sẽ thi đấu với NBA G League United để giành quyền vào vòng chung kết vào thứ Bảy (14). Quimsa phải chịu hai trận thua liên tiếp chỉ có thể tham dự các trận tranh hạng năm và sáu

Malaga của Tây Ban Nha (gọi tắt). Đội Unicaja do nhà tài trợ) đè bẹp Beirut của Lebanon với tỷ số 96-59 ở bảng A. Hãy là đội đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp để tiến vào chung kết

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền